Dàn diễn viên giúp phim cướp nhà băng Tây Ban Nha trở thành hiện tượng

Sức hấp dẫn mang tên "Money Heist" có phần lớn công sức của dàn sao dày dặn kinh nghiệm diễn xuất là Úrsula Corberó, Álvaro Morte và Pedro Alonso.

Dàn diễn viên giúp phim cướp nhà băng Tây Ban Nha trở thành hiện tượng-1
Trong Money Heist (tựa gốc La casa de papel), Úrsula Corberó vào vai Silene Oliveira, tức Tokyo. Cô là người kể chuyện cũng như tham gia vào băng cướp khét tiếng trong phi vụ tấn công Xưởng đúc tiền Hoàng gia Tây Ban Nha. Có thể nói nét quyến rũ, diễn xuất của ngôi sao 8X là điểm thu hút của phim. Giới phê bình đánh giá cô lột tả trọn vẹn tính cách bốc đồng, máu chiến nhưng thiên về cảm tính của nhân vật.

Dàn diễn viên giúp phim cướp nhà băng Tây Ban Nha trở thành hiện tượng-2
Úrsula Corberó sinh năm 1989, đóng quảng cáo từ năm 6 tuổi và tham gia các lớp học về diễn xuất, vũ đạo sớm. Ngoài Money Heist, những tác phẩm nổi bật của người đẹp là Física o Química, Isabel, La Corona Partida, Cómo Sobrevivir a una Despedida. Corberó được khen là một trong những diễn viên tài năng nhất Tây Ban Nha khi thắng nhiều giải thưởng của Top Glamour, Alicante Film Festival, Atv Awards.

Dàn diễn viên giúp phim cướp nhà băng Tây Ban Nha trở thành hiện tượng-3
Tài tử Álvaro Morte thủ vai Sergio Marquina (hay còn gọi là giáo sư) - gã cầm đầu băng cướp. Nhân vật này mệnh danh là thiên tài tội phạm bí ẩn, đứng sau toàn bộ kế hoạch và dường như đã tính toán mọi chuyện đến từng chi tiết. Vai diễn đã giúp Álvaro Morte nổi tiếng toàn thế giới.

Dàn diễn viên giúp phim cướp nhà băng Tây Ban Nha trở thành hiện tượng-4
Álvaro Morte sinh năm 1975, là diễn viên và đạo diễn phim truyền hình Tây Ban Nha. Tài tử được biết đến trong nhiều phim như Lola, la película, El secreto de Puente Viejo, El embarcadero... Ngoài diễn xuất, Morte còn sở hữu công ty có tên 300 pistolas (tên tiếng Anh: 300 khẩu súng lục), được thành lập vào năm 2012. Về chuyện đời tư, anh kết hôn với stylist Blanca Clemente và có cặp song sinh là Julieta và Leon.

Dàn diễn viên giúp phim cướp nhà băng Tây Ban Nha trở thành hiện tượng-5
Berlin là tên cướp máu lạnh mưu mô, khó đoán, với những quan điểm không hay về phụ nữ. Hắn ta có tạo hình khá lịch lãm, bị bệnh nan y nhưng có khả năng nhìn thấu con người - chi tiết thú vị nhất tạo nên sự khác biệt của nhân vật. Berlin, hay còn gọi là Andrés de Fonollosa, do Pedro Alonso thủ vai.

Dàn diễn viên giúp phim cướp nhà băng Tây Ban Nha trở thành hiện tượng-6
Pedro Alonso ngoài đời thực cũng bảnh bao, nhưng không bí hiểm như trên màn ảnh. Anh năm nay 49 tuổi và từng được khán giả nhớ đến qua các phim Rías Baixas, Maridos e mulleres, Cha Casares và Gondar, trước khi thành công với vai Berlin. Năm 2018, tài tử được tạp chí GQ Thổ Nhĩ Kỳ bình chọn là Ngôi sao quốc tế của năm.

Dàn diễn viên giúp phim cướp nhà băng Tây Ban Nha trở thành hiện tượng-7
Alba Flores đóng vai Ágata Jiménez (Nairobi) - một chuyên gia giả mạo phụ trách in tiền cho nhóm. Đây thành viên nữ được yêu mến trong băng cướp vì tính cách hào hiệp, quyết đoán và mạnh mẽ. Nhưng nhân vật cũng cho thấy chiều sau nội tâm, sự đau đớn của một người mẹ mất con.

Dàn diễn viên giúp phim cướp nhà băng Tây Ban Nha trở thành hiện tượng-8
Trước khi nổi tiếng với vai này, Alba Flores nhận lời khen khi đóng Saray Vargas de Jesús trong phim Vis a Vis (tên tiếng Anh Locked Up). Theo thông tin, Alba Flores tham gia các vở kịch, học piano từng năm 13 tuổi. Cô là con gái duy nhất của nhạc sĩ kiêm nhà soạn nhạc Antonio Flores và nhà sản xuất Ana Villa.

Dàn diễn viên giúp phim cướp nhà băng Tây Ban Nha trở thành hiện tượng-9
Itziar Ituño hóa thân thành nữ thanh tra Raquel Murillo. Cô nổi bật ở tính cách kiên gan, mạnh mẽ khi muốn vượt lên nghịch cảnh từ cuộc hôn nhân đổ vỡ và sự coi thường của các đồng nghiệp nam để đối đầu với nhóm cướp. Ánh mắt quyết liệt của Murillo khiến người xem không khỏi ám ảnh.

Dàn diễn viên giúp phim cướp nhà băng Tây Ban Nha trở thành hiện tượng-10
Sinh năm 1974, Itziar Ituño từng học diễn xuất tại trường Sân khấu Basauri, tốt nghiệp ngành Xã hội học công nghiệp và Chính trị đô thị tại Đại học xứ Basque. Sự nghiệp của cô có nhiều vai diễn nặng ký nhưng nếu nói đến sức ảnh hưởng, vai Raquel Murillo trong tác phẩm cướp nhà băng Tây Ban Nha mới đây là nổi bật nhất. Gần đây, Ituño thông báo cô dương tính với Covid-19.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-dien-vien-giup-phim-cuop-nha-bang-tay-ban-nha-tro-thanh-hien-tuong-post1069842.html

Phim Hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao