Đàm Vĩnh Hưng bùng nổ năm mới bằng liveshow

(2Sao) - Bùng nổ cho những hoạt động và dự án của mình cho năm 2015 này,”Ông hoàng nhạc Việt” đã khởi động bằng một liveshow chào năm mới 2015.

Đàm Vĩnh Hưng và ekip quyết định lấy tên gọi của chương trình là “Đối mặt”. Một cuộc đối mặt đầy thú vị và bất ngờ giữa các gương mặt trẻ đang được yêu thích hiện nay, một cuộc đối mặt giữa những đàn em mà anh luôn đánh giá cao về sự nỗ lực của họ.


Chương trình với concept và ý tưởng là tập hợp những gương mặt quán quân từ các cuộc thi và các chương trình truyền hình thực tế được khán giả yêu thích.Các khách mời cũng đã sắp xếp thời gian để nhận lời ngay tham gia chương trình như Dương Triệu Vũ, Phương Vy, Hương Tràm, Hoài Lâm,  Yến Trang, Giang Hồng Ngọc, Lâm Vinh Hải, Quang Anh, MC Đức Bảo, 2 nghệ sỹ xiếc Quốc Tế: Quốc Cơ - Quốc Nghiệp (đại diện Việt Nam đi thi đấu và đoạt giải Huy chương vàng Liên hoan Xiếc Quốc Tế 2010).

Bên cạnh những gương mặt quán quân, chương trình còn có các á quân như Quang Đăng và Phương Mỹ Chi và Thiên Nhâm. Trong chương trình cũng không thể nào thiếu được sự có mặt của cô học trò chỉ mới 17 tuổi và trong đội của anh với vai trò là huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2013 - Quán quân Vũ Thảo My.




Đạo diễn Trần Vi Mỵ cũng là 1 người bạn, một người anh mà anh tin tưởng sẽ vào vai trò đạo diễn cho chương trình lần này. Cả ekip đã chuẩn bị sẵn về ý tưởng dàn dựng, màn hình cũng như những hiệu ứng hình ảnh cho show diễn lần này.

Trong chương trình lần này, Đàm Vĩnh Hưng bật mí rằng anh sẽ song ca cùng Phương Vy ca khúc Thuở ấy có em, với Hoài Lâm ca khúc Về đâu mái tóc người thương, với bé Thiên Nhâm ca khúc Chiếc áo bà ba. Bộ 3 Đàm Vĩnh Hưng-Dương Triệu Vũ - Giang Hồng Ngọc sẽ thể hiện liên khúc những tác phẩm của Vũ Thành An trong liên khúc trẻ trung, sôi động  mở màn với các khách mời trong chương trình.






Tất cả sẽ các ca sĩ sẽ cùng góp mặt trong ca khúc Quê hương tình yêu và tuổi trẻ để chào kết chương trình, đây là ca khúc thông điệp để gửi lời chào mừng kỷ niệm 40 năm giải phóng và thống nhất đất nước”

Ngoài ra thì phần biểu diễn của anh với những ca khúc Hit đã và đang được yêu thích như Yêu em cả trong giấc mơ, Làm sao anh biết, Đừng ngoảnh lại, Thất tình, Chia tay tình đầu, Hồng Ngự mang tên em, Chỉ còn mình anh, Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi…

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao