Xôn xao 2 chị em sinh đôi đám cưới chung ngày, chung luôn cả chú rể

Đám cưới 3 người không phải là chuyện mới ở Malaysia, nhưng trường hợp đặc biệt này vẫn khiến dân mạng xôn xao không ngớt.

Mới đây, cư dân mạng được dịp truyền tay nhau hình ảnh một lễ cưới khá đặc biệt. Từ những gì được chia sẻ, có thể thấy chú rể đang nắm tay vợ một cách tình tứ với một nụ cười tươi trên khuôn mặt.

Điểm đáng chú ý đó là không chỉ có một người vợ xuất hiện trong khung hình này. Và không quá khó để mọi người nhận ra, họ là cặp chị em sinh đôi.

Xôn xao 2 chị em sinh đôi đám cưới chung ngày, chung luôn cả chú rể-1
Chú rể hạnh phúc với 2 người vợ là chị em song sinh.

Theo thông tin chia sẻ, cặp song sinh tên là Sella và Selly đã tiến hành lễ kết hôn với cùng một chàng trai tên là Nanda. Cả hai đều rất tươi tắn, rạng rỡ trong bộ ảnh cưới, không chút gì cho thấy sự bất ổn với thực tế là họ đang có chung một người chồng.

Đám cưới đã diễn ra vào tháng 6. Do cả Sella và Selly cùng yêu chung một người là Nanda, nên cặp song sinh đã đồng ý kết hôn với cùng một người chồng.

Xôn xao 2 chị em sinh đôi đám cưới chung ngày, chung luôn cả chú rể-2
Cặp song sinh yêu chung một người nên đã quyết định cùng kết hôn với anh chàng này.

Bài đăng đã nhận được một lượng lớn sự chú ý cũng như nhiều bình luận xôn xao của dân mạng. Hầu hết đều lắc đầu ngán ngẩm trước mối quan hệ này.

Có một sự thật ít ai biết rằng theo luật, đàn ông đạo Hồi ở Malaysia được phép lấy tới 4 người vợ. Nhưng với điều kiện là người chồng phải đảm bảo kinh tế, nhà cửa và chăm sóc các bà vợ công bằng như nhau.

''Bốn là tối đa. Nhưng người vợ đầu tiên phải chấp nhận những người vợ khác. Trong văn hóa của họ, nếu người vợ đầu tiên ly hôn với người chồng, điều đó sẽ mang lại bất hạnh cho anh ta'', một cư dân mạng giải thích.

Vì vậy, việc xuất hiện đám cưới 1 chồng 2 vợ ở Malaysia không quá gây bất ngờ. Tuy nhiên, các trường hợp trước đây, mối quan hệ giữa những người vợ thường chỉ là bạn bè, người quen hoặc thậm chí không quen biết nhau, chứ không phải một cặp song sinh như câu chuyện trên.

Rất nhiều thắc mắc được dân mạng hài hước đặt ra.

''Nếu họ có con, liệu chúng có phải là anh em sinh đôi không? Anh ta sẽ gặp không ít rắc rối với cả vợ và con của mình''

"Gia đình sau này sẽ kiểu: ‘Tôi nên gọi là chồng hay anh rể? Đứa con đẻ ra thì nên gọi là bố hay chú?".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/xon-xao-hai-chi-em-sinh-doi-lam-dam-cuoi-chung-ngay-chung-luon-ca-chu-re-ar687448.html

kiếp chung chồng câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao