Không chỉ 'trốn con' hẹn hò cuối tuần, Đàm Thu Trang còn tuyên bố trong mắt chỉ có chồng

Chia sẻ của Đàm Thu Trang khiến công chúng vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

Trên trang cá nhân mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh chụp lại khoảnh khắc “trốn con” hẹn hò riêng ngày cuối tuần cùng ông xã.

Trong hình, Cường Đô La đang mải chú ý tới điện thoại mà không bị mình đang bị bà xã chụp lén. Đàm Thu Trang còn công khai nói: “My view tonight” (tạm dịch: Tầm nhìn của tôi đêm nay).

Không chỉ trốn con hẹn hò cuối tuần, Đàm Thu Trang còn tuyên bố trong mắt chỉ có chồng-1

Chiều thứ 6 vừa qua, hai vợ chồng cũng “trốn con” ra ngoài đi cà phê riêng. Hai người còn tạo dáng trẻ trung như những cô cậu thanh niên khi mới yêu. Dù mới sinh con được 1 tháng nhưng vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô La vẫn tranh thủ mọi thời gian rảnh để bồi dưỡng tình cảm. 

Không chỉ trốn con hẹn hò cuối tuần, Đàm Thu Trang còn tuyên bố trong mắt chỉ có chồng-2

Ngày 9/8, cách đây 1 tháng, Cường Đô La đã chia sẻ hình ảnh mình cùng con trai Subeo hạnh phúc đứng bên cạnh chiếc nôi em bé trong bệnh viện kèm dòng trạng thái: "Hello SUCHIN 9/8/2020".

Không chỉ trốn con hẹn hò cuối tuần, Đàm Thu Trang còn tuyên bố trong mắt chỉ có chồng-3

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019. Tiệc cưới của cặp đôi được đánh giá là bữa tiệc xa hoa và hoành tráng bậc nhất showbiz Việt trong năm. Trong một năm qua, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-chi-tron-con-hen-ho-cuoi-tuan-dam-thu-trang-con-cong-khai-tuyen-bo-trong-mat-chi-co-chong-162201309082933334.htm

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất