Chỉ với một phát ngôn 'chợ búa', Đàm Vĩnh Hưng vượt hết sao Việt chiếm trọn sóng thị phi showbiz tuần qua

Đàm Vĩnh Hưng bị nhận xét 'chợ búa' khi đáp trả gay gắt với một tài khoản mạng, Lâm Khánh Chi bộc bạch nỗi muộn phiền chưa thể đăng ký kết hôn.

Đàm Vĩnh Hưng đòi xử một người phụ nữ "ra ngô ra khoai"

Gây sốt nhất tuần qua là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ít ngày trước, một tài khoản mạng có tên Lê Hoài Anh chia sẻ bức ảnh chụp với Mr Đàm và một nhóm người kèm dòng chú thích: "Trong bức ảnh này, giờ ai nổi tiếng hơn ai nhỉ?".

Đáng chú ý, trong bức hình này có sự xuất hiện của ông Nguyễn Hữu Linh - người vừa bị cơ quan công an ra quyết định khởi tố trong vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy.

Chỉ với một phát ngôn chợ búa, Đàm Vĩnh Hưng vượt hết sao Việt chiếm trọn sóng thị phi showbiz tuần qua-1
Đàm Vĩnh Hưng "xù lông nhím" chỉ vì một bức ảnh.

Trước status của tài khoản này, giọng ca Biển tình bất ngờ lên tiếng phản pháo và yêu cầu xóa bài nếu không sẽ "xử". 

"Một ngày tôi chụp không biết bao nhiêu tấm hình với họ… Các buổi biểu diễn, event, tiệc cưới, sinh nhật, đám ma, sinh nhật, đầy tháng… ai cũng kéo tôi chụp hình hết bàn này đến bàn khác! Không lẽ trước khi chụp tôi phải hỏi và bắt họ tuyên thệ: Không sàm sỡ, không buôn lậu, không giật chồng người khác,...", nam ca sĩ viết.

Những tưởng khi Lê Hoài Anh xóa bài đăng thì Đàm Vĩnh Hưng sẽ "bỏ qua", nhưng sau đó anh tiếp tục tỏ ra bức xúc: "Game gì mà kết đoản hậu vậy trời? Chưa được một tiếng. Muốn thử phép thuật thì cho thử...". Đặc biệt, trong số câu nói của Đàm Vĩnh Hưng, có nhiều câu được cho là nhắm tới bộ phận trên cơ thể phụ nữ.

Chỉ với một phát ngôn chợ búa, Đàm Vĩnh Hưng vượt hết sao Việt chiếm trọn sóng thị phi showbiz tuần qua-2
Cách hành xử bị nhận xét rất "chợ búa" của Đàm Vĩnh Hưng.

Trước loạt hành động gay gắt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhiều dân mạng cho rằng anh là người của công chúng, có sức ảnh hưởng nhưng lại ăn nói như dân "chợ búa". Thậm chí, nhiều người kêu gọi tẩy chay Mr Đàm và nhãn hàng mà anh được cho là làm gương mặt thương hiệu. 

Lâm Khánh Chi: "Vợ chồng không có hôn thú sẽ khó bền chặt"

Về nhì trong top sao có phát ngôn hot nhất tuần qua là nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi. Từng không ít lần khiến dư luận bàng hoàng với những phát ngôn "sốc - thẳng", nhưng lần này người đẹp chuyển giới có những trải lòng sâu sắc về cuộc sống của mình. 

Chỉ với một phát ngôn chợ búa, Đàm Vĩnh Hưng vượt hết sao Việt chiếm trọn sóng thị phi showbiz tuần qua-3
Lâm Khánh Chi trải lòng về cuộc sống của người chuyển giới.

Lâm Khánh Chi cho biết hiện tại có gia đình hạnh phúc bên ông xã kém tuổi. Nữ ca sĩ cũng đã có được con trai nhờ phương pháp trữ tinh trùng trước khi chuyển giới, nhưng có những khát khao ấp ủ từ lâu nhưng cô vẫn chưa thể thực hiện được.

Trên sóng truyền hình, Khánh Chi tiết lộ dù đã có một đám cưới rình rang nhưng đến thời điểm hiện tại, cô và ông xã vẫn chưa có một giấy tờ kết hôn như bao cặp vợ chồng khác.

"Vợ chồng không có hôn thú sẽ khó bền chặt. Tôi tuy chuyển giới thành phụ nữ nhưng trong giấy khai sinh vẫn là nam, chính vì vậy nên tôi không thể đăng ký kết hôn với chồng được. Không có giấy đăng ký thì hôn nhân không được công nhận, không được pháp luật thừa nhận là vợ chồng, đi đâu với nhau cũng khó.

Tôi từng bị từ chối visa đi Dubai, Hong Kong bởi người ta thấy mặt mình là nữ nhưng trong giấy khai sinh, hộ chiếu lại là nam”, mỹ nhân họ Lâm bộc bạch.

Chỉ với một phát ngôn chợ búa, Đàm Vĩnh Hưng vượt hết sao Việt chiếm trọn sóng thị phi showbiz tuần qua-4
Đến hiện tại, Khánh Chi vẫn chưa thể đăng ký kết hôn với ông xã Phi Hùng.

Hồ Quỳnh Hương: Tình yêu không phải mình mang sợi xích trói buộc nhau"

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Trải lòng về chuyện tình cảm trên báo chí, nữ ca sĩ cho biết có 3 mối tình trong khoảng 20 năm. 

"Tôi có 3 mối tình trong vòng 20 năm. Bạn không tin? Nhưng đó lại là sự thật. Tôi yêu dữ dội lắm. Các mối tình của tôi luôn lâu dài, yêu lâu nhất là với người 9 năm. Người ta cũng hỏi yêu 9 năm sao lại không đi đến hôn nhân? Đó là bởi nguyên tắc trong tình yêu của tôi là phải thấy được sự tự do.

Chỉ với một phát ngôn chợ búa, Đàm Vĩnh Hưng vượt hết sao Việt chiếm trọn sóng thị phi showbiz tuần qua-5
Hồ Quỳnh Hương và phát ngôn về tình yêu.

Khi mới yêu, họ dành cho tôi đủ lời hoa mỹ, rất nhiều lời khen, họ nói đủ thứ chuyện nhưng chỉ một thời gian sau họ lại kìm kẹp.

Họ bảo tôi đi đâu làm gì cũng phải báo cáo. Tôi là người phụ nữ tự do. Tôi đâu phải thiếu nữ đôi mươi để đi đâu, làm gì cũng nói cho họ biết. Tôi càng không phải thiếu nữ mơ mộng mới lớn để hằng ngày nhắn tin, gọi điện hỏi han nhau. Yêu như vậy mệt lắm.

Trong 3 mối tình 4 năm - 7 năm - 9 năm ấy, một lý do khác để chia tay là vì tôi ăn chay. Ban đầu, họ sẽ bảo rằng thích tôi như thế vì tốt cho sức khỏe nhưng về lâu dài, điều này trở thành gánh nặng.

Tôi xin hỏi có người đàn ông nào thích người phụ nữ của mình ăn chay suốt mười mấy năm không? Rồi khi về sống với nhau mọi thứ sẽ ra sao? Chẳng lẽ nấu ăn riêng à? Tất nhiên mình có thể làm thế nhưng khi bữa cơm không chung đường thì hạnh phúc có còn bền lâu? Kiểu như tình cảm xa cách thì nguội lạnh dần vậy!

Chỉ với một phát ngôn chợ búa, Đàm Vĩnh Hưng vượt hết sao Việt chiếm trọn sóng thị phi showbiz tuần qua-6

Anh yêu em là vì người đó là em! Bây giờ anh thích đóa hoa hồng nhưng lại không chịu được mùi hương hay gai nhọn của nó, vậy anh cứ đi yêu loài hoa khác đi, cớ sao anh ép hoa hồng thành hoa khác được. Phụ nữ cũng vậy, yêu là để họ sống với chính họ, không phải cứ bắt họ thay đổi, bỏ đi cách sống của mình vì tình yêu là tốt đâu.

Tôi không thể chấp nhận tình yêu này! Tôi lại càng không thích sự sở hữu trong tình yêu. Những gì chia sẻ được thì nói với nhau, còn bình thường thì phải để tôi thở chứ. Tôi yêu cái tình yêu khi nó mang đến sự thoải mái, đẹp hơn trong cuộc sống chứ không phải mình mang sợi xích trói buộc nhau", Hồ Quỳnh Hương trải lòng.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-gay-soc-nhat-tuan-qua-voi-phat-ngon-cho-bua-n-182330.html

Lâm Khánh Chi Hồ quỳnh hương Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất