Vợ bỏ con để chạy theo trai

Cô ấy đang chung sống với một người đàn ông khác. Giờ đây tôi chằng biết phải làm sao nữa…

Tôi năm nay 32 tuổi, vợ kém 2 tuổi. Chúng tôi kết hôn đã được 6 năm và hiện giờ đã có một bé gái trên 4 tuổi. Vợ chồng tôi chỉ học hết trung cấp, do không thể xin được việc làm đúng chuyên ngành nên tôi đi làm công nhân ở khu công nghiệp gần nhà.

Trong khi đó vợ tôi học thêm nghề may và tự mở cửa hiệu làm cho bà con trong xóm. Hồi mới cưới vợ chồng tôi sống với nhau cũng rất hạnh phúc, chẳng bao giờ cãi cự lẫn nhau. Tiền làm được ít nhưng biết cách chi tiêu cân đối nên cũng không quá túng thiếu.

Do tính tình vợ tôi cục cằn, không khéo léo nên thường xuyên xung đột với mẹ chồng. Nhiều khi tôi cảm thấy mệt mỏi vì mình bị kẹp giữa hai người phụ nữ, một bên là mẹ, bên kia là vợ.


Cuộc sống dần trở nên tẻ nhạt hơn khi mâu thuẫn đó ngày một lớn. Vợ tôi không thể chịu đựng được nên đã đòi ra ngoài thuê trọ. Mặc dù không hề muốn nhưng trước sự cương quyết của vợ nên tôi cũng đành phải ra ở cùng cho cửa nhà ấm êm.

Thu nhập không tăng trong khi đó chi phí nhà ở, tiền điện nước phát sinh thêm nên gia đình tôi rơi vào cảnh khó khăn. Áp lực kinh tế khiến cho mâu thuận vợ chồng nảy sinh. Tôi đi làm theo ca, kíp về nhà chỉ biết ngủ để tái tạo sức lao động. Vợ chồng ít có thời gian chuyện trò chia sẻ những vui buồn với nhau.

Tôi là người cộc cằn, có sao nói vậy, chẳng bao giờ biết nịnh vợ, hay lãng mạn gì. Vợ thì lại hay thích giao du, đàn đúm với bạn bè. Nhiều khi mâu thuẫn tôi là người chủ động làm lành trước thế nhưng vợ lại không nghe tôi khuyên nhủ. Trái lại đôi lúc còn làm căng đánh cả tôi nữa. Tôi không kiềm chế được nên đã tát cho cô ấy vài cái bạt tai.

Tôi cố gắng làm việc vất vả để kiếm được đồng tiền về đưa cho vợ chi tiêu, trang trải cuộc sống, chăm lo con cái. Thỉnh thoảng vợ lại nói thiếu 4 triệu, 5 triệu, tôi làm không được nhiều tiền. Có đồng nào đều đưa cô ấy hết, không có tôi lại đi vay mượn bên ngoài để đưa cho vợ.

Qua tìm hiểu tôi thấy mọi người nói vợ nợ nần một vài chỗ, mỗi người vài ba triệu. Rồi người ta còn nói trong những buổi tôi đi làm ca đêm, vợ ở nhà còn tằng tịu với một gã đàn ông nạ mặt nào đó nữa.

Ban đầu tôi không tin nhưng khi về hỏi lại vợ thì cô ấy cự cãi gay gắt. Thế là cô ấy đùng đùng bỏ đi nửa tháng, đến một tháng lại về thăm con lần. Tôi có hỏi cô ấy làm gì, ở đâu thì vợ không thèm trả lời, gọi điện cũng chẳng bao giờ nghe máy.

Tôi khuyên vợ về bên con cái cho con có mẹ, gia đình sẽ êm ấm như xưa. Thế nhưng cô ấy không nghe cứ đi biệt xứ, thi thoảng lại về được một hai tiếng đồng hồ, vợ chồng chưa kịp nói chuyện gì thì lại đi.

Tôi đã cố gắng làm tất cả để vợ quay về bên bố con tôi, vậy mà không chịu. Có người nhìn thấy cô ấy đang chung sống với một người đàn ông khác. Giờ đây tôi chằng biết phải làm sao nữa. Nhìn con thơ mà xót, căm hận vợ mà lực bất tòng tâm.

Theo Đất việt

Tin tức mới nhất