Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về chứng bệnh 'sinh lý ngược'

Đàm Vĩnh Hưng luôn bận rộn với hàng loạt các show diễn. Anh không để cho mình một phút nào nghỉ ngơi và tự nhận rằng mình mắc chứng bệnh "sinh lý ngược".



Gần sát ngày chuẩn bị đi lưu diễn nước ngoài, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tận dụng mọi khoảng trống trong ngày để sắp xếp các hoạt động ca hát, kinh doanh. Tuy nhiên, Mr Đàm vẫn dành thời gian cho các thí sinh trong team của mình tại Thần tượng Bolero 2017.

Chăm chút cho học trò từ việc lựa chọn ca khúc tới trang phục phù hợp với phần trình diễn, “ông hoàng nhạc Việt” thậm chí còn tranh thủ trò chuyện, trao đổi, giúp các chiến binh gồm Cao Hoàng Oanh, Trương Diễm, Tuấn Chu, Hùng Cường, Trấn Quốc… thoải mái, tự tin hơn trước trận chiến mới.

Mới đây, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng và các học trò trên đường phố Sài Gòn đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Nhiều khán giả còn yêu cầu được chụp ảnh làm kỷ niệm hoặc trò chuyện cùng Mr. Đàm về các hoạt động âm nhạc mới của anh. Nam ca sĩ tỏ ra rất thoải mái và cởi mở trước những lời hỏi thăm, giao lưu của người hâm mộ.

Các thí sinh bén duyên với giọng ca Say tình từ “Vòng Tinh Hoa” của Thần tượng Bolero 2017 nên luôn dành cho Mr Đàm tình cảm chân thành. Ngoài việc hướng dẫn thí sinh trong cuộc thi, Đàm Vĩnh Hưng còn tạo điều kiện cho học trò được diễn trên các sân khấu ca nhạc lớn, làm việc với êkip chuyên nghiệp, ban nhạc, nhà thiết kế tên tuổi.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ hoạt động hết mình vì nghệ thuật, anh chạy show liên tục và không để cho mình một phút nào thảnh thơi. Trong một chương trình âm nhạc phòng trà mới đây, nam ca sĩ bất ngờ tiết lộ mình mắc chứng bệnh "sinh lý ngược".

Anh giải thích thêm: “Người ta càng hát càng thấy mệt, còn tôi càng hát càng thấy sung, trong người cứ cồn cào và chỉ muốn cháy hết mình cùng khán giả”. Ông hoàng nhạc Việt còn trêu đùa "chỉ muốn hát thế nào để khán giả quên hết mấy ca sĩ khác thôi". 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-tiet-lo-ve-chung-benh-sinh-ly-nguoc-n-116712.html

Thần Tượng Bolero Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất