Đàm Thu Trang thích thú vì con gái có diện mạo 'y đúc' Cường Đô La

Sau 4 năm kết hôn, Đàm Thu Trang và Cường Đô La có cuộc sống hạnh phúc và chuẩn bị chào đón thêm một thành viên mới.

Tối 8/5, Đàm Thu Trang chia sẻ bức hình mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của khán giả. Người đẹp gốc Lạng Sơn đăng tải hình ảnh của bé Suchin - con gái cưng. "Thế lực nhí" xuất hiện với vẻ ngoài đáng yêu dễ thương với cặp má bánh bao phúng phính và đôi môi chúm chím. 

Người đẹp Đàm Thu Trang còn bày tỏ sự bất ngờ trước vẻ ngoài "y khuôn đúc" của bé Suchin với Cường Đô La.

"Biết là con gái giống ba thật. Nhưng thật sự nhiều lúc không thể hiểu sao trông giống quá trời quá trời quá đất tới mức này. Chồng đi ăn tiệc, vợ ở nhà đi ăn với con gái mà ngỡ như đang ngồi ăn với anh Cường luôn vậy đó", Đàm Thu Trang chia sẻ.

Đông đảo khán giả đã bày tỏ sự đồng tình với người đẹp gốc Lạng Sơn: "Y chang ba Cường luôn", "Sao y bản chính luôn ý"...

Đàm Thu Trang thích thú vì con gái có diện mạo y đúc Cường Đô La-1
Bé Suchin có đường nét trên gương mặt giống với ba Cường Đô La

Tháng 7/2019, Đàm Thu Trang và doanh nhân Cường Đô La chính thức về chung một nhà. Sau 1 năm kết hôn, cặp đôi hạnh phúc chào đón sự xuất hiện của con gái cưng. Nhóc tỳ có tên gọi thân mật là Suchin.

Tháng 3/2023, Đàm Thu Trang bất ngờ thông báo đang mang bầu nhóc tỳ thứ hai. Người đẹp Lạng Sơn hạnh phúc chia sẻ: "Chúc mừng Suchin lên chức chị Ba".

Cô từng chia sẻ về chuyện tình cảm với Cường Đô La: "Thực sự là tôi và anh Cường yêu nhau đơn giản lắm, không phức tạp và sóng gió như mọi người tưởng tượng đâu. Trước đây tôi không tin lắm vào chuyện tình yêu. Nhưng anh Cường là người đàn ông thứ hai sau bố tôi cho tôi niềm tin mãnh liệt vào sự yêu thương".

Đàm Thu Trang thích thú vì con gái có diện mạo y đúc Cường Đô La-2
Sau 4 năm về chung nhà, cả hai có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc

Đàm Thu Trang thích thú vì con gái có diện mạo y đúc Cường Đô La-3
Cường Đô La và Đàm Thu Trang chuẩn bị chào đón thêm thành viên mới

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dam-thu-trang-thich-thu-vi-con-gai-co-dien-mao-y-duc-cuong-do-la-20230508235926184.htm?fbclid=IwAR2j4sSLW8R5BBzGX80Ae5rjRS6Y2-f_I46iDDcwut8dPJNSg1_Tz9WCKPY

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao