Bụng bầu to sắp đến ngày sinh, Đàm Thu Trang tạo dáng nhìn sợ nổi gai ốc

Đàm Thu Trang quả quyết nơi cô đứng rất an toàn chứ không mạo hiểm như mọi người đang tưởng tượng.

Mới đây, cựu mẫu Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh bầu bí vượt mặt trên trang cá nhân. Hình ảnh cho thấy phần bụng của bà xã Cường Đô La đã lớn, rất có thể sẽ sinh nở trong 1 - 2 tháng nữa. 

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là tạo dáng mạo hiểm của Đàm Thu Trang tại bể bơi vô cực thuộc khu nghỉ dưỡng. Thế đứng của bà bầu khá chênh vênh trên mép bể bơi, một bên là nước mênh mông, một bên là không gian rừng núi từ độ cao nhìn xuống.

Bụng bầu to sắp đến ngày sinh, Đàm Thu Trang tạo dáng nhìn sợ nổi gai ốc-1
Bầu sắp sinh, Đàm Thu Trang vẫn tạo dáng mạo hiểm tại bể bơi vô cực.

Hành động của Đàm Thu Trang lập tức được một số bạn bè nhắc nhở: "Chỗ đứng hơi nguy hiểm đấy mẹ bầu ơi, cẩn thận nào"; "Thế này hơi nguy hiểm cho chị"; "Ảnh đẹp mỗi tội bầu đứng hơi nguy hiểm"...

Trước sự thấp thỏm, bất an của mọi người, Đàm Thu Trang cũng lên tiếng đính chính ngay. "Rất an toàn em nhé"; "Rất an toàn nhé em ơi"..., cựu mẫu trả lời từng bình luận nhắc nhở. 

Bụng bầu to sắp đến ngày sinh, Đàm Thu Trang tạo dáng nhìn sợ nổi gai ốc-2Bụng bầu to sắp đến ngày sinh, Đàm Thu Trang tạo dáng nhìn sợ nổi gai ốc-3
Đàm Thu Trang quả quyết nơi cô đứng rất an toàn, chứ không mạo hiểm như mọi người nghĩ.

Sau thời gian dài lảng tránh tin đồn bầu bí, vào ngày 23/6, Đàm Thu Trang bất ngờ có động thái xác nhận. Đăng ảnh tình tứ bên chồng đại gia, cựu mẫu khoe bụng bầu vượt mặt, được cho là đang trong giai đoạn cuối thai kỳ. 

Theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, Đàm Thu Trang chuẩn bị hạ sinh cho Cường Đô La một bé gái. Chân dài và ông xã cũng đã dự kiến được tên gọi ở nhà cho nhóc tỳ này. Cô bé có nickname cực dễ thương - Suchi, đọc rất vần với anh trai Subeo (con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà).

Nguồn tin cũng tiết lộ thêm, Cường Đô La ngày càng yêu thương vợ hơn khi cô bầu bí, cưng như trứng mỏng. Nam doanh nhân rất thích có con gái, và ái nữ này đến đúng như mong đợi, khiến anh thực sự vui sướng, vỡ òa. 

Bụng bầu to sắp đến ngày sinh, Đàm Thu Trang tạo dáng nhìn sợ nổi gai ốc-4Bụng bầu to sắp đến ngày sinh, Đàm Thu Trang tạo dáng nhìn sợ nổi gai ốc-5
Một số hình ảnh bầu bí của Đàm Thu Trang.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-bi-nhac-nho-vi-tao-dang-qua-mao-hiem-n-227758.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất