Idol Kpop xuất huyết não, còn da bọc xương vì sụt 20kg, vợ phải chăm 2 con nhỏ

Hoàn cảnh của sao nam này khiến dân tình không khỏi xót thương.

Vào ngày 3/2, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về tình trạng nguy kịch của nam idol nổi tiếng một thời Lee Tae Geun (cựu thành viên Akdong Club). Theo đó, 1 người quen của Lee Tae Geun cho biết anh mắc bệnh mãn tính, dù đã sống hạnh phúc hơn sau khi có 2 con sinh đôi nhưng hiện tại cựu idol đang ở trong phòng chăm sóc đặc biệt. Người quen này đã kêu gọi mọi người hiến máu để cứu sao nam đình đám.

Vợ Lee Tae Geun cũng hé lộ về tình trạng sức khỏe của cựu idol 1 thời: "Chồng tôi đang nguy kịch trong phòng chăm sóc đặc biệt. Anh ấy sút đến 20kg, cao 1m78 nhưng cân nặng chỉ còn dưới 45kg. Anh chỉ còn da bọc xương, không ăn được gì và gần như không thở được".

Idol Kpop xuất huyết não, còn da bọc xương vì sụt 20kg, vợ phải chăm 2 con nhỏ-1
Nam idol 1 thời giờ đang nguy kịch trong phòng chăm sóc đặc biệt

"Chồng tôi đang sống không bằng chết do tác dụng phụ của vaccine COVID-19. Tôi như trải qua địa ngục mỗi ngày khi chăm sóc 2 con sinh đôi 26 tháng tuổi và chồng đau bệnh" - vợ cựu idol hé lộ. Cô cho biết Lee Tae Geun tiêm vaccine mũi 3 vào ngày 16/12/2021 và có những triệu chứng đau đầu, nôn mửa và chóng mặt 3 tiếng sau đó.

Anh đi xét nghiệm máu, chụp X-quang và CT não tại bệnh viện, kết quả cho thấy anh bị xuất huyết dưới màng não. Bình thường, chấn thương ngoại lực sẽ gây ra xuất huyết dưới màng não, tuy nhiên Lee Tae Geun không gặp chấn thương nên các bác sĩ không đưa ra phương pháp điều trị cụ thể.

Kể từ đó, Lee Tae Geun bị mất đi thính giác, những cơn đau đầu dần dữ dội hơn, cơ thể bị co cứng và các ngón tay trở nên cứng đờ. Nam idol đã phải uống rất nhiều thuốc giảm đau để chống chọi với bệnh tật.

Lee Tae Geun sinh năm 1982, tham gia cuộc thi thử giọng của đài MBC và ra mắt trong nhóm nhạc Akdong Club. Nhóm nhạc hoạt động từ năm 2002 đến 2006, Lee Tae Geun sau đó cũng biến mất trong làng giải trí sau đó.

Idol Kpop xuất huyết não, còn da bọc xương vì sụt 20kg, vợ phải chăm 2 con nhỏ-2
Lee Tae Geun từng hoạt động...

Idol Kpop xuất huyết não, còn da bọc xương vì sụt 20kg, vợ phải chăm 2 con nhỏ-3
... trong nhóm Akdong Club

Nguồn: Sports Chosun

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/moi-dau-nam-da-co-1-sao-nam-nguy-kich-xuat-huyet-nao-con-da-boc-xuong-vi-sut-20kg-vo-phai-tat-bat-cham-2-con-nho-22022321216156.htm

idol Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao