Jennifer Aniston lên tiếng trước tin đồn tái hợp Brad Pitt

Sau nhiều sóng gió, truyền thông quốc tế khẳng định Jennifer Aniston và Brad Pitt đều không muốn hàn gắn.

Hậu ly hôn với Angelina Jolie, Brad Pitt bị cho là tái hợp vợ cũ Jennifer Aniston. Nguyên nhân của tin đồn xuất phát từ việc Brad Pitt được nhìn thấy có mặt tại tiệc sinh nhật lần thứ 50 của vợ cũ hồi đầu năm nay.

Trong các hình ảnh bị ghi lại, Pitt bước ra từ chiếc xe hơi, anh ăn mặc đơn giản, đội mũ lưỡi trai. Để tránh gây chú ý, nam diễn viên đã nhanh chóng tiến vào trong khách sạn cùng vệ sĩ riêng.

Mới nhất, một nguồn tin từ Business Times cho hay, Jennifer Aniston có thể sẽ không một mình đến dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng vào đầu năm tới. Cô sẽ xuất hiện cùng một trong hai chồng cũ là Justin Theroux hoặc Brad Pitt. Tờ Women's Day cũng xác nhận chuyện này. Tuy nhiên, nguồn tin khẳng định, nữ diễn viên chỉ muốn xuất hiện cùng Brad Pitt với vị thế một người bạn.

"Jennifer đề nghị chồng cũ Brad Pitt dẫn theo bạn gái Alia Shawkat đến thảm đỏ nhằm bác bỏ tin đồn tái hợp. Còn cô ấy có thể sánh bước bên Theroux", nguồn tin cho biết thêm.

Jennifer Aniston lên tiếng trước tin đồn tái hợp Brad Pitt-1
Theo truyền thông quốc tế, Jennifer Aniston chỉ muốn giữ quan hệ bạn bè với chồng cũ Pitt

Ở diễn biến mới nhất, Brad Pitt được cho là đã tới dự tiệc trước thềm Giáng Sinh tại nhà riêng của Jennifer Aniston ở bang California. Buổi tiệc còn có một số ngôi sao như Gwyneth Paltrow, Kate Hudson, Jimmy Kimmel...

Được biết, ngoài tin đồn tái hợp Aniston, Pitt còn bị cho là qua lại với nữ diễn viên Alia Shawkat. Trong khi đó, Angelina Jolie hậu ly hôn dành thời gian lớn cho các con và đóng phim. Có nguồn tin cho rằng, cô ghen tuông lồng lộn khi biết Pitt giới thiệu bạn gái Alia Shawkat cho các con.

Jennifer Aniston lên tiếng trước tin đồn tái hợp Brad Pitt-2
Brad Pitt bị đồn hẹn hò với nữ diễn viên Alia Shawkat

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/jennifer-aniston-len-tieng-truoc-tin-don-tai-hop-brad-pitt-31651.html

Jennifer Aniston Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao