Đàm Thu Trang bất ngờ khoe nhà mới sau 3 tháng ở ẩn cùng Cường Đô La, tình hình hiện tại ra sao?

Sau thời gian ở ẩn, Đàm Thu Trang bất ngờ gây chú ý khi xuất hiện trở lại trên mạng xã hội.

Đã 3 tháng trôi qua, Facebook cá nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang không có bài đăng mới. Thỉnh thoảng công chúng mới thấy họ xuất hiện trên trang cá nhân người nổi tiếng khác. Hoặc gần đây nhất, hai vợ chồng doanh nhân có mặt trong một buổi lễ kêu gọi từ thiện, ủng hộ cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Sau thời gian ở ẩn, Đàm Thu Trang bất ngờ gây chú ý khi xuất hiện trở lại trên mạng xã hội. Cô đăng tải một đoạn video dễ thương, nhưng điều thu hút sự chú ý nhất chính là bức ảnh gia đình đầy đủ 5 thành viên, bao gồm cả Subeo con riêng của Cường Đô La với Hồ Ngọc Hà).

Đàm Thu Trang bất ngờ khoe nhà mới sau 3 tháng ở ẩn cùng Cường Đô La, tình hình hiện tại ra sao?-1Đàm Thu Trang bất ngờ khoe nhà mới sau 3 tháng ở ẩn cùng Cường Đô La, tình hình hiện tại ra sao?-2Đàm Thu Trang bất ngờ khoe nhà mới sau 3 tháng ở ẩn cùng Cường Đô La, tình hình hiện tại ra sao?-3
Đàm Thu Trang hé lộ thiết kế mới trong căn hộ khiến nhiều người trầm trồ.

Việc Subeo góp mặt trong bức ảnh gia đình đã tạo nên khoảnh khắc rất ấm áp và xúc động. Qua khoảnh khắc này, có thể thấy rõ tình cảm mà vợ Cường Đô La dành cho con riêng của chồng. Đặc biệt, không hề tồn tại chuyện "mẹ ghẻ con chồng". Điều này cũng khẳng định rằng, Đàm Thu Trang luôn quan tâm và yêu thương Subeo như con đẻ.

Trong thời gian trước và sau khi kết hôn với Cường Đô La, Đàm Thu Trang không chỉ chăm sóc Subeo một cách chu đáo, mà còn thể hiện rõ tình cảm qua nhiều hình ảnh thân thiết.

Trong tiệc sinh nhật lần thứ 34 của Đàm Thu Trang, Subeo chính là người trao bánh cho "mẹ kế". Những khoảnh khắc ấm áp ấy đã cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa họ, đồng thời khẳng định sự yêu thương chân thành mà Đàm Thu Trang dành cho con riêng của chồng.

Đàm Thu Trang bất ngờ khoe nhà mới sau 3 tháng ở ẩn cùng Cường Đô La, tình hình hiện tại ra sao?-4
Những khoảnh khắc ấm áp ấy đã cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa họ, đồng thời khẳng định sự yêu thương chân thành mà Đàm Thu Trang dành cho con riêng của chồng.

Đàm Thu Trang luôn dành sự quan tâm tới Subeo, cho cậu nhiều tình thương và điều kiện chăm sóc tốt nhất. Năm 2019, cô từng chia sẻ: "Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen". 

Subeo gọi Đàm Thu Trang là "mẹ Trang" và từng nói: "Nếu cô và ba đám cưới xong thì con sẽ có 2 người mẹ, một là mẹ Hà, hai là mẹ Trang". Cựu người mẫu đã rất xúc động khi nghe con nói câu này và cảm thấy mình thật sự phải có trách nhiệm với Subeo dù không phải là mẹ ruột. 

Đàm Thu Trang bất ngờ khoe nhà mới sau 3 tháng ở ẩn cùng Cường Đô La, tình hình hiện tại ra sao?-5Đàm Thu Trang bất ngờ khoe nhà mới sau 3 tháng ở ẩn cùng Cường Đô La, tình hình hiện tại ra sao?-6
Đàm Thu Trang luôn yêu thương, chăm sóc con riêng của chồng chu đáo, được nhiều người nể phục.

Dù Đàm Thu Trang không chia sẻ về tình hình hiện tại nhưng khán giả vẫn cảm nhận được cô đang sống khá yên bình. Vợ Cường Đô La vẫn duy trì gặp mặt những người bạn thân như Bông Chuẩn, Diệp Lâm Anh. Ngoài quán xuyến việc nhà, cô còn giúp chồng trong kinh doanh.

Hiện tại Cường Đô La đã trở về Quốc Cường Gia Lai, tiếp quản công việc của mẹ nên áp lực ngày càng lớn. Việc có Đàm Thu Trang ở bên san sẻ chắc hẳn đã giúp nam doanh nhân rất nhiều.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/am-thu-trang-bat-ngo-khoe-nha-moi-sau-3-thang-o-an-cung-cuong-o-la-tinh-hinh-hien-tai-ra-sao-703569.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất