Phim cũ người xưa

Dàn diễn viên loạt sitcom nổi tiếng ‘Friends’ sau 26 năm

Kể từ lần đầu phát sóng vào năm 1994, loạt sitcom “Friends” đến nay vẫn là lựa chọn hàng đầu của khán giả truyền hình nhiều nơi trên thế giới.

Dàn diễn viên loạt sitcom nổi tiếng ‘Friends’ sau 26 năm-1

Phim truyền hình Friends được công chiếu trên kênh NBC vào năm 1994 và sau đó trở thành một trong những sitcom được yêu thích nhất. Trong suốt 10 mùa phát sóng, lần lượt Jennifer Aniston, David Schwimmer, Courteney Cox, Matthew Perry, Lisa Kudrow và Matt LeBlanc chiếm được tình cảm từ phía khán giả. Friends cũng là bước đệm để các diễn viên gặt hái thành công sau đó. Thời gian tới, dàn sao dự kiến tái hợp trong một chương trình đặc biệt nói về Friends.

Dàn diễn viên loạt sitcom nổi tiếng ‘Friends’ sau 26 năm-2

Jennifer Aniston (vai Rachel Green): Trong phim, Rachel phải nỗ lực tự lập, làm việc tại Central Park để không phải sống dựa dẫm vào sự giàu có của cha mình. Cô cũng từ bỏ hôn sự với Barry Farber để đến với Ross Geller. Phong cách thời trang, kiểu tóc, trang điểm... của Rachel Green gây ảnh hưởng tới nhiều khán giả trong thời gian phim phát sóng. Vai diễn đồng thời mang về cho Jennifer Aniston nhiều giải thưởng giá trị như Quả cầu vàng, Emmy...

Dàn diễn viên loạt sitcom nổi tiếng ‘Friends’ sau 26 năm-3

Sau bộ phim, Jennifer Aniston ngày càng thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Nữ diễn viên luôn nỗ lực thoát khỏi dòng phim tình cảm hài, nhừ lần "lột xác" với phim Cake (2014). Khán giả kỳ vọng vai diễn giằng xé nội tâm của nhân vật Claire Simmons sẽ giúp Aniston nhận đề cử Oscar, nhưng minh tinh rốt cuộc chỉ được trao cơ hội tại lễ trao giải Quả cầu vàng năm đó.

Dàn diễn viên loạt sitcom nổi tiếng ‘Friends’ sau 26 năm-4

Về đời tư, Aniston hẹn hò với tài tử Brad Pitt. Họ tổ chức đám cưới lãng mạn tại Malibu vào năm 2000. Nhưng đến 2005, cặp sao ly hôn. Sau đó, Jennifer Aniston qua lại với nhiều diễn viên, người mẫu nhưng không thành đôi. Mãi đến 2015, cô mới kết hôn với nam diễn viên Justin Theroux, nhưng cũng chia tay chỉ sau ba năm bên nhau. Gần đây, Jennifer Aniston mới hàn gắn với cha ruột - người từng bỏ rơi nữ diễn viên khi cô lên 9. Có nhiều tin đồn cho rằng cô có thể hàn gắn với Brad Pitt, nhưng cả hai hiện giữ mối quan hệ bạn bè.

Dàn diễn viên loạt sitcom nổi tiếng ‘Friends’ sau 26 năm-5

David Schwimmer (Ross Geller): Trong phim, Schwimmer vào vai nhà cổ sinh vật học làm việc tại bảo tàng, sau lại là giáo sư tại Đại học New York. Nhân vật Ross từng đổ vỡ với Carol và Emily. Anh ly hôn với Carol khi phát hiện cô đồng tính, chia tay với Emily bởi cô muốn Ross cắt đứt liên lạc với Rachel. Các cuộc ly hôn của nhân vật đều trở thành điểm gây hài trong phim.

Dàn diễn viên loạt sitcom nổi tiếng ‘Friends’ sau 26 năm-6

Kết thúc bộ phim, David Schwimmer trở thành đạo diễn phim hài Run, Fatboy, Run (2007) và phim tâm lý xã hội Trust (2010). Sau Friends, anh tham gia một số dự án độc lập, lồng tiếng cho phim hoạt hình Madagascar, đóng kịch trên sân khấu Broadway. Nam diễn viên ngày càng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, như gần đây có phim Will & Grace của NBC và The Laundromat. Vai luật sư trong The People v. O.J. Simpson: American Crime Story đã giúp anh nhận đề cử giải Emmy.

Dàn diễn viên loạt sitcom nổi tiếng ‘Friends’ sau 26 năm-7

Năm 2010, nam diễn viên kết hôn với Zoe Buckman và hai người có với nhau một cô con gái. Cặp sao tuyên bố chia tay vào năm 2017. Song, trang Daily Mail đưa tin Schwimmer và Buckman đã quay lại bởi cánh paparazzi thường bắt gặp họ dạo phố cùng nhau.

Dàn diễn viên loạt sitcom nổi tiếng ‘Friends’ sau 26 năm-8

Courteney Cox (Monica Geller): Nhân vật Monica thường xuyên bị anh trai - Ross - trêu chọc vì thân hình quá khổ lúc nhỏ. Monica còn là một đầu bếp cầu toàn và hách dịch. Sau cùng, cô hẹn hò với Chandler Bing, và nhận nuôi cặp song sinh ở mùa cuối của sitcom.

Dàn diễn viên loạt sitcom nổi tiếng ‘Friends’ sau 26 năm-9

Giống như David Schwimmer, cô cũng bắt đầu thử sức vai trò đạo diễn qua dự án Just Before I Go (2014). Cô từng kết hôn với David Arquette khi hai người bén duyên trên phim trường Scream. Đến 2013, họ chia tay, nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vì hợp tác kinh doanh. Hiện nữ diễn viên chung sống với Johnny McDaid - mối quan hệ do Ed Sheeran vun đắp.

Dàn diễn viên loạt sitcom nổi tiếng ‘Friends’ sau 26 năm-10

Cô vẫn giữ tình bạn với Jennifer Aniston sau khi Friends khép lại. Vỡ cũ Brad Pitt chính là mẹ đỡ đầu cho con gái của Cox và Arquette. Trong một lần chia sẻ với CNN, Courteney Cox không còn nhiều ký ức về thời đóng Friends bởi trí nhớ của bản thân không được tốt.

Dàn diễn viên loạt sitcom nổi tiếng ‘Friends’ sau 26 năm-11

Matthew Perry (Chandler Bing): Trong sitcom Friends, nhân vật Chandler Bing được yêu thích bởi nét hài hước khi anh hay châm biếm và mỉa mai mọi người. Chandler sợ bị ràng buộc trong một mối quan hệ, nhưng cuối cùng cũng kết đôi với Monica.

Dàn diễn viên loạt sitcom nổi tiếng ‘Friends’ sau 26 năm-12

Nam diễn viên thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình để chia sẻ về quãng thời gian vượt qua việc lạm dụng chất gây nghiện. Matthew Perry tiết lộ rằng anh từng phải nhập viện để phẫu thuật vá lại lỗ thủng trong đường tiêu hóa. Bất chấp bệnh tật, ngôi sao 50 tuổi vẫn miệt mài tham gia diễn xuất. Vai Ted Kennedy trong The Kennedys: After Camelot (2017) của Perry từng nhận được nhiều lời khen.

Dàn diễn viên loạt sitcom nổi tiếng ‘Friends’ sau 26 năm-13

Gần đây, nhiều người bắt gặp Matthew Perry phờ phạc trên đường phố Los Angeles (Mỹ), không đeo khẩu trang.

Dàn diễn viên loạt sitcom nổi tiếng ‘Friends’ sau 26 năm-14

Lisa Kudrow (Phoebe Buffay): Nữ diễn viên thủ vai Phoebe - nhân viên massage kiêm nhạc công ở Central Park. Cô luôn mang theo chiếc đàn guitar để sáng tác những bài hát kỳ lạ. Một trong số đó là ca khúc Smelly Cat được người xem yêu thích.

Dàn diễn viên loạt sitcom nổi tiếng ‘Friends’ sau 26 năm-15

Sau Friends, Kudrow tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như P.S. I Love You, Neighbor, Easy A, The Girl on the Train… Nữ diễn viên đa tài cũng tham gia lồng tiếng trong loạt phim hoạt hình BoJack Horseman, The Boss Baby. Hiện, Lisa Kudrow là diễn viên, nhà sản xuất và nhà văn.

Dàn diễn viên loạt sitcom nổi tiếng ‘Friends’ sau 26 năm-16

Matt LeBlanc (Joey Tribbiani): Nhân vật Joey có niềm đam mê với ẩm thực. Dù là người lăng nhăng, anh vẫn thường tỏ ra hồn nhiên, quan tâm đến đối phương. Nhắc đến nhân vật, khán giả đều nhớ đến câu chào “How you doing?” (Em thế nào?) để tán tỉnh phụ nữ.

Dàn diễn viên loạt sitcom nổi tiếng ‘Friends’ sau 26 năm-17

Nam diễn viên sinh năm 1967 có một loạt ngoại truyện mang tên Joey sau Friends, nhưng tác phẩm không gây nhiều ấn tượng. Anh cũng thường xuyên xuất hiện trong phim và các chương trình truyền hình Top Gear. Anh hiện tham gia ghi hình cho mùa 4 của loạt sitcom Man with a Plan.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-dien-vien-loat-sitcom-noi-tieng-friends-sau-26-nam-post1079420.html

Jennifer Aniston

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa