Hương Ly cover nhạc Thùy Chi: 'Khác nào Chi Pu đấu Hương Tràm'

Netizen khẳng định Hương Ly không đủ tầm để được đặt lên bàn cân so sánh với giọng hát Thùy Chi.

Thùy Chi là ca sĩ nổi tiếng cùng giọng hát trong trẻo, cao vút và các bản nhạc "huyền thoại", đi cùng năm tháng với thế hệ cuối 8x, 9x.

Không thể phủ nhận bất kỳ bài hát nào của cô cũng được cộng đồng mạng yêu thích, khen ngợi. Đời tư sạch, không vướng scandal, giọng hát chất lượng miễn bàn, Thùy Chi chẳng khác nào như "con cưng" của cộng đồng mạng.

Thời gian này, xu hướng nhạc Hoa lời Việt thịnh hành, Thùy Chi cũng chạy theo thị trường này, khiến cô mất đi thiện cảm với người hâm mộ.

Mới đây, netizen truyền tay nhau rần rần đoạn clip so sánh màn biểu diễn của Thùy Chi và Hương Ly khi hát ca khúc Con Đường Hạnh Phúc. 

Theo đó, Thùy Chi có màn hát live “chuẩn không cần chỉnh”, ngọt ngào và vô cùng trong trẻo. Có thể thấy, người hâm mộ dưới khán đài đồng thanh hát theo Thuỳ Chi.

Trái ngược, Hương Ly lại hát đôi chỗ còn khá run và cột hơi lúc lên cao vẫn chưa được chắc. Chất giọng ngoài đời của cô khi lên nốt cao nghe chói, khác nhiều so với loạt video cover chục triệu view trên Youtube.  

Phía dưới, netizen khẳng định chỉ có Thùy Chi hát mới "có hồn". Thậm chí, nhiều người khẳng định Hương Ly không đủ tầm để được đặt lên bàn cân so sánh cùng Thuỳ Chi.

Có cư dân mạng còn để lại ý kiến: "So sánh Hương Ly - Thuỳ Chi khác gì so Chi Pu - Hương Tràm".

Hương Ly cover nhạc Thùy Chi: Khác nào Chi Pu đấu Hương Tràm-1Hương Ly cover nhạc Thùy Chi: Khác nào Chi Pu đấu Hương Tràm-2

Hiện dân mạng vẫn đang tiếp tục tranh cãi, dù đúng dù sai thì mỗi người vẫn mang đến một sắc thái riêng cho Con Đường Hạnh Phúc đúng không nào?

Hương Ly cover nhạc Thùy Chi: Khác nào Chi Pu đấu Hương Tràm-3
Hương Ly - Thùy Chi

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hương Ly Vpop Thùy Chi

Tin tức mới nhất