Đám cưới Ấn Độ có gì hot? Quan viên hai họ quẩy banh nóc 5 ngày 5 đêm

Video nhận về hàng triệu lượt like và comment, thể hiện sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng trước những bước nhảy có 1 không 2.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy Ấn Độ là một trong những quốc gia có lễ cưới độc đáo và phức tạp bậc nhất tên thế giới. Thời gian tổ chức cho một đám cưới ở Ấn Độ có thể kéo dài tới 5 ngày hoặc hơn.

Từ khi đính hôn đến ngày cử hành hôn lễ, người Ấn có rất nhiều nghi lễ quan trọng như trao vòng hoa, bôi bột đỏ, ném cà chua,…

Tuy nhiên một đám cưới điển hình ở Ấn Độ không vì thế mà kém đi phần vui nhộn, thậm chí “điên rồ” nhất là trong bối cảnh hiện nay khi xã hội đã cởi mở hơn rất nhiều.

Lễ cưới ở Ấn Độ thường được ví von là “chuyến tàu lượn cảm xúc” xoay quanh 3 chữ F – Family (Gia đình), Food (Ẩm thực) và Fun (Niềm vui). Nếu bạn muốn biết điều gì sẽ xảy ra trong 1 đám cưới kiểu Ấn, hãy cùng khám phá những video dưới đây.

1. Cô dâu chú rể nhảy cùng nhau trên nền nhạc phim

Một video về cặp đôi  nhảy múa cùng nhau trên nền nhạc Tumsa Koi Pyaara (bài hát của Govinda và Karisma Kapoor) trong ngày cưới của mình đã trở nên viral trên Internet.

Cô dâu và chú rể mặc trang phục cưới truyền thống, biểu diễn lại một đoạn vũ đạo từ bộ phim Khuddar năm 1994. Những bước nhảy ăn ý và nhuần nhuyễn của cặp đôi này khiến người xem vô cùng thích thú.

Được biết cô dâu chú rể xuất hiện trong video là Ajay và Kiran.

2. Không phải cô dâu chú rể, phụ huynh mới là người chiếm spotlight 

Không gì tuyệt vời hơn khi có bố mẹ chồng/bố mẹ vợ xì tin, tâm lý. Mới đây một đoạn video được đăng trên Instagram bởi Anusha Wedding Choreography đã nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Đoạn video ghi lại phần vũ đạo rất chuyên nghiệp đến từ vị trí bố vợ trong ngày vui của 2 con. Cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú và không ngừng bàn tán về những bước nhảy của ông bố này. 

3. Cô dâu chú rể quẩy đục hồ bơi

Đang tạo dáng chụp ảnh thì cặp đôi này bất ngờ rơi xuống hồ bơi. Khi chú rể bị cô dâu xô ngã xuống nước, anh này đã nhanh trí kéo luôn vợ mình ngã cùng. Đúng là cặp đôi “có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu”.

Đó cũng chính là ý nghĩa của hôn nhân: dù sau này sang giàu hay nghèo khó, thuận lợi hay khó khăn thì những người yêu nhau cũng sẽ cngf nhau nắm tay đi đến tận cùng. Và chắc hẳn khoảnh khắc hài hước này sẽ được đôi vợ chồng trẻ và gia đình 2 bên nhớ mãi.

4. Cha cùng con gái hợp sức đốt cháy sân khấu

Mới đây, cô dâu Anisha trong trang phục lehenga trắng thêu chỉ nổi đã cùng với cha của mình đã cùng nhau thực hiện điệu nhảy khuấy đảo hôn lễ. Không phải điệu nhảy tình cảm thông thường mà đây thực sự là một màn biểu diễn cháy sân khấu.

Ngay sau khi được đăng tải trên Instagram, video đã nhận về hàng triệu lượt like và comment, thể hiện sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng trước những bước nhảy có 1 không 2.

TH
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-truyen-thong-o-an-do-hai-ho-quay-banh-noc-5-ngay-5-dem-n-313376.html

Ấn Độ Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao