Dàn bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy: Không giàu thì phải đẹp

Danh sách tình tin đồn của Tiểu Vy gồm có thiếu gia Thế Anh, soái ca bóng chuyền Trần Đình Hiếu và ca sĩ Quân A.P.

Dàn bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy: Không giàu thì phải đẹp-1
Trần Tiểu Vy là mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt. Cô đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 ở tuổi 18, sắc vóc được đánh giá cao. Sau khi đăng quang, Tiểu Vy xuất hiện dày đặc ở các sự kiện giải trí, ngoài ra còn thử sức với lĩnh vực người mẫu...

Dàn bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy: Không giàu thì phải đẹp-2
Nổi tiếng là thế nhưng Hoa hậu Việt Nam 2018 rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Từ khi đăng quang tới nay, cô chưa một lần công khai bạn trai, song vướng phải không ít nghi vấn hẹn hò. Trong ảnh là thiếu gia Thế Anh - chàng trai đầu tiên bị đồn yêu hoa hậu. Tin đồn rộ lên vào tháng 10/2019, khi hai người "check-in" cùng một địa điểm ăn uống với những món ăn giống nhau. 

Dàn bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy: Không giàu thì phải đẹp-3
Theo một số nguồn tin trong giới, chuyện hẹn hò của Tiểu Vy và thiếu gia sinh năm 1990 là thật. Tuy nhiên, cả hai phía cùng bác bỏ thông tin lan truyền, khẳng định chỉ gặp gỡ vì hợp tác trong công việc.

Dàn bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy: Không giàu thì phải đẹp-4
Trước đó, Thế Anh (hay còn gọi Andy Ku) được biết đến là công tử đình đám Hà thành, con trai duy nhất của nữ đại gia Đặng Thanh Hằng, từng du học tại Mỹ. Anh có bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh, hiện là CEO của một công ty thuộc lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Thiếu gia này cũng từng vướng nghi án hẹn hò một số người đẹp có danh hiệu.

Dàn bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy: Không giàu thì phải đẹp-5
Tháng 10/2020, danh sách bạn trai tin đồn của Tiểu Vy được bổ sung nhân vật thứ 2. Nguyên nhân xuất phát từ hình ảnh thân thiết của hoa hậu và một soái ca sơ mi trắng. Trong buổi tụ tập ăn uống, Tiểu Vy và chàng trai này ngồi cạnh nhau. Ở một khoảnh khắc, Tiểu Vy còn đặt tay qua đùi và nghiêng người về phía anh chàng này. 

Dàn bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy: Không giàu thì phải đẹp-6
Soái ca sơ mi trắng lập tức bị dân mạng đồn đoán là bạn trai nàng hậu. Tình tin đồn của Tiểu Vy là VĐV bóng chuyền Trần Đình Hiếu, sinh năm 1996, hơn cô 4 tuổi. Anh sở hữu chiều cao 1m95 cùng gương mặt sáng. Trần Đình Hiếu được xem là gương mặt mới của showbiz khi xuất hiện trong MV "Đúng cũng thành sai" của Mỹ Tâm và "Sugar Baby" của Osad.

Dàn bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy: Không giàu thì phải đẹp-7
Trước khi vấn hẹn hò soái ca bóng chuyền, Tiểu Vy trực tiếp phủ nhận. "Tôi với anh Hiếu chỉ là bạn, tự dưng mọi người gán ghép chứ cả hai không có gì cả. Bạn bè chụp hình với nhau thì rất bình thường, khi chụp ảnh nghiêng người chứ đâu hôn hít gì", hoa hậu chia sẻ với 2Sao.vn. 

Dàn bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy: Không giàu thì phải đẹp-8
Đầu tháng 3/2021, Tiểu Vy tiếp tục bị đồn hẹn hò nam ca sĩ Quân A.P, đàn anh hơn 3 tuổi. Nguyên nhân xuất phát từ chuyến đi Đà Lạt gần đây của người đẹp. Không chỉ selfie tình cảm, Tiểu Vy còn quay lại phần biểu diễn của chàng ca sĩ điển trai, "bắn tym" khen ngợi hát hay.

Dàn bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy: Không giàu thì phải đẹp-9
Trước hình ảnh thân mật của Tiểu Vy và Quân A.P, nhiều dân mạng đồn đoán cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu. Tuy nhiên, phía Tiểu Vy lập tức có động thái dập tắt tin đồn. Cô cho biết việc có mặt tại buổi diễn của Quân A.P chỉ là tình cờ. Theo đó, hoa hậu cùng vài người bạn có chuyến đi Đà Lạt. Hay tin Quân A.P có buổi biểu diễn tại đây thì Tiểu Vy đã đến nghe vì hâm mộ.

Dàn bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy: Không giàu thì phải đẹp-10
Dù vậy, dân mạng vẫn tích cực tác hợp hoa hậu và chàng ca sĩ đình đám. Giọng ca "Bông Hoa Đẹp Nhất" sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính, được khen rất xứng đôi với Tiểu Vy.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-ban-trai-tin-don-cua-tieu-vy-khong-giau-cung-dep-xuat-sac-n-254063.html

Quân A.P Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất