'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga tiết lộ sợ bị 'ném đá' với vai tiểu tam trong 'Về nhà đi con'

Hình ảnh rò rỉ về diễn biến mới của “Về nhà đi con” là sự xuất hiện của “tiểu tam” chen vào tình cảm của Thư - Vũ không phải ai khác chính là "cá sấu chúa" Quỳnh Nga. Nữ diễn viên cho biết đang hồi hộp chờ ngày lên sóng và sẵn sàng nhận “gạch”.

Cụ thể, trong đoạn clip mới được hé lộ, phân cảnh một cô gái trẻ đẹp do Quỳnh Nga thủ vai ôm lấy Vũ (Quốc Trường) và những giọt nước mắt của Thư (Bảo Thanh) đã báo hiệu một cái kết không viên mãn. Cuộc hôn nhân của cả hai có thể sẽ kết thúc chứ không hạnh phúc như mọi người hy vọng.


Cá sấu chúa Quỳnh Nga tiết lộ sợ bị ném đá với vai tiểu tam trong Về nhà đi con-1
Tiểu tam (Quỳnh Nga) ôm Vũ (Quốc Trường) chứng minh những nghi ngờ của khán giả. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, thời điểm phim thông báo tăng số tập đồng nghĩa sẽ có nhiều tình tiết mới, ê-kíp phim đã giới thiệu đến khán giả một vài cảnh quay tiếp theo của phim. Theo đó, một cảnh quay lấy bối cảnh là một nhà hàng, với sự xuất hiện của Linh (chị bạn từng làm ăn chung với Anh Thư) và Vũ cùng một cô gái lạ chính là “cá sấu chúa” Quỳnh Nga. Thời điểm đó nhiều người đã đoán già đoán non rằng đây có thể sẽ là cảnh đánh ghen mà Linh giúp Thư khi phát hiện Vũ cặp bồ.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga tiết lộ sợ bị ném đá với vai tiểu tam trong Về nhà đi con-2

Cá sấu chúa Quỳnh Nga tiết lộ sợ bị ném đá với vai tiểu tam trong Về nhà đi con-3
Những hình ảnh rò rỉ trước đó dấy lên nghi ngờ

Cách đó không lâu, phim cũng bị khán giả đi đường chụp lại được hình ảnh Quỳnh Nga và Quốc Trường đứng cạnh nhau trong cùng khuôn hình tại một địa điểm tiêm vắc-xin được lan truyền trên mạng xã hội.

Chia sẻ về nhân vật mới này, đạo diễn Danh Dũng cho biết, với thói trăng hoa, chắc chắn Vũ sẽ còn phải vượt qua nhiều cửa ải “mỹ nhân” trước khi trở thành người đàn ông của gia đình. Việc phim xuất hiện tình tiết “kẻ thứ 3” chen chân vào cuộc hôn nhân của Vũ – Thư là điều tất yếu, như một tác nhân giúp Vũ nhận ra được đúng - sai, giá trị của tình yêu, hôn nhân.

Còn nam diễn viên Quốc Trường tiết lộ, nhân vật do Quỳnh Nga đóng sẽ gây ảnh hưởng cực lớn trong nửa phim về sau. Quốc Trường chia sẻ: “Đó là nhân vật mới xuất hiện, tầm khoảng giữa phim. Một nhân vật có thể gây sức ảnh hưởng cực lớn trong nửa phim về sau. Cực kỳ thú vị và quan trọng, quyết định gần như cả phim”.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga tiết lộ sợ bị ném đá với vai tiểu tam trong Về nhà đi con-4

Liên hệ với Quỳnh Nga về những tin đồn này, nữ diễn viên cho biết hiện cô chưa thể bật mí nhiều thông tin liên quan đến phim vì muốn khán giả đón xem với tâm thế háo hức nhất. Tuy nhiên, những hình ảnh gần đây được chia sẻ nhiều nên mọi người không còn đồn đoán nữa mà cũng khẳng định chính thức là Quỳnh Nga “tiểu tam”. Vì thế cô cũng đang háo hức chờ đợi ngày vai diễn xuất hiện và sẵn sàng chuẩn bị nhận “gạch” dư luận.

Theo GD&XH


Về nhà đi con Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất