Cường Đô La hạnh phúc cõng Đàm Thu Trang, dân mạng trêu thiếu gia phố núi: 'Nhỏ mà có võ'

Hình ảnh Đàm Thu Trang được Cường Đô La cõng trên lưng đang thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Từng trải qua nhiều cuộc tình với các mỹ nhân Việt, nhưng thật lạ khi tình yêu của Cường Đô La dành cho Đàm Thu Trang lại thu hút sự quan tâm của công chúng bởi những điểm đặc biệt.

Nếu so về độ nổi tiếng và nhan sắc thì Đàm Thu Trang "dưới cơ" hơn hẳn so với dàn tình cũ của doanh nhân phố Núi. Vậy mà chỉ có cô mới thực sự buộc chặt trái tim Cường Đô La.

Suốt 1 năm gắn bó bên nhau trước khi công khai về một nhà, cả hai luôn biết cách tận hưởng cuộc sống bình yên, giản dị. Cuộc tình này không ồn ào như Cường Đô La và Hà Hồ, cũng chẳng bị "yêu trong lặng câm" như Cường Đô La - Hạ Vi. 

Cường Đô La hạnh phúc cõng Đàm Thu Trang, dân mạng trêu thiếu gia phố núi: Nhỏ mà có võ-1
Cuộc sống giản dị của Cường Đô La bên Đàm Thu Trang.

Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên khoe ảnh tình tứ. Cách đây ít phút, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ bức ảnh được Cường Đô La cõng trên lưng. Đính kèm đó, cô viết: "Cõng nhau về quê".

Cường Đô La hạnh phúc cõng Đàm Thu Trang, dân mạng trêu thiếu gia phố núi: Nhỏ mà có võ-2
Thấp bé hơn Đàm Thu Trang rất nhiều nhưng Cường Đô la vẫn sẵn sàng cõng vợ sắp cưới trong nụ cười hạnh phúc.

Trong ảnh, Đàm Thu Trang lấy tay che miệng nhưng không giấu được nụ cười hạnh phúc khi được bạn trai cõng trên lưng. Khoảnh khắc đời thường giản dị của cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong họ sớm về chung nhà. 

Sự kiện thiếu gia phố Núi đưa bạn gái về quê càng khẳng định chuyện Đàm Thu Trang đưa Cường Đô La về quê xin cưới không còn bao xa. Cách đó vài ngày, doanh nhân họ Nguyễn chia sẻ bức ảnh Đàm Thu Trang trên phi cơ cùng dòng thông báo: "Another trip to the Northern of Vietnam - Tạm dịch: Một chuyến đi khác đến miền Bắc Việt Nam". 

Nhiều ý kiến cho rằng, bạn trai Đàm Thu Trang cùng cô về quê lo chuyện đám cưới. Tuy nhiên, một số nhận định Trang - Cường chỉ bay ra Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam ở trận bán kết lượt về gặp Philippines, vì trong status anh có đính kèm icon cờ Tổ Quốc.

Cường Đô La hạnh phúc cõng Đàm Thu Trang, dân mạng trêu thiếu gia phố núi: Nhỏ mà có võ-3
Hình ảnh được cho là Đàm Thu Trang đưa Cường Đô La về ra mắt.

Cường Đô La hạnh phúc cõng Đàm Thu Trang, dân mạng trêu thiếu gia phố núi: Nhỏ mà có võ-4

Cường Đô La hạnh phúc cõng Đàm Thu Trang, dân mạng trêu thiếu gia phố núi: Nhỏ mà có võ-5
Khoảnh khắc hạnh phúc bình dị của Cường Đô La bên bạn gái.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-cuoi-tit-mat-khi-duoc-cuong-do-la-cong-ve-que-n-171082.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất