Cường Đô La cưới Đàm Thu Trang

Cứ mỗi bước tiến trong chuyện tình Cường Đô La - Đàm Thu Trang, thật không may khi Hồ Ngọc Hà luôn bị réo tên

Chặng đường yêu của Cường Đô la và vợ sắp cưới trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: yêu – đính hôn – báo hỷ. Điều đặc biệt, cứ mỗi giai đoạn quan trọng của chồng cũ là Hồ Ngọc Hà lại bị “réo tên”.

Giọng ca Mối tình xưa nhiều lần thể hiện sự không hài lòng trên trang cá nhân, khi cô liên tục rơi vào tầm ngắm xung quanh cuộc sống diễn ra bên chồng cũ.

Một câu nói vu vơ, nhưng không may cho người đẹp gốc Quảng Bình khi lại rơi đúng thời điểm Cường Đô La dành những lời yêu thương mật ngọt cho vợ sắp cưới. Dù muốn dù không, trạng thái chia sẻ của Hồ Ngọc Hà cũng được đem ra so sánh và trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Cứ mỗi bước tiến trong chuyện tình Cường Đô La - Đàm Thu Trang, thật không may khi Hồ Ngọc Hà luôn bị réo tên-1

Mới đây, sau khi đăng tải dòng trạng thái chiêm nghiệm cuộc sống đầy ẩn ý, cô viết: "Qua bên ni, nghe được cái tin bên nớ. Tự nhiên thấy thương phận đàn bà. Thôi, đó là do em nghĩ mỏ vàng, sống một thời gian mới biết đá biết vàng nha. Sống một cuộc sống tự do, tự chủ là thích nhất mọi người ạ. Giờ nghiệm ra là cái gì mà cứ chuẩn bị kỹ quá hay bị khét lắm!".

Cứ mỗi bước tiến trong chuyện tình Cường Đô La - Đàm Thu Trang, thật không may khi Hồ Ngọc Hà luôn bị réo tên-2
Dòng chia sẻ khiến Hồ Ngọc Hà bị cho là đá xoáy bà xã Cường Đô La.

"Nữ hoàng giải trí" nhanh chóng bị netizen tra khảo: "Đá xoáy Trang và Cường hả em?". Trước nghi vấn, Hà Hồ lập tức đáp trả: "Cuộc sống còn nhiều người mà em. Cái cũ nói chi vậy nè. Xoáy vào Facebook của chị làm chi vậy?".

Cứ mỗi bước tiến trong chuyện tình Cường Đô La - Đàm Thu Trang, thật không may khi Hồ Ngọc Hà luôn bị réo tên-3
Hồ Ngọc Hà bức xúc đáp trả một tài khoản mạng.

Hồ Ngọc Hà được cho là đá xoáy chồng cũ và vợ sắp cưới. Nguyên nhân được cộng đồng mạng xác định là cách đó ít giờ, doanh nhân phố núi chia sẻ đoạn video kể về hành trình yêu đương mật ngọt bên Đàm Thu Trang. Cả hai nắm tay nhau đi khắp thế gian và kết thúc bằng một nụ hôn ngọt ngào.

Chưa thể chắc chắn dòng trạng thái của Hà Hồ có xoáy vào câu chuyện tình yêu của người cũ hay không, nhưng việc chia sẻ phát ngôn đầy ẩn ý khiến người đẹp khó tránh khỏi sự soi mói.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị réo tên song hành với cuộc tình ngọt ngào của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Cách đó không lâu, khi thiệp cưới của đại gia phố núi gây sốt mạng xã hội thì lập tức nhất cử nhất động của Hồ Ngọc Hà cũng được để ý.

Có thể nói, mọi giai đoạn quan trọng xung quanh cuộc sống của chồng cũ thì Hà Hồ đều bị réo tên bất chấp đúng sai.

Cứ mỗi bước tiến trong chuyện tình Cường Đô La - Đàm Thu Trang, thật không may khi Hồ Ngọc Hà luôn bị réo tên-4
Khi thiệp cưới của Cường Đô La gây xôn xao mạng xã hội thì mọi hành động của Hà Hồ cũng được quan tâm không kém.

Hay như đầu năm nay, khi lễ đính hôn của Cường Đô la và Đàm Thu Trang diễn ra, "nữ hoàng giải trí" cũng liên tục bị réo tên. Khắp các trang mạng xã hội bàn tán và phân tích lý do vì sao chỉ hơn 1 năm quen biết, Đàm Thu Trang lại được lòng mẹ chồng, trong khi Hồ Ngọc Hà đã gắn bó với Cường Đô La 8 năm, thậm chí sinh cho anh một cậu quý tử nhưng vẫn chưa được danh chính ngôn thuận mặc áo cô dâu...

Cứ mỗi bước tiến trong chuyện tình Cường Đô La - Đàm Thu Trang, thật không may khi Hồ Ngọc Hà luôn bị réo tên-5

Sự việc ngày càng đẩy đi xa khiến Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng: "Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào bạn ấy đăng lên Facebook rồi thì huống chi những bài viết cố gắng câu view lại có thể nhớ được, nên thôi bỏ qua. Nói thật luôn rằng tất cả nên đọc sách 'Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống' đi. Vì nói xấu nhau, hạ bệ nhau, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay do gì đâu mà ngồi nhà cào bàn phím rung đùi cười".

"Nữ hoàng giải trí" nhắn nhủ thêm: "Ai hạnh phúc thì hãy vui dùm, có gì đâu phải so sánh, phân tích cứ như hiểu tâm sinh lý của tôi lắm ý".

Cứ mỗi bước tiến trong chuyện tình Cường Đô La - Đàm Thu Trang, thật không may khi Hồ Ngọc Hà luôn bị réo tên-6
"Nữ hoàng giải trí" từng gay gắt đáp trả khi bị réo tên.

Bước vào chuyện yêu đương với người đẹp xứ Lạng, người ta nhận thấy sự nghiêm túc của đại gia phố núi sau một vài mối tình chóng vánh hậu ly hôn.

Tình trường của Cường Đô La với những chân dài showbiz phải liệt kê một danh sách dài, nhưng chỉ đến Đàm Thu Trang cư dân mạng mới thấy vị thiếu gia này công khai đính hôn và hứa hẹn một lễ cưới không xa.

Chân dài họ Đàm là cô gái đầu tiên được Cường Đô La công khai "đã đính hôn" trên mạng xã hội chỉ sau 2 tháng hẹn hò ngắn ngủi. Thậm chí, thiếu gia họ Nguyễn còn công khai hôn bạn gái giữa chốn đông người, không ngại thể hiện tình cảm với cô trước ống kính truyền thông - những điều mà trước đây anh còn khá ngại ngùng với Hồ Ngọc Hà.

Cứ mỗi bước tiến trong chuyện tình Cường Đô La - Đàm Thu Trang, thật không may khi Hồ Ngọc Hà luôn bị réo tên-7Cứ mỗi bước tiến trong chuyện tình Cường Đô La - Đàm Thu Trang, thật không may khi Hồ Ngọc Hà luôn bị réo tên-8

Lẽ dĩ nhiên, cựu HLV The Voice là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau dòng trạng thái bất ngờ của chồng cũ.

Nhiều người cho rằng 8 năm yêu đương và 4 năm chung sống trọn nghĩa phu thê, Hà Hồ vẫn chưa có một danh phận chính thức khi làm dâu chốn hào môn. Một tờ giấy nhỏ khẳng định bên này là vợ bên kia là chồng thế là đủ - theo như Hà Hồ khẳng định, nhưng nhiều người lại không nghĩ vậy, nhất là khi Cường Đô La có những động thái khẳng định chủ quyền với Đàm Thu Trang chỉ trong thời gian ngắn hẹn hò.

Cứ mỗi bước tiến trong chuyện tình Cường Đô La - Đàm Thu Trang, thật không may khi Hồ Ngọc Hà luôn bị réo tên-9

Chuyện tình giữa "nữ hoàng giải trí" và đại gia phố núi đã lui vào dĩ vãng từ rất lâu. Mặc dù từng gây sóng gió dư luận và tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí nhưng hiện tại cả hai cũng đã tìm hạnh phúc bên tình mới.

Tuy nhiên, như một lẽ dĩ nhiên, những câu chuyện hậu trường của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà vẫn luôn thu hút sự quan tâm của dư luận bởi họ từng là cặp đôi đình đám nhất showbiz Việt một thời.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-bi-reo-ten-khi-chong-cu-vui-ben-vo-sap-cuoi-n-190467.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cường Đô La cưới Đàm Thu Trang