Cường Đô La cưới Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang - chân dài showbiz khiến Cường Đô La mê đắm

Vợ tương lai của Cường Đô La từng tham gia một số cuộc thi hoa hậu, đầu tư nghiêm túc cho sự nghiệp ca hát nhưng không may mắn.

Đàm Thu Trang, sinh năm 1989, đến từ Lạng Sơn, không sở hữu nhan sắc quá nổi bật hay những đường cong nóng bỏng, nhưng đó là một vẻ đẹp lạ, dễ gây chú ý với người đối diện.

Từng có khoảng thời gian hoạt động showbiz rầm rộ, tham gia nhiều sân chơi giải trí, song Thu Trang lại không thực sự nổi tiếng ở lĩnh vực này. Cho đến khi xuất hiện bên cạnh Cường Đô La với tư cách bạn gái, cô mới trở thành cái tên hot, được dư luận quan tâm.

Thử sức với hoa hậu, người mẫu, ca sĩ

Nếu nói Đàm Thu Trang không đam mê lĩnh vực nghệ thuật thì không đúng, bởi cô từng ghi danh ở nhiều cuộc thi - đầu tiên là Miss Teen 2008 với giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất. Sau đó hai năm, cô đạt danh hiệu Hoa khôi xứ Lạng 2010.

Đàm Thu Trang - chân dài showbiz khiến Cường Đô La mê đắm-1
Đàm Thu Trang tham gia nhiều cuộc thi khi mới hoạt động showbiz. 

Cũng trong năm này, Thu Trang dự thi Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên, ngay khi tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường Cao Đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô chia sẻ bản thân rất hào hứng, quyết tâm và mong muốn có sự cạnh tranh công bằng. Với chiều cao 1,73 m, vóc dáng thanh mảnh, cô gái dân tộc Tày được chọn vào top 6 chung cuộc.

Không dừng lại ở lĩnh vực người mẫu, Đàm Thu Trang tiếp tục "tấn công" sân chơi sắc đẹp. Cô thi Hoa hậu Việt Nam 2010 (năm Ngọc Hân đăng quang) và dừng chân ở top 20.

Sự thất bại dường như không khiến 8X nản lòng. Cô đăng ký tham gia Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 không lâu sau đó. Giải thích cho việc miệt mài đi thi nhan sắc, Đàm Thu Trang từng chia sẻ điều lớn nhất cô đạt được không phải danh hiệu mà là các kinh nghiệm về quy tắc ứng xử ngoài xã hội, giao tiếp, cách lựa chọn trang phục, làm đẹp...

Cùng thời gian này, khi đang được khán giả biết đến, Thu Trang liền bắt tay vào thực hiện các dự án âm nhạc. Người đẹp phát hành album đầu tay có tựa đề Lạnh lùng... Tạm biệt anh vào năm 2012. Cô cho thấy sự nghiêm túc, mong muốn theo đuổi con đường ca hát lâu dài khi nhắn nhủ khán giả: "Hãy cho Trang những lời khuyên, nhận xét khắt khe để Trang làm tốt những album tiếp theo. Hy vọng sau album này, mình sẽ được nhìn nhận rõ hơn với vai trò ca sĩ Đàm Thu Trang".

Những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của người đẹp xứ Lạng có thể kể đến như MV Nguyện ước quay về, mini album Mặt trăng ôm mặt trời. Cô bật mí Mặt trăng ôm mặt trời là ca khúc đặc biệt dành tặng người yêu bí mật.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, giọng hát nhẹ nhàng, tình cảm, song các ca khúc của người đẹp họ Đàm không tạo được hiệu ứng mạnh, nhanh chóng chìm vào quên lãng. Năm 2014, Thu Trang dần rút khỏi showbiz, ít tham gia sự kiện. 

Đàm Thu Trang - chân dài showbiz khiến Cường Đô La mê đắm-2
Cô từng theo đuổi sự nghiệp cầm mic nhưng không nổi tiếng. 

Nổi tiếng hơn từ khi hẹn hò Cường Đô La

Từ bỏ showbiz, Đàm Thu Trang tập trung kinh doanh, vì thế khán giả cũng không còn nhớ đến cô với vai trò người mẫu, ca sĩ. Đến khi công khai hẹn hò doanh nhân Cường Đô La vào năm 2017, cái tên Thu Trang mới hot trở lại. Các thông tin về người đẹp bắt đầu được "đào mộ".

Theo nguồn tin trong giới, Đàm Thu Trang có cuộc sống giàu sang, sự nghiệp kinh doanh riêng thành công. Cô sở hữu xe sang, nhiều đồ hiệu không thua kém các người đẹp Vbiz. Sau này, cô cùng Cường Đô La mở rộng đầu tư lĩnh vực nhà hàng. Cả hai tỏ ra ăn ý, hòa hợp trong công việc.

Là người kín tiếng, Cường Đô La và Đàm Thu Trang hiếm khi nói về tình cảm cá nhân trên các phương tiện truyền thông. Trong một lần trả lời phỏng vấn hiếm hoi, người đẹp 8X tâm sự cuộc sống của cô và bạn trai rất bình yên, không sóng gió.

Theo Thu Trang, Cường Đô La là người đàn ông tâm lý, không ép buộc cô phải giỏi nữ công gia chánh, chăm lo cho chồng con. Anh luôn khuyến khích cô làm những gì mình thích, nhất là trong kinh doanh.

Đàm Thu Trang - chân dài showbiz khiến Cường Đô La mê đắm-3
Đàm Thu Trang - chân dài showbiz khiến Cường Đô La mê đắm-4
Người đẹp Lạng Sơn chuẩn bị lên xe hoa. 

Bên cạnh đó, doanh nhân phố núi và bạn gái còn có chung sở thích siêu xe, thích khám phá. Đàm Thu Trang từng đồng hành cùng Cường Đô La trong nhiều hành trình. Có lẽ chính sự đồng điệu này đã gắn kết họ với nhau và là một trong những lý do khiến Cường Đô La chọn người đẹp Lạng Sơn làm vợ. Trước đó, anh hẹn hò nhiều bóng hồng showbiz như Hà Tăng, Hà Hồ, Hạ Vi.

Trong thời gian yêu, cặp uyên ương có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên nhau, thường xuyên du lịch những địa điểm nổi tiếng. Cường Đô La nhiều lần gọi Đàm Thu Trang là bà xã. 

Đầu năm 2019, lễ ăn hỏi của hai người diễn ra tại Lạng Sơn - quê nhà Đàm Thu Trang. Sắp tới, lễ cưới chính thức sẽ được tổ chức tại một không gian sang trọng ở TP.HCM. Cường Đô La chia sẻ trên trang cá nhân rằng hành trình tình yêu của họ mới bắt đầu từ đây.

Theo Zing


Đàm Thu Trang Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cường Đô La cưới Đàm Thu Trang