Thêm đám cưới gây xôn xao: Phi công trẻ 21 tuổi lấy trai già 52 sau 4 năm hẹn hò

Dù nhiều ý kiến cho rằng đám cưới của cặp đôi này là vì vật chất nhưng người trong cuộc khẳng định họ đang rất hạnh phúc.

Sau rất nhiều đám cưới lệch tuổi gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua, mới đây người xem lại được phen đứng ngồi không yên trước đám cưới của một cặp đồng tính nam đến từ Thái Lan. 

Theo tìm hiểu, hai nhân vật chính đang gây chú ý này là ông Mustard (52 tuổi) và bạn đời tên Cantmatns (21 tuổi). Trong ngày vui, rất đông bạn bè, người thân của cả hai đã có mặt để chúc phúc.

Thêm đám cưới gây xôn xao: Phi công trẻ 21 tuổi lấy trai già 52 sau 4 năm hẹn hò-1
Ngày vui của cặp đôi lệch tuổi được rất nhiều người thân, bạn bè chúc phúc.

Rất nhiều người cho rằng Cantmatns là một kẻ ham giàu sang nên mới chôn vùi thanh xuân bên một người đàn ông già như ông Mustard. Tuy nhiên, hoàn toàn trái ngược với những đồn đại, họ lại khẳng định đến với nhau bằng tình cảm thật và đã suy nghĩ kĩ càng rồi.

"Chúng tôi yêu nhau không phải ngày một ngày hai mà đã có 4 năm tìm hiểu. Cả hai quen nhau qua mạng xã hội, sau một thời gian trò chuyện mới quyết định gặp mặt. Hôn lễ được tổ chức theo nghi lễ truyền thống. Việc được rất đông người thân, bạn bè chúc phúc khiến ngày vui của chúng tôi càng thêm ý nghĩa", "chú rể" Mustard nói.

Thêm đám cưới gây xôn xao: Phi công trẻ 21 tuổi lấy trai già 52 sau 4 năm hẹn hò-2
Thêm đám cưới gây xôn xao: Phi công trẻ 21 tuổi lấy trai già 52 sau 4 năm hẹn hò-3
Cả hai khẳng định đám cưới của họ dựa trên tình yêu thật sự.

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh trên đã gây bão tại xứ sở chùa vàng. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, không ít người còn gửi lời chúc hạnh phúc đến "cặp đôi đũa lệch".

"Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác. Từng chứng kiến cảnh các cặp đôi lệch tuổi lấy nhau nhưng đây là lần đầu tiên tôi được nhìn thấy cặp đồng tính nam lệch tuổi nên duyên như thế này. Chúc cả hai trăm năm hạnh phúc", "Chuyện tình yêu đồng tính ở Thái Lan không phải là đề tài quá xa lạ. Nhưng đám cưới lệch tuổi như cặp đôi này đúng là khá hiếm",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-cap-dong-tinh-nam-lech-nhau-31-tuoi-gay-xon-xao-n-170236.html

cộng đồng LGBT cặp đôi đũa lệch Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao