Giàu nứt đố đổ vách, Đàm Thu Trang vẫn ám ảnh trăm mối lo 'bỉm sữa'

Ám ảnh tắc tia sữa, bị nhắc nhở vì chăm con bất cẩn, lo chi phí tã bỉm... là những điều Đàm Thu Trang đã trải qua sau 2 tháng sinh nở.

Tháng 7/2019, Đàm Thu Trang về chung nhà với Cường Đô La. Thời gian ngắn sau đám cưới, cặp đôi thông báo tin vui tình yêu đã đơm hoa kết trái. Tới ngày 9/8/2020, chân dài xứ Lạng chính thức hạ sinh con gái cho ông xã doanh nhân.

Từ khi gia nhập câu lạc bộ mẹ bỉm sữa, Đàm Thu Trang cũng có trăm mối lo như mọi người, dù điều kiện sống chẳng mấy ai bằng.

Giàu nứt đố đổ vách, Đàm Thu Trang vẫn ám ảnh trăm mối lo bỉm sữa-1
Vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La hạnh phúc đón con gái Suchin.

Ám ảnh chuyện tắc tia sữa

2 tháng qua, Đàm Thu Trang tất bật với công cuộc làm mẹ bỉm sữa. Dù được chồng chăm sóc, đỡ đần, bồng bế trông con nhưng chân dài xứ Lạng cũng trở thành một "gấu mẹ Panda" chỉ vì: "Lúc con ngủ thì không ngủ, đi ngồi ngắm con".

Bà xã Cường Đô La cũng cho biết, cô nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Dù biết rằng việc này sẽ vất vả hơn so với những bà mẹ cho con bú sữa công thức, thậm chí có thể làm ngực xấu đi, song Đàm Thu Trang chẳng bận tâm bởi "tất cả vì con".

Giàu nứt đố đổ vách, Đàm Thu Trang vẫn ám ảnh trăm mối lo bỉm sữa-2
Giàu nứt đố đổ vách, Đàm Thu Trang vẫn ám ảnh trăm mối lo bỉm sữa-3
Đàm Thu Trang cũng trải qua nỗi ám ảnh tắc tia sữa.

Lựa chọn như vậy, Đàm Thu Trang cũng phải đối mặt với điều mà ai nuôi con bằng sữa mẹ cũng từng ám ảnh, đó là... tắc tia sữa.

Trải nghiệm tắc tia sữa còn hơn đau đẻ, bà xã Cường Đô La nhớ lại: "Không biết các mẹ khác như thế nào, và nói ra có ai tin không khi mà trong 1 tuần, Trang bị tắc tia sữa tới 5 - 6 lần, khiến cho Trang thấy nản và cảm giác không thể nuôi con bằng sữa mẹ được nữa, tái đi lại lại quá nhiều lần và đau tới mức không muốn làm gì khác".

May mắn mọi chuyện đã được giải quyết sau khi Đàm Thu Trang được người có chuyên môn thăm khám, hướng dẫn. Cựu mẫu dự định cho bé Suchin bú sữa mẹ hoàn toàn tới khi tròn 6 tháng tuổi. Nhóc tỳ hiện tại trộm vía ăn tốt, ngủ tốt.

Theo chia sẻ của Đàm Thu Trang thì Suchin "chỉ cần măm măm no là có thể ngủ gục trên mọi mặt trận và trong mọi hoàn cảnh".

Giàu nứt đố đổ vách, Đàm Thu Trang vẫn ám ảnh trăm mối lo bỉm sữa-4
Con gái Đàm Thu Trang ngủ bất chấp địa hình sau khi ăn no.

Bị nhắc nhở vì chăm con bất cẩn

Cũng như bao bà mẹ cuồng con, cựu mẫu quấn quít ái nữ Suchin không rời, chụp lại nhiều hình ảnh đáng yêu của nhóc tỳ và chia sẻ lên mạng xã hội. 

Gần đây, Đàm Thu Trang đăng tải khoảnh khắc ái nữ chụp từ phía sau, nhưng cũng đủ thấy gương mặt rất bụ bẫm, đáng yêu. "Nghiện thuốc có thể Lào Cai, nhưng nghiện Chin không thể nào cai", cựu mẫu thích thú đính kèm.

Giàu nứt đố đổ vách, Đàm Thu Trang vẫn ám ảnh trăm mối lo bỉm sữa-5
Đàm Thu Trang bị nhắc nhở vì đeo chuỗi hạt to vào chân con.

Bên cạnh những lời khen dành cho tiểu công chúa Suchin, một bình luận nhắc nhở Đàm Thu Trang thu hút sự chú ý. Theo đó, một người phụ nữ chừng U40 và đã làm mẹ cho rằng, việc bà xã Cường Đô La đeo chuỗi hạt vào chân con gái là không nên.

Người này cho rằng: "Những hạt vòng ở chân sẽ làm bé rất đau vì nó chèn khi chân kê lên nó, nên đeo vòng trơn thôi em".

Mặc dù bình luận này đã xuất hiện khá lâu, song Đàm Thu Trang không có động thái phản hồi.

Lo chuyện tã bỉm

Gần đây nhất, Đàm Thu Trang gây chú ý khi "nhắc nhở" chồng lo chuyện tã bỉm cho con gái. 

Giàu nứt đố đổ vách, Đàm Thu Trang vẫn ám ảnh trăm mối lo bỉm sữa-6

Giàu có là thế song bà xã Cường Đô La cũng có nỗi lo như bao mẹ bỉm sữa khác. "Con đang thấy mệt vì tiền tã bỉm tháng này hơi nhiều ba ạ! Ba chịu khó đi làm kiếm tiền tã bỉm cho em nha ba", chân dài xứ Lạng khéo nhắn chồng. 

Bà xã kêu tên, Cường Đô La liền đáp lời. Bên dưới bài đăng của Đàm Thu Trang, doanh nhân họ Nguyễn để lại bình luận yêu thương: "Công chúa của ba yên tâm nhé. Ba sẽ vì con mà làm tất cả".

Giàu nứt đố đổ vách, Đàm Thu Trang vẫn ám ảnh trăm mối lo bỉm sữa-7
Như bao người mẹ, Đàm Thu Trang cũng mang nỗi lo tã bỉm dù sống trong nhung lụa.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-cung-co-tram-moi-lo-nhu-bao-me-bim-sua-n-238484.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất