Nối gót nhiều sao Việt, vợ chồng Cường Đô La quyết giấu mặt tiểu công chúa?

Thường xuyên đăng ảnh Suchin nhưng Cường Đô La - Đàm Thu Trang vẫn giữ kín diện mạo con tới thời điểm hiện tại.

Đầu tháng 8/2020, Đàm Thu Trang "vượt cạn" thành công, hạ sinh tiểu công chúa cho Cường Đô La. Thời điểm đó, Cường Đô La chia sẻ một bức ảnh thông báo tin vui trên mạng xã hội. 

Trong ảnh, Cường Đô La và con trai Subeo tỏ ra hào hứng khi gia đình có thêm thành viên mới. Được biết, tiểu công chúa có tên thật mật là Suchin, đọc rất vần với anh trai Subeo.

Nối gót nhiều sao Việt, vợ chồng Cường Đô La quyết giấu mặt tiểu công chúa?-1
Nối gót nhiều sao Việt, vợ chồng Cường Đô La quyết giấu mặt tiểu công chúa?-2
Những khoảnh khắc thiêng liêng khi con gái chào đời được vợ chồng Cường Đô La chia sẻ.

Sau bức ảnh chào mừng tiểu công chúa ra đời, Cường Đô La - Đàm Thu Trang thường xuyên khoe những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, hay ảnh cá nhân của Suchin lên mạng xã hội.

Mới đây nhất, Đàm Thu Trang tiếp tục đăng ảnh con gái lên Instagram. Trong ảnh, những ngón tay nhỏ xíu xinh xắn của nhóc tỳ khiến người xem thích thú. 

Có thể thấy, dù mới đầy tháng nhưng cô bé đã lớn lên nhanh chóng với vẻ ngoài mũm mĩm, dễ thương, tay chân dần cứng cáp.

Nối gót nhiều sao Việt, vợ chồng Cường Đô La quyết giấu mặt tiểu công chúa?-3
Đàm Thu Trang khoe bàn tay nhỏ xinh của bé Suchin.

Nối gót nhiều sao Việt, vợ chồng Cường Đô La quyết giấu mặt tiểu công chúa?-4
Tiểu công chúa nhà Thu Trang - Quốc Cường dần cứng cáp khi đầy tháng tuổi.

Có thể thấy, từ khi sinh con, Đàm Thu Trang - Cường Đô La liên tục đăng ảnh Suchin nhưng chỉ tiết lộ phần nào ngoại hình, còn diện mạo ái nữ vẫn luôn được giữ kín. Cởi mở lắm cặp đôi mới khoe một góc mặt của con, song chưa đủ để mọi người định hình về chân dung nhóc tỳ.

Nhiều ý kiến cho rằng, vợ chồng Đàm Thu Trang sẽ nối gót nhiều sao Việt như Thủy Tiên, Tăng Thanh Hà, Thu Minh... quyết giấu mặt con. Hành động này nếu có cũng được cho là dễ hiểu, bởi cặp đôi là những người nổi tiếng, nhận được nhiều sự chú ý. Công khai gương mặt Suchin quá sớm có thể gây ra những điều không tốt cho bé.  

Nối gót nhiều sao Việt, vợ chồng Cường Đô La quyết giấu mặt tiểu công chúa?-5Nối gót nhiều sao Việt, vợ chồng Cường Đô La quyết giấu mặt tiểu công chúa?-6Nối gót nhiều sao Việt, vợ chồng Cường Đô La quyết giấu mặt tiểu công chúa?-7
Thường xuyên khoe ảnh con nhưng Cường Đô La - Đàm Thu Trang quyết không công khai gương mặt. Việc làm của cặp đôi được cho là bảo vệ con gái còn quá nhỏ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-cuong-do-la-quyet-giau-mat-con-gai-n-235256.html

Đàm Thu Trang Subeo Cường Đô La

Tin tức mới nhất