Sao nam đình đám có vợ bị tố ngủ với fan nữ kém 48 tuổi

Cô gái này tố cáo sao nam lão làng của Hong Kong đã có 2 người vợ, song vẫn ngoại tình và quan hệ với người hâm mộ.

Chiều 24/11, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước thông tin sao nam nổi tiếng Hong Kong có quan hệ tình cảm với fan nữ kém tới 4 con giáp.

Một tài khoản Weibo ẩn danh đã đăng bài tố cáo và cho biết người bị hại chính là bạn gái của anh. 

Sao nam đình đám có vợ bị tố ngủ với fan nữ kém 48 tuổi-1
Bài đăng và ảnh bằng chứng

Trong bài viết, anh chia sẻ: "Một nam ca sĩ Hong Kong tài nghệ đã quan hệ với bạn gái của tôi. Tôi vốn không định đem những chuyện đáng xấu hổ như thế này lên bàn luận trên mạng xã hội, nhưng sự thật khiến cho tam quan và giới hạn đạo đức đạt đến giới hạn cuối cùng.

Thực buồn nôn, ở trước mặt người hâm một thì luôn ra vẻ đạo mạo, hóa ra toàn bộ đều là mặt nạ. Đồ rác rưởi. Vì sao loại người như thế vẫn có thể tiếp tục hoạt động trong giới giải trí, tham gia show truyền hình, xây dựng hình tượng nghệ thuật gia vậy? 

Đến cái tuổi đó rồi mà còn không quý trọng danh dự của bản thân mình mà còn đi ngủ với fan nữ".

Theo người này chia sẻ thêm, vốn dĩ anh chỉ biết bạn gái có theo đuổi thần tượng nhưng không can thiệp quá sâu. Gần đây nhất, anh xem giỏ hàng trong tài khoản mua sắm của bạn gái thì phát hiện ra cô có đặt nước hoa và áo sơ mi cho nam.

Nghi ngờ khiến anh tò mò và xem điện thoại bạn gái mới phát hiện ra cô lừa dối. "Tôi chưa từng nghĩ là người đàn ông đó. Trước đây cô ấy nói đi Thượng Hải 2 ngày hóa ra là để ngủ với nam ca sĩ kia. Có rất nhiều chuyện tôi không biết", anh bất lực chia sẻ.

Cho đến cách đây vài ngày, cô gái này tiếp tục lừa anh để đến gặp nam ca sĩ kia.

Dù không chỉ đích danh nam ca sĩ, song anh vẫn úp mở rằng nam ca sĩ này đã có 2 người vợ và chỗ đứng trong nghề. Người này thường đem những món quà fans tặng để tặng lại cho nhân tình. Đồng thời, cô gái hiện đang qua lại với ông kém tới 4 con giáp.

Sao nam đình đám có vợ bị tố ngủ với fan nữ kém 48 tuổi-2

Hiện tại, từ khóa liên quan đến nam ca sĩ này đang đứng hạng 1 trên thanh tìm kiếm. Rất nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn và gọi tên nam ca sĩ gạo gội Hong Kong Đàm Vịnh Lân.

Đàm Vịnh Lân sinh năm 1950, nổi tiếng với những ca khúc ballad ngọt ngào, trữ tình. Ông đạt được nhiều thành tựu trong nghề và gần đây nhất tham gia chương trình Our Song 2. Hiện phía Đàm Vịnh Lân chưa lên tiếng chính thức giữa bê bối.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-lan-bi-nghi-ngu-voi-fan-nu-kem-48-tuoi-du-da-co-vo-n-286286.html

Đàm Vịnh Lân

Tin tức mới nhất