Dàn hot girl thời 'ơ kìa' thử vận ca sĩ: Người thành danh, kẻ chìm hẳn

Dàn hot girl chuyển hướng sang nghiệp "cầm mic" đều nhận được sự quan tâm chú ý. Có người thành công tạo hit, kẻ chỉ dám thử một lần rồi dừng hẳn!

Liệt kê đến dàn hot girl đời đầu bất chợt chuyển hướng sang cầm mic, phải nhắc đến Chi Pu đầu tiên. Trước khi debut với "Từ Hôm Nay", Chi Pu đã có vài lần thể hiện giọng hát của mình trong các ca khúc như Đón Xuân Tuyệt Vời (feat. Hoàng Thùy Linh) hay Shinning Star (feat. Gil Lê).

2sao.vn | Photobook

Nhưng với tuyên bố "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ", thì Chi Pu chính thức "gây bão cấp diện rộng" cho cộng đồng mạng. Cũng chính từ đây, cô gặp phải những luồng ý kiến trái chiều từ khán giả cho đến một số nghệ sĩ cũng kịch liệt phản đối. Khoảng thời gian đó, giọng hát live của Chi Pu thậm chí còn bị "ném đá" vì khá yếu và hụt hơi khi trình diễn.

2sao.vn | Photobook

Bỏ ngoài tai tất cả những điều đó, Chi Pu vẫn âm thầm đều đặn tung ra sản phẩm để chứng minh khả năng với khán giả. Hàng loạt ca khúc được cô tung ra lần lượt hàng tháng như "Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi", "Talk To Me", "Đoá Hoa Hồng", "Mời Anh Vào Team Em",... Đặc biệt, MV "Anh Ơi Ở Lại" - sản phẩm cổ trang và cũng là thể loại ballad khiến cho Chi Pu có một cú lột xác ngoạn mục.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh thành công của "Anh Ơi Ở Lại", Chi Pu còn là hot girl chuyển hướng làm ca sĩ đạt những con số thành tích ngoài mong đợi. Cụ thể, Chi Pu đã xuất sắc trở thành nghệ sĩ có 4 lần chạm "đỉnh" top trending "ngang hàng" với thành tích của Sơn Tùng M-TP, Min với các sản phẩm "Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi", "Mời Anh Vào Team Em", "Anh Ơi Ở Lại" và "Shh! Chỉ Ta Biết Thôi".

2sao.vn | Photobook

Đã hơn 4 năm kể từ lúc Chi Pu lấn sân hẳn sang con đường ca hát, dù liên tục vướng phải nhiều ý kiến trái chiều, song Chi Pu vẫn là nàng hot girl đi hát tạo được nhiều dấu ấn nhất. Thậm chí, giờ đây, khi mỗi lần Chi Pu ra sản phẩm mới, người ta lại nhắc đến "hot trending" - thứ mà hầu như đa phần các nghệ sĩ đều mong muốn cho mỗi lần "comeback".

2sao.vn | Photobook

Cũng là một hot girl đời đầu, Midu suốt nhiều năm qua luôn chứng tỏ năng lực của bản thân thông qua sự nghiệp diễn xuất. Nhưng đến cuối năm 2019, cô nàng bất ngờ thông báo lấn sân sang ca hát và cho ra mắt MV đầu tay được đầu tư kỹ lưỡng mang tên Anh Nghĩ Anh Là Ai?

2sao.vn | Photobook

Đặc biệt, câu chuyện trong MV còn khiến nhiều người liên tưởng đến ồn ào tình tay ba của Midu với Phan Thành - Thúy Vi. Với những ẩn ý sâu xa được Midu đặt để vào trong sản phẩm cũng là một trong những yếu tố giúp cho "Anh Nghĩ Anh Là Ai" thu hút sự quan tâm của khán giả. Chỉ sau 24 giờ lên sóng, MV đã thu về 2,5 triệu view cùng hơn 65 nghìn lượt thích trên Youtube.

2sao.vn | Photobook

Nhưng không ngoài dự đoán, câu chuyện "hot girl đi hát" trở nên nóng sốt trở lại khiến cho Midu nhận về nhiều ý kiến không hay. Dù không chia sẻ nhiều về việc có tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nữa không, song Midu cũng cho biết cô sẽ dành nhiều thời gian cho công việc hiện tại là diễn viên và giảng viên đại học, không có ý định lấn sân hẳn sang ca hát.

2sao.vn | Photobook

Sam hẳn sẽ là một cái tên gây bất ngờ với nhiều người vì ít ai biết rằng, 10 năm trước cô nàng từng xuất hiện trên sân khấu trong vai trò ca sĩ tại một công ty giải trí có tiếng.

2sao.vn | Photobook

Cụ thể, tại một đêm nhạc vào năm 2011, Sam đã có màn trình diễn với ca khúc "Ký Ức Trong Màn Đêm". Phần trình diễn này khi lên sóng không được nhiều người để ý nhưng ở thời điểm hiện tại, các fan lại lùng sục "đào" cho bằng dược và thấy rằng cô nàng có giọng hát cũng không hề đến nỗi nào. Nếu những ai là người hâm mộ của Sam thì hẳn sẽ cảm thấy không quá lạ lẫm với việc cô nàng luôn thể hiện đam mê ca hát dù có phần hơi "í ẹ". Hoá ra lâu nay, cô nàng chỉ đang "giấu nghề" mà thôi.

2sao.vn | Photobook

Nhưng sớm nhận ra mình không phù hợp với công việc này, nhiều năm qua Sam thử sức mình với vai trò diễn viên, MC và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Câu chuyện từng là ca sĩ của cô nàng cũng được "chôn" vào quá khứ đúng kiểu "thử một lần rồi thôi".

2sao.vn | Photobook

Từng gây sốt giới trẻ thời gian dài nhờ vào ca khúc Xin Anh Đừng phát hành năm 2013, Emily là hot girl điển hình cho việc đi hát khá thành công và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Tham gia cuộc thi Miss Audition 2007 và giành giải nhất chung cuộc, Emily nổi lên như một hiện tượng với ngoại hình xinh đẹp, sexy và giọng hát đậm chất R&B hip hop.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, cô còn là thành viên của Ladykillah – một nhóm nhạc nổi tiếng trong giới Underground Hà Thành. Sở hữu giọng hát tốt, tài năng và xinh đẹp, Emily có đủ những yếu tố cần thiết để trở thành một ca sĩ chuyện nghiệp và đầy tiềm năng trong làng nhạc Việt. Sau khi ra mắt ca khúc Xin Anh Đừng, nữ ca sĩ 8x được mọi người biết đến nhiều hơn. Ca khúc này cũng từng “làm mưa làm gió” trên các BXH âm nhạc, đưa tên tuổi Emily vụt sáng thành sao. Những bài hát như Ngọn Nến Trước Gió, Mùa Xa Nhau… tuy không gây được tiếng vang lớn như Xin Anh Đừng, nhưng vẫn ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

2sao.vn | Photobook

Đặc biệt, đến tháng 2/2019, vợ chồng Big Daddy – Emily bất ngờ cho ra mắt bản hit Mượn Rượu Tỏ Tình. Đây cũng lại tiếp tục là một minh chứng cho thấy sự thành công của nàng cựu hot girl.

2sao.vn | Photobook

Câu chuyện hot girl đi hát vốn dĩ không mới. Có nàng nhận ngay được sự thiện cảm khi chỉ mới debut. Nhưng cũng có người phải chật vật trong một khoảng thời gian mới có chỗ đứng riêng, thậm chí nhận phải chịu nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Dù xuất phát điểm cùng là hot girl nhưng họ lại đang gây dựng cho bản thân những con đường riêng.

2sao.vn | Photobook

Sam Emily Chi Pu Midu