Đám cưới 'hot' nhất Đà Nẵng: Mẹ vợ trao hồi môn 200 tỷ nhưng phản ứng chú rể gây chú ý

Đám cưới diễn ra tại biệt thự sinh thái Đảo Ngọc, Đà Nẵng. Gia thế của cặp đôi đang được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Mới đây mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trao hồi môn trong đám cưới "siêu khủng" ở Đà Nẵng.

Theo đó, tại buổi lễ vu quy, nữ MC cất giọng đọc trước quan viên hai họ: “Quà tặng mẹ Hoa dành cho Thảo và Tân sẽ bao gồm: 9 sổ tiết kiệm mỗi sổ 1 tỷ đồng, 1 tỷ đồng tiền mặt, 5 bất động sản (1 căn hộ, 1 villa, 3 khu đất mặt tiền trung tâm). Tổng trị giá khoảng hơn 200 tỷ đồng”.

Đám cưới "hot" nhất Đà Nẵng: Mẹ vợ trao hồi môn 200 tỷ nhưng phản ứng chú rể mới gây chú ý - Ảnh 1.Đám cưới "hot" nhất Đà Nẵng: Mẹ vợ trao hồi môn 200 tỷ nhưng phản ứng chú rể mới gây chú ý - Ảnh 2.
Đám cưới với hồi môn 200 tỷ xôn xao MXH (Ảnh cắt từ clip)

Cùng với đó là lời nhắn nhủ rất xúc động từ mẹ cô dâu: “Con là đứa con gái mẹ đã mang thai, nuôi nấng bằng tình yêu thương vô điều kiện. Những gì tốt đẹp nhất mẹ luôn dành cho con gái của mẹ.

Trong những năm lao động cần kiệm, mẹ đã tích góp và ngày hôm nay, một ngày đặc biệt trong cuộc đời của con, mẹ dành tặng những món quà này đến với con mong muốn con luôn được may mắn. Đây sẽ là tiền đề đầu tiên để giúp con ổn định phát triển cuộc sống sau này”.

Trong đoạn video, cô dâu chú rể tay trong tay đón nhận món quà trăm tỷ từ bố mẹ. Hình ảnh đám cưới sau đó được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, nhận về nhiều bình luận.

Nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ: "Đám cưới áp lực quá. Của hồi môn toàn tiền chơi theo cọc, bất động sản trải dài. Lấy chồng đúng là gánh nặng".

Bên cạnh danh sách hồi môn khủng thì biểu cảm nghiêm nghị của chú rể trong ngày hôm đó cũng khiến dân mạng bàn tán sôi nổi. Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng có lẽ chú rể vì quá lo lắng cho tiệc cưới nên hơi mệt chút mà thôi.

Đám cưới "hot" nhất Đà Nẵng: Mẹ vợ trao hồi môn 200 tỷ nhưng phản ứng chú rể mới gây chú ý - Ảnh 3.Đám cưới "hot" nhất Đà Nẵng: Mẹ vợ trao hồi môn 200 tỷ nhưng phản ứng chú rể mới gây chú ý - Ảnh 4.
Những hình ảnh trong buổi lễ liên tục được chia sẻ

Anh Đình Phương - chủ studio trực tiếp tác nghiệp trong đám cưới cho tờ Phụ Nữ Mới biết, lễ vu quy được tổ chức vào ngày 7/7, tại biệt thự sinh thái Đảo Ngọc, Đà Nẵng. Cô dâu tên Huyên Thảo, còn chú rể là Quang Tân. Cặp đôi đã có 7 năm yêu nhau trước khi về chung nhà.

Theo anh Phương, trong đám cưới chú rể đã khóc rất nhiều vì xúc động.

Trước đó, trên tờ Gia Đình Việt Nam cũng thông tin về một cô dâu Cần thơ đeo kiềng vàng trĩu cổ, nhiều đến mức phải lồng vào nhau thành sợi dây chuyền vàng. Ngoài ra, trên tay của cô dâu còn đeo rất nhiều lắc vàng, nhẫn kim cương tiền tỷ và đặc biệt là cầm tới 13 cuốn sổ đỏ.

Cô dâu Cần Thơ nhận của hồi môn gần 30 tỷ đồng, 13 sổ hồng, dân tình thi nhau xin vía-1
Ngọc Trương được nhận của hồi môn "siêu khủng" như: 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng, 13 sổ hồng, 25 sổ tiết kiệm trị giá 25 tỷ đồng và một đôi bông tai 700 triệu đồng

Chưa dừng lại ở đó, trên bàn còn nhiều vòng kiềng vàng, nhiều xấp tiền mặt. Cô dâu rạng rỡ cạnh chú rể, cả 2 ánh lên vẻ viên mãn trong ngày trọng đại của cuộc đời. Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu cũng lập tức thu hút sự chú ý. 

Nhìn số hồi môn "siêu khủng" mà cô dâu chú rể nhận được trong tiệc cưới, dân tình tò mò về gia thế của cặp đôi. 

Cô dâu Cần Thơ nhận của hồi môn gần 30 tỷ đồng, 13 sổ hồng, dân tình thi nhau xin vía-2
Dư luận được phen choáng ngợp trước đám cưới siêu khủng tại Cần Thơ

Anh Phương - người thiết kế váy cưới cho dâu tiết lộ, đám cưới "khủng" này diễn ra tại TP Cần Thơ vào ngày 18/3 vừa qua.

Cô dâu tên Ngọc Trương, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hiện là chủ một cửa hàng thời trang và tiệm cà phê. Còn chú rể là Kỳ Phú, làm nghề kinh doanh trong vùng. 

Người thiết kế áo cưới cho cô dâu chia sẻ, cô dâu chú rể là những người kinh doanh giỏi giang, tự chủ về tài chính từ sớm.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/co-dau-can-tho-nhan-cua-hoi-mon-gan-30-ty-dong-13-so-hong-n-375754.html

Hay trước đó tờ VietNamNet cũng đưa tin tháng 4/2023, một đám cưới ở An Giang cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi số quà hồi môn quá lớn. 

Cặp đôi hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại là cô dâu Tuyết Nhi (27 tuổi) và ông xã Samuel Lam (28 tuổi).

Tại đám cưới, bố mẹ đẻ trao cho cô dâu hồi môn 1 triệu USD (khoảng 24 tỷ đồng) và 1 tòa nhà ở mặt đường Nguyễn Trãi, thành phố Long Xuyên trị giá khoảng 70 tỷ đồng. Anh trai tặng Tuyết Nhi một chiếc ô tô sang G63 tại New York, Mỹ.

Những cô dâu nhận hồi môn vàng cả cân, tiền cả cọc gây sốt năm 2023-3
Lễ cưới của Samuel Lam và Tuyết Nhi tại New York, Mỹ

Phía nhà trai tặng cặp đôi những món trang sức giá trị như vòng cổ 1,6 tỷ đồng, vòng tay kim cương 1,5 tỷ đồng, nhiều vàng trang sức, 2 tấm séc trị giá 5 tỷ đồng... và một căn nhà tại New York có giá 2 triệu USD (khoảng 48 tỷ đồng).

Ngoài ra, gia đình cô dâu còn gây ấn tượng khi tặng xe cứu thương tới Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo của huyện Thoại Sơn, An Giang.

Cô dâu chia sẻ, năm 2018, họ quen nhau trong một lần tình cờ gặp gỡ tại Boston (Mỹ). Trước khi kết hôn, cả hai đã trải qua thời gian yêu xa. Sau đám cưới, cặp đôi đã quay về New York để tiếp tục công việc.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/co-dau-nhan-cua-hoi-mon-vang-ca-can-tien-ca-coc-gay-sot-nam-2023-n-366598.html

Theo Người Đưa Tin - Gia Đình Việt Nam - VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/am-cuoi-hot-nhat-a-nang-me-vo-trao-hoi-mon-200-ty-nhung-phan-ung-chu-re-moi-gay-chu-y-a442945.html

của hồi môn Đám cưới

Tin tức mới nhất