Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Bóc giá trang phục cưới toàn đồ hiệu của Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Trước ngày cưới 9/2, cặp cầu thủ - WAGs khiến dân mạng trầm trồ khi thường xuyên “nhá hàng” váy cưới, vest, giày, phụ kiện đều đến từ các thương hiệu đình đám.

Bóc giá trang phục cưới toàn đồ hiệu của Duy Mạnh - Quỳnh Anh-1
Sau gần 5 năm yêu nhau, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh cử hành hôn lễ vào ngày 9/2. Trước đó, mọi thông tin liên quan đến đám cưới đều thu hút sự quan tâm của dân mạng. Qua các bức ảnh được cả hai đăng tải tại trang cá nhân, nhiều người không khỏi trầm trồ khi lễ phục cũng như trang sức cưới của họ đều là hàng hiệu đắt đỏ.

Bóc giá trang phục cưới toàn đồ hiệu của Duy Mạnh - Quỳnh Anh-2
Hai ngày trước lễ cưới, Quỳnh Anh khoe tại trang cá nhân hình ảnh đôi giày tông trắng sẽ diện trong ngày trọng đại. Thiết kế đến từ thương hiệu đình đám Dior có giá khoảng 1.500 USD. Trước đó, con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đã được biết đến là người thích mua sắm hàng hiệu và sở hữu bộ sưu tập giày dép, túi xách, trang phục, phụ kiện đến từ các nhãn hàng đắt đỏ trên thế giới.

Bóc giá trang phục cưới toàn đồ hiệu của Duy Mạnh - Quỳnh Anh-3Bóc giá trang phục cưới toàn đồ hiệu của Duy Mạnh - Quỳnh Anh-4
Trong ngày vui, Quỳnh Anh cho biết cô sẽ thay 3 bộ váy cưới, trong đó có chiếc váy đính pha lê được thiết kế riêng do Duy Mạnh dành tặng. “Cảm ơn chồng vì những điều tốt đẹp nhất anh đều dành cho em”, cô dâu năm 1996 nhắn nhủ chồng sắp cưới tại trang cá nhân. Không chỉ dành lời khen cho lễ phục lộng lẫy của Quỳnh Anh, dân mạng cũng “đổ gục” trước sự quan tâm, chiều chuộng Duy Mạnh dành cho “công chúa béo”.

Bóc giá trang phục cưới toàn đồ hiệu của Duy Mạnh - Quỳnh Anh-5
Trong clip đập hộp đầu tiên được Quỳnh Anh đăng tải trên kênh cá nhân, cô khoe chiếc dây chuyền được làm từ vàng trắng, đính 286 viên kim cương do mẹ tặng. Món quà này có giá 34.200 USD. Vợ Duy Mạnh cũng úp mở việc sẽ đeo chiếc dây chuyền này trong hôn lễ của mình.

Bóc giá trang phục cưới toàn đồ hiệu của Duy Mạnh - Quỳnh Anh-6
Nhẫn cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng đến từ thương hiệu trang sức đình đám với giá trị hơn 1.650 USD/chiếc. Phụ kiện cưới này được đôi trẻ khoe khi đăng tải bộ ảnh cưới tại trang cá nhân. Đến sát ngày thành hôn, cặp cầu thủ - WAGs đã chia sẻ 5 bộ ảnh cưới theo phong cách khác nhau.

Bóc giá trang phục cưới toàn đồ hiệu của Duy Mạnh - Quỳnh Anh-7Bóc giá trang phục cưới toàn đồ hiệu của Duy Mạnh - Quỳnh Anh-8
Về phần Duy Mạnh, chàng trung vệ CLB Hà Nội chuẩn bị bộ vest đen có thêu chữ A&M (Anh & Mạnh) ở ngực áo và đôi giày đến từ các thương hiệu lớn như Dior, Dolce & Gabbana và Louis Vuitton. Ngoài ra, chú rể còn khiến người hâm mộ thích thú khi chọn cài áo có hình con ong - loài vật mà Quỳnh Anh yêu thích.

Bóc giá trang phục cưới toàn đồ hiệu của Duy Mạnh - Quỳnh Anh-9
Trước đó, trong bộ ảnh cưới theo phong cách sân cỏ, Duy Mạnh - Quỳnh Anh diện giày đôi Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise do ca sĩ nổi tiếng G-Dragon thiết kế.

Bóc giá trang phục cưới toàn đồ hiệu của Duy Mạnh - Quỳnh Anh-10Bóc giá trang phục cưới toàn đồ hiệu của Duy Mạnh - Quỳnh Anh-11
Vào năm ngoái, Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe ảnh tậu xe thương hiệu Mercedes cùng không gian trong căn hộ mà 2 người sẽ ở khi về chung một nhà.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/boc-gia-trang-phuc-cuoi-toan-do-hieu-cua-duy-manh-quynh-anh-post1044731.html?fbclid=IwAR2_mBzjIi8FyndX6yzXa4bAfuAuYdoh8-s9-4k_rIfw8Lcs4oQAnz1NVIo

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh