Đám cưới đi bằng trực thăng, cô dâu đeo vàng trĩu cổ gây sốt mạng xã hội

Cư dân mạng đồn đoán, đây là màn kết thông gia giữa 2 tập đoàn nổi tiếng.

Những đám cưới gây sốt bởi của hồi môn khủng không phải hiếm gặp. Nhưng mỗi lần xuất hiện vẫn khiến dân tình trầm trồ. 

Mới đây, cư dân mạng không khỏi choáng ngợp trước độ xa xỉ của một đám cưới được tổ chức tại thành phố Thuận Đức, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 3/12. 

Đám cưới đi bằng trực thăng, cô dâu đeo vàng trĩu cổ gây sốt mạng xã hội-1
Chiếc trực thăng dùng để đón dâu.

Đám cưới đi bằng trực thăng, cô dâu đeo vàng trĩu cổ gây sốt mạng xã hội-2
Những chiếc siêu xe đậu trên thảm đỏ.

Theo đó, không chỉ dừng lại với hàng chục siêu xe như McLaren, Rolls-Royce, Lamborghini và Ferrari, chú rể còn dùng cả trực thăng để rước dâu. Nhưng đó vẫn chưa là gì khi nhìn số vàng cô dâu đeo trên cổ.

Cụ thể, từ cổ đến tay của tân nương được phủ kín bởi hàng chục chiếc nhẫn, lắc tay làm bằng vàng. Còn chú rể trên cổ cũng đeo vài sợi dây chuyền được thiết kế nhỏ hơn. Ước tính số vàng cặp đôi nhận được trong ngày trọng đại phải lên đến hàng trăm cây.

Đám cưới đi bằng trực thăng, cô dâu đeo vàng trĩu cổ gây sốt mạng xã hội-3
Cô dâu đeo vàng trĩu cổ.

Chưa hết, được biết giá của mỗi bàn tiệc cặp đôi dùng để đãi khách lên tới 68.000 tệ (khoảng 240 triệu đồng). Trong đó, giá của một chai nước khoáng đã có giá 298 tệ/chai (hơn 1 triệu đồng).

Hiện thông tin về đám cưới này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Cư dân mạng đồn đoán, đây là lễ thành hôn hai con của hai tập đoàn nổi tiếng xứ Trung.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-di-bang-truc-thang-co-dau-deo-vang-triu-co-n-244617.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao