Dàn diễn viên 'Lập trình cho trái tim' gồm toàn trai xinh, gái đẹp ngày ấy giờ ra sao?

2 nữ chính của phim có đường tình duyên trắc trở, trong khi 2 nam chính lại thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống hôn nhân.

Phát sóng từ năm 2007, bộ phim truyền hình Lập trình cho trái tim tạo được dấu ấn trong lòng khán giả bởi câu chuyện tình yêu, tình đồng nghiệp gần gũi. Sau 12 năm, dàn diễn viên trong phim có nhiều đổi khác. Có người sống hạnh phúc, sự nghiệp thăng tiến nhưng lại có người lỡ dở chuyện tình duyên.

Dàn diễn viên Lập trình cho trái tim gồm toàn trai xinh, gái đẹp ngày ấy giờ ra sao?-1
5 diễn viên chính trong phim "Lập trình cho trái tim" (2007)

"Cá Sấu Chúa" Vũ Vũ - Quỳnh Nga

Dàn diễn viên Lập trình cho trái tim gồm toàn trai xinh, gái đẹp ngày ấy giờ ra sao?-2

Câu chuyện tình yêu trong "Lập trình cho trái tim" chủ yếu xoay quanh cô sinh viên Vũ Vũ. Sau khi ra trường, Vũ Vũ làm việc tại một công ty về công nghệ thông tin. Không chú ý tới ngoại hình nên bề ngoài, cô nàng bị gọi là "cá sấu chúa".

Bản tính tốt bụng, thật thà, Vũ Vũ được đồng nghiệp yêu mến và cũng từ đó nảy sinh chuyện tình yêu nơi công sở khi cô hóa thành "thiên nga" xinh đẹp. Đảm nhận vai diễn ấn tượng đó chính là nữ diễn viên Quỳnh Nga. Từ thành công của bộ phim, Quỳnh Nga gắn liền với biệt danh "cá sấu chúa".

Dàn diễn viên Lập trình cho trái tim gồm toàn trai xinh, gái đẹp ngày ấy giờ ra sao?-3

Từ một ca sĩ đổi hướng sang đóng phim với vai Vũ Vũ, đó là một bước ngoặt quan trọng và thành công với Quỳnh Nga.

Tuy nhiên, sau vai diễn lớn này, nữ diễn viên quay trở lại sự nghiệp ca hát nhưng không mấy thành công. Khán giả vẫn nhớ nhiều tới vai diễn của Quỳnh Nga trong "Lập trình cho trái tim", hơn là những ca khúc trên thị trường âm nhạc của cô.

Dàn diễn viên Lập trình cho trái tim gồm toàn trai xinh, gái đẹp ngày ấy giờ ra sao?-4

Về đời tư, Quỳnh Nga kết hôn cùng người mẫu Doãn Tuấn vào năm 2014. Cả hai có một cuộc sống êm đềm, không scandal. Tuy nhiên mới đây cả hai tiết lộ việc đã chia tay vì mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Sau khi kết hôn, Quỳnh Nga gần như rút lui khỏi làng giải trí. Chỉ sau khi ly hôn, cô mới trở lại với vai trò diễn viên. Gần đây nhất, cô tham gia vai phụ trong phim truyền hình Về nhà đi con, nhân vật của cô là người thứ ba xen vào cuộc sống hôn nhân của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh).

Nữ diễn viên thừa nhận số cô thị phi nên thường vướng vào những tin đồn thất thiệt. Mới đây, Quỳnh Nga bỗng nhiên bị vướng vào vụ ly hôn của diễn viên Việt Anh và bị một bộ phận cư dân mạng nghi ngờ là "kẻ giật chồng".

Tuy nhiên, vợ cũ của Việt Anh đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời Quỳnh Nga cũng cho biết cô không liên quan đến vụ việc và chỉ muốn tập trung cho công việc.

"King Kong" Hoàng Lâm - Minh Tiệp

Dàn diễn viên Lập trình cho trái tim gồm toàn trai xinh, gái đẹp ngày ấy giờ ra sao?-5

Từ chỗ là khắc tinh chuyển qua yêu đương, Hoàng Lâm và Vũ Vũ tạo thành bộ đôi được khán giả yêu thích. Cả hai ban đầu quen nhau qua mạng, sau đó tình cờ làm việc cùng một công ty.

Ban đầu rất ghét nhau nhưng dần dà, Hoàng Lâm nhận ra đã cảm mến cô nàng "cá sấu chúa" từ lúc nào không hay. Vai diễn anh chàng "Kinh Kong" này là một dấu ấn khó quên trong sự nghiệp của nam diễn viên Minh Tiệp.

Dàn diễn viên Lập trình cho trái tim gồm toàn trai xinh, gái đẹp ngày ấy giờ ra sao?-6

Sau hơn 10 năm, Minh Tiệp ngày một phát triển sự nghiệp. Nếu như trước đây anh chủ yếu đóng phim truyền hình thì thời gian gần đây, anh chỉ nhận lời một số bộ phim và lập công ty riêng chuyên về đào tạo người mẫu. Ngoài ra anh còn đảm nhận vị trí tại một cơ quan nhà nước. Năm 2017, anh bảo vệ thành công thạc sĩ ngành quản lý văn hóa.

Dàn diễn viên Lập trình cho trái tim gồm toàn trai xinh, gái đẹp ngày ấy giờ ra sao?-7

Minh Tiệp từng có thời gian "phát tướng" nhưng thời gian này anh tập luyện để lấy lại vóc dáng. Anh có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên bà xã - người đẹp Cao Thùy Dương kém anh 13 tuổi. Minh Tiệp cho biết anh rất tin tưởng vì có hậu phương vững chắc là Thùy Dương.

Dàn diễn viên Lập trình cho trái tim gồm toàn trai xinh, gái đẹp ngày ấy giờ ra sao?-8

Bộ phim truyền hình gần nhất Minh Tiệp tham gia là Quỳnh búp bê. Vai diễn của anh là Vũ "mặt sắt", một đàn anh có cả quyền lực, sự quyết đoán. Nam diễn viên tiết lộ ban đầu anh được đạo diễn mời đóng vai Cảnh nhưng bản thân anh thấy không hợp vai nên không nhận.

Tùng "Giun Đất" - Đồng Thanh Bình

Dàn diễn viên Lập trình cho trái tim gồm toàn trai xinh, gái đẹp ngày ấy giờ ra sao?-9

Anh chàng bạn thân của "King Kong" Hoàng Lâm chính là Tùng "Giun Đất". Biệt danh này xuất phát từ tính cách hiền lành, hay nhẫn nhịn của Tùng khi cùng làm việc trong công ty với cả Lâm và Vũ Vũ. Nam diễn viên Đồng Thanh Bình được khán giả nhớ đến với biệt danh gắn liền nhân vật này.

Dàn diễn viên Lập trình cho trái tim gồm toàn trai xinh, gái đẹp ngày ấy giờ ra sao?-10

Sau hơn 10 năm, Đồng Thanh Bình bỗng trở nên hot trở lại nhưng trong hoàn cảnh đối ngược. Bởi anh được nhắc tới với một vai phản diện - nhân vật dượng của Quỳnh trong phim truyền hình Quỳnh búp bê. Đây là nhân vật đê hèn đã cưỡng bức người con riêng của vợ, sau đó vẫn đeo bám Quỳnh tới lúc cô vào động Thiên Thai.

Dàn diễn viên Lập trình cho trái tim gồm toàn trai xinh, gái đẹp ngày ấy giờ ra sao?-11

Đóng vai phản diện nhưng ngoài đời Đồng Thanh Bình vẫn là một người hiền lành, yêu thương vợ con. Anh kết hôn năm 2014, hiện tại vừa mở công ty về công nghệ vừa tham gia diễn xuất khi có lời mời.

Diệu Ly - Minh Hà

Dàn diễn viên Lập trình cho trái tim gồm toàn trai xinh, gái đẹp ngày ấy giờ ra sao?-12

Nhân vật nữ phản diện trong Lập trình cho trái tim làm tăng thêm nhiều tình tiết gay cấn cho chuyện tình của nhân vật chính, được giao cho nữ diễn viên Minh Hà đảm nhận. Đó là một cô gái tính toán, thủ đoạn, nhằm đẩy Vũ Vũ ra khỏi Hoàng Lâm.

Dàn diễn viên Lập trình cho trái tim gồm toàn trai xinh, gái đẹp ngày ấy giờ ra sao?-13

Ngoài đời, Minh Hà vừa là diễn viên vừa làm MC. Cô tham gia một số bộ phim truyền hình nổi tiếng sau đó như Xin thề anh nói thật, Lời thú nhận của Eva, Phía cuối cầu vồng, Mặt nạ da người, Hôn nhân trong ngõ hẹp...

Minh Hà còn là gương mặt quen thuộc khi dẫn sóng nhiều chương trình truyền hình. Cô được khen ngợi về nhan sắc.

Năm 2015, Minh Hà vướng tin đồn tình cảm với nam diễn viên Chí Nhân nhưng cả hai sau đó lên tiếng phủ nhận. Thời điểm đó, Chí Nhân chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Tố Uyên - Lan Hương

Dàn diễn viên Lập trình cho trái tim gồm toàn trai xinh, gái đẹp ngày ấy giờ ra sao?-14

Thời điểm tham gia Lập trình cho trái tim, Lan Hương là một tên tuổi trong showbiz Việt. Vai diễn Tố Uyên cùng với Tùng "Giun Đất" tạo nên một cặp đôi đáng yêu cho bộ phim bên cạnh cặp đôi chính.

Dàn diễn viên Lập trình cho trái tim gồm toàn trai xinh, gái đẹp ngày ấy giờ ra sao?-15

Hiện tại Lan Hương rút lui khỏi showbiz, sống đơn giản với công việc kinh doanh.

Theo Dân Việt


Minh Tiệp Quỳnh Nga MC Minh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao