Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Soi trước tiệc cưới Đỗ Duy Mạnh tối nay: Không gian cổ tích, trang trí toàn hoa tươi tiền tỷ

Sau đám cưới tại tư gia chú rể, tối nay Duy Mạnh và Quỳnh Anh tiếp tục tổ chức tiệc tại khách sạn 5 sao.

Sau bao ngày nhá hàng từ ảnh cưới đến váy cô dâu, trang phục chú rể, hôm nay hôn lễ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã chính thức diễn ra.

Kết thúc bữa cỗ với quy mô 130 mâm, tương đương với 1300 khách được Duy Mạnh tổ chức tại Đông Anh vào buổi sáng, đến 15h chiều cùng ngày, cặp đôi sẽ di chuyển tới khách sạn để tham gia vào buổi tiệc khác cùng 450 khách mời.

Soi trước tiệc cưới Đỗ Duy Mạnh tối nay: Không gian cổ tích, trang trí toàn hoa tươi tiền tỷ-1

Trong ngày vui, nếu chú rể bảnh bao với vest đen thì cô dâu trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Đặc biệt, ái nữ nhà cựu chủ tịch CLB Sài Gòn còn gây chú ý khi đeo trên cổ chiếc vòng cổ kim cương của Midas trị giá 34.200 USD (gần 800 triệu đồng). Được biết món quà này là do mẹ cô dâu -  bà Bạch Tuyết tặng con gái trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Soi trước tiệc cưới Đỗ Duy Mạnh tối nay: Không gian cổ tích, trang trí toàn hoa tươi tiền tỷ-2
Soi trước tiệc cưới Đỗ Duy Mạnh tối nay: Không gian cổ tích, trang trí toàn hoa tươi tiền tỷ-3
Không gian tiệc cưới tại nhà chú rể.

Tại tư gia chú rể, không gian tiệc cưới rộng 3.000 m2 được trang trí bằng hoa tươi, một số nhập khẩu từ Hà Lan để đảm bảo chất lượng. Nhìn ảnh, không ít người bày tỏ xuýt xoa bởi độ hoành tráng.

Đặc biệt, số khác cũng vô cùng tò mò với khung cảnh diễn ra tại khách sạn 5 sao vào chiều nay. Trước đó, chị gái Quỳnh Anh từng hé lộ, chi phí cho đêm tiệc tại đây cũng lên tới tiền tỷ nhưng không tiết lộ con số cụ thể.

Soi trước tiệc cưới Đỗ Duy Mạnh tối nay: Không gian cổ tích, trang trí toàn hoa tươi tiền tỷ-4Soi trước tiệc cưới Đỗ Duy Mạnh tối nay: Không gian cổ tích, trang trí toàn hoa tươi tiền tỷ-5
Soi trước tiệc cưới Đỗ Duy Mạnh tối nay: Không gian cổ tích, trang trí toàn hoa tươi tiền tỷ-6
Còn đây là không gian tiệc cưới sẽ diễn ra vào chiều nay tại khách sạn.

Và mới đây, những hình ảnh đầu tiên về sân khấu của cặp trai xinh gái đẹp đã chính thức được hé lộ. Toàn bộ không gian được trang trí bằng 100% hoa tươi nhập khẩu.

Mới lướt qua thôi đã thấy hoành tráng lắm rồi. Hãy cùng chờ những điều bất ngờ đôi trẻ mang tới cho khách mời tới tham dự bữa tiệc tối nay nhé.

T.H (Ảnh: Trí thức trẻ, Zing)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-cuoi-duy-manh-he-lo-khong-gian-sang-trong-o-khach-san-5-sao-n-210835.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh