Đàm Vĩnh Hưng đặt hàng trang phục của NTK cho Lady Gaga dùng trong show 12 tỷ

(2Sao) - Chi phí ước tính của Diamond Show tính đến thời điểm hiện tại là 12 tỷ đồng.

Sau khi thông tin chính thức của Diamond Show được công bố chiều nay 13/9, Đàm Vĩnh Hưng và ekip sản xuất đã có buổi giới thiệu tới báo chí Hà Nội đêm 'siêu show' này của mình. Đồng thời anh cũng cung cấp thêm nhiều thông tin và bật mí một vài chiêu trò hấp dẫn trong đêm liveshow này.

Diamond Show sẽ gồm 26 ca khúc trong đó có tới 24 bài hát là nhạc ngoại lời Việt, duy chỉ có 2 ca khúc Không và Ảo ảnh là 'thuần Việt'. Đây là điều bật mí đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng trong buổi họp báo, anh cũng chia sẻ rằng sẽ có 24 màn trình diễn đặt biệt được dàn dựng hoành tráng, liên tục và xuyên suốt chương trình.




Việc vừa hát live ngần ấy ca khúc cùng vũ đạo đã khiến anh phải bỏ thời gian để học vũ đạo và có chế độ dinh dưỡng riêng. Cựu thành viên nhóm Techno - Thúy Uyên sẽ chịu trách nhiệm kiểm soát toàn bộ phần dàn dựng vũ đạo cho liveshow.

Việc chọn những ca khúc nhạc ngoại mới nghe có lẽ sẽ khiến khán giả cảm thấy lạ lẫm nhưng không, Đàm Vĩnh Hưng đã chọn lựa và biên tập khá kĩ càng để tìm ra những bản 'quốc tế ca' mà chỉ cần nhạc nổi lên một vài giây, khán giả đã có thể hát theo anh.






Ông hoàng nhạc Việt sẽ dẫn dắt khán giả quay ngược lại thời gian, chìm đắm vào những bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 80, đầu 90 được cả khán giả Việt Nam cũng như người nghe nhạc trên thế giới yêu thích. Một lần nữa, Đàm Vĩnh Hưng muốn khẳng định vị thế độc tôn của anh với hình ảnh một ca sĩ đa năng có thể hát nhiều dòng nhạc khác nhau cũng như mong muốn làm sống lại giá trị bất biến của dòng nhạc này.

Các ca khúc trong liveshow sẽ được phối lại với sự tham gia của 5 nhạc sĩ hòa âm phối khí tên tuổi trong làng nhạc hiện nay: NS Việt Anh, NS Anh Khoa, NS Bảo Lư, NS Hoàng Anh và NS Vĩnh Tâm. Song song đó, ở phần cuối của chương trình Mr. Đàm sẽ chiêu đãi khám giả loạt ca khúc remix & EDM sôi động.




Biên tập khá chỉn chu theo từng chủ đề nên việc chọn ca sĩ khách mời cũng là một bài toán khó, khán giả sẽ không thấy 'người tình không bao giờ cưới' Mỹ Tâm mà thay vào đó là những tên tuổi trẻ trung như Bảo Anh, Noo Phước Thịnh... Bên cạnh đó là những người em thân thiết như Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ. Không chỉ về âm nhạc mà ngay cả trang phục dành cho ca sĩ khách mời cũng phải phù hợp tuyệt đối với bối cảnh và dàn dựng ca khúc.

Riêng phần trang phục dành cho các vũ công đã lên tới 600 bộ và ngốn của anh hết gần 4 tỷ đồng. Không một bộ trang phục hay đôi giày nào được sử dụng lại lần thứ 2 trên sân khấu Diamond Show. Đàm Vĩnh Hưng cũng đã chấp nhận ngồi xe hàng giờ liền để tới gặp NTK trang phục cho Lady Gaga để thiết kế riêng một đôi cánh dùng trong Diamond Show. Cho tới thời điểm hiện tại, ước tính chi phí cho liveshow này đã lên tới 12 tỷ đồng.









Khán giả tới tham dự Diamond Show cũng sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng sáp Đàm Vĩnh Hưng giống phiên bản gốc tới từng mm.

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, khán giả sẽ phải nhớ tới một ca sĩ chỉn chu, tỉ mỉ và đầy chiêu trò. Diamond Show lần này, anh sẽ có nhiều màn hóa thân ấn tượng hứa hẹn sẽ là một đêm diễn đỉnh cao mới của ông hoàng nhạc Việt.


Mạnh dạn đầu tư chất xám cùng khối tiền khổng lồ, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ rằng anh muốn mang những điều tuyệt vời nhất, đặc sắc nhất đến cho khán giả. Với nhiều điểm 'nhất' như vậy, Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất tự tin khi bán những chiếc vé trị giá tới 20 triệu đồng.

Anh tràn đầy tự hào nói rằng, tính tới thời điểm này những tấm vé Super Vip đó đã được bán hết, khán giả của Đàm Vĩnh Hưng xứng đáng được thưởng thức một đêm diễn hoành tráng, lộng lẫy mà không thể tìm thấy ở bất kì một liveshow nào trước đây.

Khánh Hoàng
Ảnh: Nam Milivista
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao