Đám cưới Taeyang và Hyo Rin: Bản hit ‘triệu view’ cất lên dành riêng cho một người

Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là ca khúc minh chứng cho tình yêu cổ tích giữa cặp đôi vàng của Kpop: Taeyang - Min Hyo Rin.

Như kết thúc của một câu chuyện cổ tích lãng mạn mà bất cứ cô gái nào cũng đều xuýt xoa, ao ước, hôm qua (4/2) người hâm mộ được chứng kiến hôn lễ đẹp như mơ của cặp đôi vàng trong làng giải trí Hàn Quốc: Taeyang - Min Hyo Rin.

Hẹn hò hơn 4 năm, cùng sát cánh bên nhau vượt qua bao khó khăn, thử thách, giây phút hai người nắm tay nhau, chầm chậm tiến tới lễ đường chắc hẳn sẽ là khoảnh khắc thiêng liêng nhất, để lại dấu ấn sâu đậm trái tim những người theo dõi và có mặt.

 

Đám cưới Taeyang và Hyo Rin: Bản hit ‘triệu view’ cất lên dành riêng cho một người-1


Có ai đó đã từng nói rằng, người phụ nữ chỉ đẹp nhất khi được khoác lên mình chiếc áo cưới, cùng người đã dành trọn yêu thương hạnh phúc bước vào lễ đường. Trước hàng trăm khách mời, người thân có mặt, cả Hyo Rin và Taeyang đã ấm áp trao cho nhau những điều đáng quý nhất trong cuộc đời. Mối tình đầu của hàng triệu chàng trai, cô gái từ đó thuộc về nhau, chính thức nên vợ, thành chồng.
 


Taeyang - Hyo Rin cùng sánh bước lên lễ đường.
 

Dường như chẳng điều gì có thể miêu tả hết được cảm xúc của Taeyang và Hyo Rin lúc đó. Thế nhưng, khi một lời hát được cất lên bởi chính chú rể, tất cả như phần nào hiểu được niềm vui sướng, hạnh phúc đến nghẹn ngào mà Taeyang dành cho cô dâu duy nhất của đời mình. Eyes, Nose, Lips - lời ca minh chứng cho một tình yêu đời thường mà lãng mạn, tuyệt vời hơn cả những trang cổ tích.
 

Đám cưới Taeyang và Hyo Rin: Bản hit ‘triệu view’ cất lên dành riêng cho một người-2
Tình yêu của Taeyang - Hyo Rin cứ lớn lên từng ngày theo cách bình yên như thế.

Chú rể Taeyang đích thân hát tặng cô dâu ca khúc Eyes, Nose, Lips trong đám cưới.
 

Chính Taeyang đã từng nói rằng: “Tôi nghĩ Hyo Rin chính là người ảnh hưởng trực tiếp tới âm nhạc của tôi. Nói một cách thẳng thắn, bởi vì cô ấy là người mà tôi yêu nhất, tôi tin rằng cô ấy là nguồn cảm hứng lớn nhất và cũng là nàng thơ trong âm nhạc của mình”.

Eyes, Nose, Lips là bài hát đầu tiên mà Taeyang hát tặng cho Hyo Rin. Và giờ đây, trong giây phút quan trọng nhất của cuộc đời, bài hát một lần nữa được cất lên, thay lời muốn nói từ sâu thẳm trái tim chú rể.
 

Đám cưới Taeyang và Hyo Rin: Bản hit ‘triệu view’ cất lên dành riêng cho một người-3
Những lời ngọt ngào mà Taeyang dành cho tình yêu của đời mình.
 

“Đôi mắt, mũi, môi của em, đôi tay mà em đã từng chạm vào anh, móng tay nho nhỏ và tất cả mọi thứ… Anh vẫn có thể cảm nhận em, như một ngọn lửa bùng cháy cho tình yêu của chúng ta…”. Lời bài hát từng thể hiện hàng trăm, hàng ngàn lần trước khán giả bỗng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Không còn hình bóng chàng nghệ sĩ với hàng triệu người yêu thích, sở hữu vô số bản hit đáng ngưỡng mộ, Taeyang trước mắt Hyo Rin chỉ là một người chồng, với khát khao được mang tới hạnh phúc, bên cạnh người mình yêu đến suốt cuộc đời.

Vẫn biết rằng cuộc sống phía trước còn nhiều sóng gió, khó khăn mà con người không thể nào lường trước được. Thế nhưng chắc rằng tình yêu luôn là phép màu đẹp nhất, đem đến sức mạnh để ta vượt qua mọi thử thách. Một lần nữa, xin được gửi lời chúc phúc đến Taeyang - Hyo Rin, chúc cho tình cảm của hai người sẽ luôn bền chặt, sâu đậm, để lời ca Eyes, Nose, Lips sẽ luôn được cất lên với ý nghĩa và niềm hạnh phúc như thuở ban đầu.
 

Đám cưới Taeyang và Hyo Rin: Bản hit ‘triệu view’ cất lên dành riêng cho một người-4
Chúc mừng hạnh phúc cặp đôi Taeyang - Min Hyo Rin.
 

Theo Saostar


Taeyang Big Bang

Tin tức mới nhất