Dấu chân Subeo trên hành trình hạnh phúc của Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Khoảnh khắc Subeo cùng bố trong bệnh viện chào đón em gái mới đây được chia sẻ rầm rộ. Một lần nữa, con trai lại cùng Cường Đô La đi qua nhiều cột mốc quan trọng trong đời.

Sau nhiều năm ly hôn, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều đã có hạnh phúc mới. Nếu "nữ hoàng giải trí" tìm được bến đỗ bình yên bên Kim Lý và sắp sửa chào đón con chung, đại gia phố núi cũng hân hoan trong niềm hạnh phúc với Đàm Thu Trang cùng con gái nhỏ vừa chào đời.

Thế nhưng dù chia tay, họ vẫn còn chung một tình yêu không bao giờ thay đổi, đó chính là bé Subeo.

Dấu chân Subeo trên hành trình hạnh phúc của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-1

Về phía mình, Subeo dù còn nhỏ nhưng khá bản lĩnh và hiểu chuyện, khi rất thân thiện với người mới của cả bố và mẹ. Cũng không quá khi nói Subeo khiến cho cả hai mối quan hệ trên thêm phần viên mãn.

Khoảnh khắc cậu bé cùng bố trong bệnh viện chào đón em gái mới đây được chia sẻ rầm rộ. Một lần nữa, con trai lại cùng Cường Đô La đi qua nhiều cột mốc quan trọng trong đời.

Dấu chân Subeo trên hành trình hạnh phúc của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-2

Thời điểm sau khi công khai đính hôn, Đàm Thu Trang vui vẻ nắm tay Subeo đi chơi và ngay lập tức nhận được sự chú ý. Không phải ngẫu nhiên mà dư luận dành sự quan tâm đặc biệt đến như vậy, bởi lẽ cái nắm tay tình cảm ấy cũng phần nào cho thấy Subeo đã chấp nhận sự hiện diện của Đàm Thu Trang trong cuộc đời mình. 

Dấu chân Subeo trên hành trình hạnh phúc của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-3

Từ khi yêu và gắn bó với Cường Đô La, chân dài xứ Lạng cũng dành tình cảm đặc biệt cho con riêng của anh. Không ít lần khán giả nhìn thấy hình ảnh "mẹ ghẻ - con chồng" thân thiết như ruột thịt, xóa nhòa mọi định kiến xưa cũ và vượt qua những nghi ngờ để chung sống trong một mái nhà.

Đàm Thu Trang thông minh và khéo léo khi biết dung hòa mối quan hệ "mẹ ghẻ - con chồng" trở nên tốt đẹp. Có lẽ, người mà Cường Đô La lựa chọn làm bạn đời chắc chắn phải là người được Subeo yêu mến và yêu mến Subeo, có thể thay anh chăm sóc cho quý tử.

Dấu chân Subeo trên hành trình hạnh phúc của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-4

Trong ngày trọng đại của đại gia phố núi diễn ra vào tháng 7/2019, dĩ nhiên không thể thiếu mặt con trai. Cậu bé diện vest bảnh bao và xuất hiện trên lễ đường để chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của bố. Xét ở một góc độ nào đó, sự có mặt của Subeo có ý nghĩa rất lớn với Cường Đô La, bởi đó vừa là lời chúc phúc vừa là sự đón nhận thêm một thành viên trong gia đình.

Mọi cung đường hạnh phúc mà Đàm Thu Trang và Cường Đô La đi qua đều có sự hiện diện của nhóc tỳ 10 tuổi. Cậu bé hầu như có mặt trong mọi chuyến du lịch của bố và mẹ kế. 

Dấu chân Subeo trên hành trình hạnh phúc của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-5Dấu chân Subeo trên hành trình hạnh phúc của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-6Dấu chân Subeo trên hành trình hạnh phúc của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-7

Cường Đô La đang cho thấy sự đúng đắn khi quyết định chọn Đàm Thu Trang là người cùng anh xây dựng gia đình. Có thể cô không phải là người đẹp nhất, nhưng lại là người được lòng con trai anh nhất. 

Khi mẹ kế hạ sinh con đầu lòng, Subeo cũng túc trực cùng bố trong bệnh viện để đón chào em gái. Khoảnh khắc Subeo nhìn em bằng ánh mắt trìu mến rồi vụng về âu yếm khiến nhiều người thích thú và dành vô số lời khen ngợi.

Dấu chân Subeo trên hành trình hạnh phúc của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-8

Nhìn vào hạnh phúc của Cường Đô La - Đàm Thu Trang, nhiều người cho rằng nó thật giống với Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Bởi dù kết quả tình yêu có mang hình hài khác nhau thì sau khi chia tay, cả hai cũng tìm được một nửa vừa vặn. Nếu Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chứng minh là những ông bố bà mẹ mẫu mực, thì Kim Lý và Đàm Thu Trang cũng cho thấy họ rất được lòng Subeo.

Có thể nói, chính Subeo là chất xúc tác giúp hai mối quan hệ trên thêm phần viên mãn. 

Riêng Hà Hồ và Cường Đô La, họ đủ thông minh và tinh tế để biết cách không làm tổn thương Subeo. Như lời đại gia phố núi từng chia sẻ, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, anh và Hồ Ngọc Hà vẫn luôn ở bên cạnh và bảo vệ, yêu thương con trai hết lòng.

Có lẽ, chính nhờ sự yêu thương và dạy dỗ từ bố mẹ mà Subeo mới phát triển toàn diện như hiện tại, đặc biệt là sự thấu hiểu và trưởng thành trong suy nghĩ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-bong-subeo-tren-hanh-trinh-hanh-phuc-cua-cuong-do-la-n-232586.html

Đàm Thu Trang Subeo Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao