Chân dung 'thầy phong thủy' giúp Phúc XO từ chàng trai mù chữ đổi đời thành đại gia đeo vàng khủng nhất Việt Nam

Phúc XO lần đầu có những chia sẻ về người đàn ông đã giúp anh trong việc kinh doanh phát đạt.​​​​​​​

Thời gian qua, Phúc XO tên thật Trần Ngọc Phúc đến từ TP HCM trở thành hiện tượng mạng nhận được sự quan tâm nhờ thú đeo vàng khủng. 

Bên cạnh số trang sức khủng, Phúc XO còn khiến người ta choáng ngợp với bộ sưu tập từ siêu xe, dép, mũ... đều được làm từ vàng thật. Chính vì độ giàu có và chịu chơi của mình, người đàn ông này được cả báo chí nước ngoài rầm rộ đưa tin.

Chân dung thầy phong thủy giúp Phúc XO từ chàng trai mù chữ đổi đời thành đại gia đeo vàng khủng nhất Việt Nam-1

đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam nhưng ít ai biết, trước đó Phúc XO từng trải qua cuộc sống vô cùng khó khăn khi bố đi tù, bản thân mù chữ. Theo đó, vào năm 12 tuổi, gia đình anh xảy ra biến cố lớn.

Bố anh từng là ông chủ một doanh nghiệp vận tải hàng hóa nhưng trong một lần gây tai nạn làm 2 người chết và phải ngồi tù 8 năm. Kinh tế gia đình suy kiệt, việc học hành của anh Phúc từ đó cũng bị gián đoạn. 

Chân dung thầy phong thủy giúp Phúc XO từ chàng trai mù chữ đổi đời thành đại gia đeo vàng khủng nhất Việt Nam-2

Để tồn tại, Phúc XO từng phải trải qua nhiều nghề như chạy taxi, chạy xe cẩu, xe khách nhưng sự nghiệp chỉ thực sự "thăng hoa" với nghề buôn bán dầu ăn.

"Chỉ trong một đêm thôi dầu có giá từ 5 nghìn tăng lên 8 nghìn rồi mười mấy nghìn luôn. Lúc đầu tôi mua chỉ có một can dầu ăn đi giao ở các chợ. Nhưng sau này tôi đi mượn tiền bà con dòng họ, mua dự trữ lại khoảng 1 - 2 tấn dầu. Dần dần tôi thành nhà thầu mua đi bán lại dầu ăn cho các công ty ở khu công nghiệp”, anh kể.

Chân dung thầy phong thủy giúp Phúc XO từ chàng trai mù chữ đổi đời thành đại gia đeo vàng khủng nhất Việt Nam-3
Bộ sưu tập siêu xe cực độc của Phúc XO.

Sau này kinh tế đi lên, anh tiếp tục mở rộng kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. Hiện Phúc XO đang là ông chủ của một quán Karaoke cực nổi tiếng ở Sài Gòn.

Chia sẻ về sở thích đeo vàng có phần hơi lố, Phúc XO cho biết do được một người anh tư vấn từ lúc bắt đầu học kinh doanh. Theo người này, Phúc XO thuộc mệnh thủy nên việc đeo vàng sẽ đem lại cho anh sức khỏe và may mắn. Bản thân tin vào phong thủy nên đại gia Sài thành luôn đeo số lượng vàng khủng trên người, trừ lúc đi ngủ và tắm rửa.


Phúc XO lần đầu có những chia sẻ về "thầy phong thủy" đã giúp anh trong việc kinh doanh phát đạt.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Phúc XO hiện tượng mạng xã hội đại gia

Tin tức mới nhất