Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về phục trang biểu diễn nhạy cảm và 'hứa không sử dụng nữa'

Mạng xã hội tràn ngập thông tin cho rằng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cài trên áo diễn chiếc huy hiệu "Biệt công bội tinh" của chế độ cũ trước năm 1975.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về phục trang biểu diễn nhạy cảm và hứa không sử dụng nữa-1
Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi với bộ trang phục diễn và chiếc huy hiệu được cho là nhạy cảm

Cụ thể, trong liveshow "Ngày em thắp sao trời" diễn ra tối 4-5, một trong những bộ đồ diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi khắp cõi mạng. Theo đó, một số ý kiến cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đã cài chiếc huy hiệu "Biệt công bội tinh"- một loại huy chương của chế độ cũ trước năm 1975.

"Biệt công bội tinh" là một huân chương của chế độ ngụy quyền Việt Nam cộng hòa được phát hành từ những năm 1950 đến 1974. Huân chương này được trao tặng cho quân nhân nào có công với chính quyền ngụy. Một số ý kiến khán giả cho rằng đây là chiếc huy hiệu khá nhạy cảm về mặt chính trị.

Trước luồng dư luận trái chiều đang hướng về mình, mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phản hồi.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Bộ trang phục Hưng sử dụng trong live show Ngày em thắp sao trời vừa qua là trang phục Tuấn Trần thiết kế riêng cho Hưng, lấy cảm hứng từ bộ trang phục Hưng rất thích trên sàn diễn thời trang quốc tế.

Hưng mê phong cách thời trang này lắm nên đồ đạc khá nhiều kiểu cá tính mạnh mẽ. Khán giả để ý kỹ sẽ thấy live show nào của Hưng cũng luôn có những bộ na ná như thế này dù hát nhạc trẻ hay nhạc xưa".

Đồng thời, anh khẳng định các huy hiệu được cài trên áo chỉ là phụ kiện bình thường, mang tính chất trang trí, để bộ trang phục thêm phần bắt mắt khán giả.

"Tất cả các huy hiệu cài áo hoàn toàn không có một ẩn ý nào như các ý kiến trên các trang mạng, diễn đàn đang chia sẻ ồn ào. Dòng chữ trên huy hiệu 'High Quality Garment' chỉ có nghĩa là chất lượng cao ngành may mặc.

Hưng luôn luôn cầu thị và lắng nghe, Hưng cám ơn sự quan tâm và những góp ý tích cực nhằm giúp Hưng hoàn thiện mỗi ngày" - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về phục trang biểu diễn nhạy cảm và hứa không sử dụng nữa-2
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng quyết định không sử dụng lại bộ trang phục gây tranh cãi

Anh cho biết bản thân phải có trách nhiệm trình bày, lên tiếng một lần cho rõ mọi thứ để khán giả và người hâm mộ của Hưng nắm bắt thông tin chính xác, tránh những thông tin tiêu cực, nhạy cảm, làm sai lệch ý nghĩa của live show Ngày em thắp sao trời.

Để tránh gây hiểu lầm, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng quyết định không sử dụng bộ trang phục này trong show diễn Ngày em thắp sao trời diễn ra ở Hà Nội vào ngày 18/5 tới.

Theo Người Lao Động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/dam-vinh-hung-len-tieng-ve-phuc-trang-bieu-dien-nhay-cam-va-hua-khong-su-dung-nua-196240506182716633.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2s2MJ1syYBcmY2vfDfqcp5bZgJQef9YBxarB6ha6OHvy3muNC5mItV87g_aem_Ae5Xrb-El0IkolwVNKYSSimaFYLpLZhx_uyURBo2y35mrGGjv6qYJAHS6HZ5RCoCCQpCRzctarasdKPYujf5DbnV

Đàm Vĩnh Hưng phản cảm

Tin tức mới nhất