Đám cưới xong, tôi mới biết chuyện kinh khủng cả nhà chồng giấu kín

Nghe những lời chị ấy nói mà tôi sững sờ. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chuyện ấy có thật không? Nếu như là thật tôi biết phải làm sao bây giờ. Có lẽ tôi không sống nổi mất.

Tôi quen và yêu chồng tôi trong vòng 6 tháng trước khi tiến tới quyết định hôn nhân của hai đứa. Lần đầu tiên tôi gặp anh ở một quán café, anh đã để ý và ra làm quen tôi. Với tài ăn nói và sự khéo léo của mình tôi nhanh chóng bị anh khuất phục và đồng ý cho anh số điện thoại làm quen. Từ đó về sau chúng tôi hẹn hò thường xuyên. Chẳng hiểu vì sao tôi yêu anh nữa, có lẽ tôi đã “phải lòng” anh theo như mấy đứa bạn tôi bảo.

Yêu anh, tôi cũng tìm hiểu sơ qua thì biết anh là con trai thứ hai trong gia đình có 3 anh chị em. Bố mẹ anh ở quê làm ruộng. Yêu anh là cứ yêu thôi chứ tôi không quan tâm gia đình anh giàu có hay không, miễn sao hai đứa sống hạnh phúc là được. Ngày anh đưa tôi về ra mắt gia đình, mọi người trong nhà anh lấy cũng vui vẻ đón tiếp tôi khiến tôi cảm thấy đỡ sợ và thân thiện với mọi người hơn.

dam-cuoi-xong-toi-moi-biet-chuyen-ca-nha-chong-gia-kin-blogtamsuvn
Làm cô dâu của anh khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc (ảnh minh họa)

Đám cưới được quyết định tổ chức sau khi tôi về ra mắt nhà chồng một tháng. Suốt một tháng trời vất vả chuẩn bị cho đám cưới cũng đã xong. Ngày tôi theo anh lên xe hoa về nhà chồng với những lời chúc tụng của bạn bè, người thân khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi chỉ cầu mong sao cho những tháng ngày sau này vợ chồng tôi luôn hòa thuận, hạnh phúc bên nhau. Nhà anh tổ chức đám cưới linh đình khiến tôi choáng ngợp, anh bảo lấy vợ một lần trong đời, nhất là lấy được tôi thì phải tổ chức hoành tráng một chút chứ.

Khi đám cưới kết thúc, mọi người đều mệt phờ người. Anh bảo tôi đi ngủ sớm mọi thứ để mai dọn dẹp, và cho anh hưởng trọn vẹn đêm tân hôn. Anh rất vui mừng khi sáng dậy thấy vệt máu đỏ trên ga giường, anh không quên nói lời cảm ơn tôi đã giữ gìn cho anh một đêm tân hôn tuyệt vời như thế. Tôi cũng vui vì điều đó.

Hạnh phúc được một hai hôm về nhà chồng, thì đến hôm thứ ba mọi thứ dường như sụp đổ trong tôi khi có người phụ nữ đến tìm tôi nói chuyện.

- Chắc cô ngạc nhiên vì sự xuất hiện của tôi lắm nhỉ?

- Xin lỗi, cô là….

- Tôi là vợ cũ chồng cô. Chắc cô không biết điều này.

- Chị bảo….vợ…cũ ư? – Tôi hoảng hốt trước những gì chị ta nói.

- Ừ. Để tôi cho cô biết sự thật này, có lẽ cả gia đình chồng cô đều giấu. Tôi là vợ của chồng cô, tôi và anh ta lấy nhau được 3 năm. Chúng tôi chưa có con. Dạo gần đây anh ta quen và yêu cô. Thấy cô xinh, giàu có anh ta về nhà bàn với bố mẹ đuổi tôi ra khỏi nhà để cưới cô về.

- Sao có chuyện đó được chứ?

- Tin hay không cô về hỏi anh ta khắc rõ. Nhưng cùng là phụ nữ, lại cùng là vợ một người chồng tệ bạc tôi khuyên cô nên cẩn thận với anh ta thì hơn. Không mai này anh ta chiếm đoạt được tất cả của cô, rồi lại đá cô như tôi lúc đấy đừng bảo tôi không báo trước với cô nhé. Anh ta không đáng để cô yêu thương đâu.

dam-cuoi-xong-moi-biet-chuyen-kinh-hoang-nha-chong-giau-kin-blogtamsuvn
Những gì chị nói là thật ư? (ảnh minh họa)

Nghe những lời chị ấy nói mà tôi sững sờ, tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chuyện ấy có thật không? Nếu như là thật tôi biết phải làm sao bây giờ. Có lẽ tôi không sống nổi mất. Vừa hay lúc đấy chồng tôi về, thấy tôi đờ đẫn người ngồi ngoài cửa anh vội hỏi tôi có chuyện gì vậy. Tôi ngước mắt lên nhìn anh mà lòng đầy đau đớn.

- Có phải anh đã có vợ rồi không? Anh đuổi chị ấy đi để lấy em? Anh lừa em phải không? – Tôi vừa nói vừa khóc trong nghẹn ngào.

- Em nói gì linh tinh vậy – Anh bối rối trả lời.

- Anh nói thật đi, nếu không em sẽ ra đi ngay bây giờ.

- Anh…anh…xin lỗi. Anh làm chuyện ấy chỉ vì anh yêu em, và muốn có em làm vợ thôi. Đừng giận anh.

Vậy là đã rõ, những gì chị ấy nói là thật và anh cũng đã thừa nhận rồi. Không ngờ tôi lại bị anh và cả gia đình anh lừa một cú ngoạn mục như vậy. Sao anh có thể là con người nhẫn tâm bỏ vợ mình để đi lấy người khác chứ. Tôi không thể ngờ anh lại là con người như thế.

Cả đêm hôm đó tôi nằm khóc, còn anh chán nản ra ngoài sân hút thuốc. Tôi không muốn ở trong ngôi nhà mang tên “lừa dối” này nữa, tôi muốn chạy trốn khỏi đây. Phải, tôi sẽ ra đi dù quyết định này có đúng hay sai. Sáng hôm sau tôi xách vali về nhà mẹ đẻ từ lúc gia đình anh đang còn say giấc. Có lẽ sự ra đi này sẽ giúp tôi giải thoát người chồng tệ bạc ấy dù tim tôi rất đau.

                                                                                                                     Theo Blog tâm sự


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao