Xôn xao thêm một đám cưới trai đẹp 20 tuổi kết hôn với bà lão 65

Dù nhận về không ít chỉ trích nhưng chàng trai này một mực khẳng định tình yêu chân thành với người vợ già hơn anh 45 tuổi.

Sau chuyện tình lệch 35 tuổi của cô dâu Lê Thị Thu Sao và chú rể Triệu Hoa Cương đến từ Cao Bằng, mới đây trên mạng xã hội lại lan truyền hình ảnh đám cưới của chú rể 20 tuổi và cô dâu 65 tuổi.

Cụ thể, ngày 24/10 vừa qua, một đám cưới gây xôn xao dư luận Indonesia và các nước lân cận khi chàng trai 20 tuổi có tên Muhammad Idris đã quyết định kết hôn với bà Inade, 65 tuổi. Chính khoảng cách về tuổi tác và ngoại hình của họ đã khiến người xung quanh không ngừng bàn tán bởi tân lang có gương mặt sáng sủa, ưa nhìn con tân nương lại già nua và bị đặt biệt danh là "bà lão mặt rắn".

Xôn xao thêm một đám cưới trai đẹp 20 tuổi kết hôn với bà lão 65-1
Đám cưới của chú rể 20 và cô dâu 65 tuổi nhận về rất nhiều quan tâm.

Theo thông tin đăng tải, bà Inade góa chồng từ năm 2015. Những tưởng cô dâu 65 tuổi sẽ ở vậy suốt đời nhưng sau một thời gian tìm hiểu đã quyết định tiến tới hôn nhân với chàng công nhân làm thuê trong đồn điền của mình tên Muhammad Idris.

Ngày vui của cặp đôi diễn ra, hàng nghìn người dân khắp nơi đổ về xem.  Ông Syaharuddin Alrif, Phó Chủ tịch Hội đồng tỉnh Nam Sulawesi cũng có mặt và chia sẻ: "Tôi tò mò nên muốn đến xem".

Xôn xao thêm một đám cưới trai đẹp 20 tuổi kết hôn với bà lão 65-2
Vì khá tò mò, rất đông người dân đã có mặt để chứng kiến ngày vui của cặp đôi.

Hậu đám cưới, không ít người cho rằng chỉ vì tiền nên chàng trai 20 tuổi mới đồng ý lấy một người vợ bằng tuổi bà của mình. Dù nhận về nhiều chỉ trích nhưng anh vẫn một mực khẳng định tình cảm của mình với người vợ lớn tuổi.

Tại Indonesia, việc "trai trẻ" kết hôn với "gái già" cực kì hiếm nên đám cưới của cặp đôi nói trên đã trở thành tâm điểm bàn tán. Năm ngoái, tại tỉnh Nam Sumatra, sự việc chàng trai Slamet, 16 tuổi đòi gia đình cho cưới bà Rohaya, 75 tuổi cũng từng gây xôn xao trong một thời gian dài.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-cuoi-lech-tuoi-cua-chu-re-20-va-co-dau-65-tuoi-n-167908.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất