Idol Kpop sinh ra ở vạch đích: Mina (TWICE) dòng dõi quý tộc giàu có

Bên cạnh những ngôi sao đi lên từ hai bàn tay trắng, Kpop còn quy tụ rất nhiều thiếu gia, tiểu thư có xuất thân "trâm anh thế phiệt".

Bên cạnh những ngôi sao đi lên từ hai bàn tay trắng, Kpop còn quy tụ rất nhiều thiếu gia, tiểu thư có xuất thân "trâm anh thế phiệt". Gia đình họ không chỉ sở hữu trong tay khối tài sản khủng mà địa vị xã hội cũng rất đáng nể.

2sao.vn | Photobook

Nói đến những cô nàng idol giàu có không thể bỏ qua Tzuyu. Cô nàng (sinh năm 1999) ở Đài Loan. Cô được biết đến là em út của nhóm TWICE. Sở hữu gương mặt xinh đẹp trong thế hệ các nhóm nhạc nữ thần tượng thế hệ thứ 3, Tzuyu luôn có tên ở những vị trí cao trong các bảng xếp hạng về nhan sắc và danh tiếng của Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Được biết, Tzuyu chính là tiểu thư "ngậm thìa vàng" từ trong trứng, khi xuất thân từ một gia đình có bố mẹ đều là doanh nhân thành đạt. Bố cô kinh doanh ở khu chợ đêm Đài Nam và rất thành công, bên cạnh các khoản đầu tư vào nhiều bệnh viện. Hiện mẹ của nữ ca sĩ sở hữu chuỗi hệ thống phẫu thuật thẩm mỹ lớn và kinh doanh các cửa hàng cà phê khác. Ngoài ra, cô nàng cũng gây chú ý khi sở hữu giá trị tài sản ròng cực "khủng".

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, thành viên thứ hai của TWICE cũng xuất thân từ gia đình "trâm anh thế phiệt". Mina (sinh năm 1997) là nữ idol lớn lên ở Nishinomiya Nhật Bản. Cô nổi tiếng với vẻ ngoài đài các và khí chất quý tộc. Bố của nữ ca sĩ là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình nổi tiếng, được phong hàm giáo sư và hiện là giám đốc MTR (trung tâm nghiên cứu y học tịnh tiến) , mẹ của nữ idol hiện đang là luật sư.

2sao.vn | Photobook

Dù xuất thân với gia thế giàu có nhưng cô nàng chọn đến Hàn Quốc đầu quân cho công ty giải trí JYP Entertainment và debut dưới tư cách là thành viên của nhóm nhạc TWICE. Nhờ sở hữu nét đẹp bí ẩn cùng thần thái sang trọng, khí chất, thế nên, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Mina luôn là cái tên được chú ý. Nữ ca sĩ thậm chí còn được khán giả xứ Hàn ca tụng là “mỹ nhân Nhật Bản đẹp nhất lịch sử K-pop”.

2sao.vn | Photobook

Cũng là nhân vật xuất thân từ JYP, Nichkhun - thành viên của nhóm nhạc Kpop 2PM được mệnh danh "Hoàng tử Thái Lan", nam ca sĩ là người Thái gốc Hoa. Nichkhun thành thạo 3 ngoại ngữ: Thái, Anh và Hàn. Anh chàng cũng có thể chơi được nhạc cụ. Sở hữu ngoại hình nổi bật, chiều cao ấn tượng, thân hình nóng bỏng, nam ca sĩ diễn viên Nichkhun là một hình mẫu lý tưởng mà mọi cô gái đều mơ ước.

2sao.vn | Photobook

Nichkhun xuất thân trong một gia đình tài phiệt của Thái lan, mẹ của anh là giám đốc điều hành của Union Medical, công ty dược phẩm hàng đầu tại Thái Lan. Ngoài ra, gia đình của t thần tượng K-Pop Nichkhun còn điều hành nhiều loại hình kinh doanh khác tại Thái Lan. Nichkhun sinh ra ở Mỹ, đã từng có khoảng thời gian theo học trường tư ở New Zealand và sau đó Nichkhun tốt nghiệp một trườngTrung học ở Mỹ.

2sao.vn | Photobook

Nói đến những cô nàng idol giàu có không thể bỏ qua Umji (Gfriend). Cô là con gái út của gia đình 3 anh chị em thuộc tầng lớp khá giả. Bố của nữ ca sĩ là nha sĩ, ông là chủ sở hữu 1 chuỗi phòng khám nha khoa với tổng cộng 45 chi nhánh trên toàn quốc (Hàn Quốc). Được biết khi còn là thực tập sinh, cô nàng thường xuyên sử dụng thẻ tín dụng của bố mẹ để chiêu đãi các thành viên còn lại trong nhóm.

2sao.vn | Photobook

Jake sinh năm 2002 tại Brisbane (Australia), cha mẹ anh đều là người Hàn Quốc. Chàng idol sinh năm 2002, quyết định theo đuổi con đường ca hát trở thành thần tượng sau khi được xem "đàn anh" BTS của mình trình diễn ở lễ trao giải âm nhạc Mỹ, ca khúc DNA của BTS đã mang lại ấn tượng sâu sắc và niềm đam mê với âm nhạc cho Jake.

2sao.vn | Photobook

Trước khi có màn ra mắt showbiz Hàn, riêng việc học hành của Jake cũng đã tiêu tốn số tiền khá lớn. Tại Australia, anh theo học ngành âm nhạc tại trường St. Peters Lutheran. Khi chuyển về Hàn Quốc, gia đình Jake tiếp tục đầu tư tiền của để anh học tại Dwight School Seoul – một ngôi trường quốc tế có học phí khoảng 27.000 USD/năm.

2sao.vn | Photobook

Kpop