Đàm Vĩnh Hưng đã từng ghét cay ghét đắng Thanh Thảo

(2Sao) - Sau 20 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát, dầu tháng 7 tới đây, nữ ca sĩ Thanh Thảo sẽ tổ chức đêm nhạc kỷ niệm dấu mốc quan trọng này tại Hà Nội.

Chiều qua, trong buổi gặp gỡ với báo giới Hà Nội, Thanh Thảo đã rất vui mừng khi được trở lại đây, cô tâm sự, việc chọn Hà Nội là nơi tổ chức liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát là vì chính tại nơi này đã từng làm nên tên tuổi của cô, đã từng thành công với liveshow Dáng Xuân từ hơn chục năm về trước. Chính vì vậy Keep on moving lần này cũng sẽ được tổ chức tại Hà Nội để nối liền mạch chảy cảm xúc đó.

Liveshow là cuốn tự truyện về cuộc đời ca hát 20 năm qua của Thanh Thảo, được biên tập thành các mảng màu âm nhạc phong phú, đa dạng, từ nhạc bolero, đến những ca khúc định hình thương hiệu búp bê, các tình ca trữ tình lãng mạn đến chuỗi ca khúc “hit” của Thanh Thảo, sẽ được DJ phối lại theo phong cách EDM hiện đại.


Một số ca khúc mới lần đầu tiên được Thanh Thảo ra mắt khán giả trong liveshow. Thông qua âm nhạc, khán giả sẽ cảm nhận bức tranh đầy màu sắc được vẽ trong 20 năm qua bởi "Tắc kè hoa" Thanh Thảo. Tham dự buổi họp báo công bố dự án tại Hà Nội, bên cạnh nữ ca sĩ còn có Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng.




Các ca sĩ khách mời: Lam Trường, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Justin Nguyễn sẽ là những nhân vật xuyên suốt để kể câu chuyện có thật về sự nghiệp và tình cảm của Thanh Thảo. Họ sẽ hát về kỷ niệm của một thời đã từng trải qua vui buồn với nhau trong nghề nghiệp và trong cuộc sống.

Đây là những cái tên, hay như Thanh Thảo nói vui, là những “soái ca” luôn yêu thương cô ở ngoài đời, và tha thiết, mãnh liệt cùng Thanh Thảo trên sân khấu. Người dẫn dắt câu chuyện của liveshow này sẽ là MC Phan Anh, ngoài ra sẽ còn có một cái tên bí mật, một nghệ sĩ khách mời sẽ gây bất ngờ tới khán giả. Và trong buổi họp báo chiều qua, cô còn tiết lộ thêm rằng sẽ có chàng soái ca thứ 8 làm khán giả bất ngờ vào giờ chót.

Không chỉ phần âm nhạc được làm mới mà trang phục của cô cũng được đầu tư rất cầu kỳ. Tổng chi phí để thực hiện những bộ cánh lộng lẫy đã lên tới gần 200 triệu đồng.


Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô cùng hóm hỉnh khi đoán đùa rằng có khi nào soái ca thứ 8 kia có phải Ngô Kiến Huy hay không. Anh còn thẳng thắn tâm sự rằng, thưở mới vào nghề, anh rất ghét Thanh Thảo, đơn giản vì cô nổi tiếng trước và được các bầu show săn đón và luôn ưu tiên trong mọi show diễn, 'nhưng không biết tại làm sao đến giờ lại thân nhau'.

Trong tất cả các khách mời, không có bất kỳ một nữ ca sĩ nào, Thanh Thảo tâm sự rằng người bạn gái thân nhất là Hồng Ngọc thì không thể về để tham dự chung cùng cô, mà cô thì chỉ dám ngỏ lời với những người đã từng gắn bó sâu sắc với mình. Đó chính là lí do trả lời cho câu hỏi vì sao khi ca sĩ khách mời toàn nam giới. Thanh Thảo cũng không nén nổi xúc động khi kể về Dương Triệu Vũ, người luôn thương và hiểu cô nhất, anh thường nói với cô: "Tôi luôn mong bà hạnh phúc."




Khán giả đến xem liveshow còn được ngắm nhìn khu vực triển lãm với hơn 40 album mà Thanh Thảo đã thực hiện, 20 bộ trang phục đặc sắc và ấn tượng nhất của Thanh Thảo lưu giữ 20 năm qua, và cuốn tự truyện về cuộc đời ca hát của Thanh Thảo.

Trước thềm chương trình quan trọng, Thanh Thảo sẽ cho ra mắt album "Keep On Moving" được thực hiện và làm master tại Mỹ, do nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân đảm nhiệm.




Suốt 20 năm qua, Thanh Thảo đã phát hành rất nhiều album theo những thể loại khác nhau, cô từng bước từng bước xây cho mình hình tượng tắc kè hoa và đó cũng là một bài toán khó với ekip thực hiện chương trình khi phỉa làm sao để lột tả được hết những hình ảnh đặc trưng của Thanh Thảo trong liveshow này.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất