Chẳng cần phẫu thuật thẩm mỹ, dàn Hoa đán Cbiz sở hữu mũi cao tự nhiên 'đánh cắp' trái tim người hâm mộ

Triệu Vy, Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba... là những mỹ nhân Hoa đán sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên, nói không với dao kéo.


Triệu Vy là một trong những mỹ nhân hiếm hoi nói "không" với phẫu thuật thẩm mỹ. “Én nhỏ” từng chia sẻ rằng điều khiến cô hạnh phúc nhất sau mỗi buổi chụp hình chính là chưa bao giờ cô nhận được một câu hỏi hoài nghi về chuyện dao kéo. Ở tuổi 43, nữ diễn viên vẫn gây thương nhớ bởi nhan sắc tươi trẻ. Đặc biệt là loạt hình chụp góc nghiêng "thần thánh" với chiếc mũi cao tự nhiên.


 Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan mê mẩn bởi nét đẹp pha trộn giữa Á và Âu. Cùng với khuôn miệng xinh xắn, sống mũi cao vút chính là điểm nhấn ấn tượng nhất trên gương mặt của nàng mỹ nữ Tân Cương.


Cáp Ni Khắc Tư chính là đối thủ nhan sắc "không phải dạng vừa" của Nhiệt Ba. Nhan sắc của người đẹp sinh năm 1996 có sức lay động lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngay từ nhỏ, mỹ nữ này đã sở hữu chiếc mũi cao vút, đôi mắt to tròn, môi nhỏ xinh... hệt búp bê sống.


Trong dàn Hoa đán sở hữu sống mũi cao thẳng tắp không thể không nhắc đến minh tinh Phạm Băng Băng. Nàng "Kim Tỏa" từng được xếp hạng đứng thứ 2 trong top 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới.


Ai có thể soán ngôi nhan sắc "thần tiên tỉ tỉ" của Lưu Diệc Phi. Ở góc nhìn nghiêng, cô khiến người đối diện xao xuyến với sống mũi cao ngất, phần cằm thanh thoát.


Triệu Lệ Dĩnh khoe sống mũi cao hoàn hảo và nhan sắc ngày càng lên hương.


Nghê Ni khiến khán giả mê mẩn bởi nhan sắc tự nhiên không chỉnh sửa cùng sống vũi cao đi thẳng vào trái tim người hâm mộ.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-hoa-dan-cbiz-so-huu-mui-cao-tu-nhien-danh-cap-trai-tim-n-176690.html

Cáp Ni Khắc Tư Địch Lệ Nhiệt Ba Lưu Diệc Phi Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao