Đan Lê tạo điều kiện cho chồng có không gian riêng

“Vợ chồng không nhất thiết phải ở cạnh nhau 24/24, tạo cho chồng không gian riêng chính là cách tôi giữ lửa tình yêu sau nhiều năm chung sống”, Đan Lê chia sẻ về hôn nhân hạnh phúc với chồng là đạo diễn Khải Anh.

“Vợ chồng không nhất thiết phải ở cạnh nhau 24/24, tạo cho chồng không gian riêng chính là cách tôi giữ lửa tình yêu sau nhiều năm chung sống”, Đan Lê chia sẻ về hôn nhân hạnh phúc với chồng là đạo diễn Khải Anh.

Đan Lê tạo điều kiện cho chồng có không gian riêng-1

Đan Lê là một trong những diễn viên xinh đẹp luôn biết “giữ lửa” gia đình


Đàn ông hiện đại chịu không ít áp lực từ công việc và xã hội. Vì vậy một không gian riêng để suy ngẫm, thư giãn và say mê với điều mình thích chính là cách hiệu quả để trút bỏ stress và làm mới cảm xúc. Đan Lê bộc bạch: “Phụ nữ thường muốn người đàn ông mình yêu ở cạnh mọi lúc, nhưng hơn ai hết, tôi hiểu đặc thù của nghề đạo diễn cần không gian riêng để sáng tạo. Biết đam mê bất tận của chồng là điện ảnh, tôi đề nghị chồng dành riêng một căn phòng trong nhà làm phòng giải trí”.


Ngoài thời gian dành cho ba mẹ con, Khải Anh có thể đắm mình vào phim ảnh, thoải mái nghiềm ngẫm những sản phẩm của mình cũng như học hỏi các tác phẩm xuất sắc từ điện ảnh thế giới. Đan Lê cho rằng, chính những giây phút thư giãn riêng giúp hai vợ chồng tránh xa những cảm xúc tiêu cực để luôn hạnh phúc bên nhau. Đôi khi hai vợ chồng có xích mích, Khải Anh lại “trốn” vào phòng giải trí. Vài tiếng sau, khi bước ra anh lại vui vẻ như chưa từng có chuyện gì xảy ra.


Đan Lê tiết lộ “Có lần bước ra khỏi phòng, anh ý còn quên cả việc đang giận nhau, thao thao kể về bộ phim này hay ra sao, cảnh quay này chiếu trên TV đẹp thế nào. Sự đam mê của anh ấy cũng cuốn theo mình, hai vợ chồng làm hòa thật dễ. Có thể đó là lý do mà chúng tôi ngày càng yêu nhau và hạnh phúc hơn”.

Đan Lê tạo điều kiện cho chồng có không gian riêng-2


Hỏi Đan Lê có cảm thấy buồn và lạc lõng khi chồng chìm vào thế giới riêng hay không, cô vui vẻ nói: “Không gian ấy luôn có chỗ cho tôi và các con. Chiếc TV chưa bao giờ là vật cản giữa hai vợ chồng. Ngoài những lúc cần yên tĩnh để tập trung suy ngẫm, anh Khải Anh vẫn cùng tôi xem phim và tranh luận quanh các bộ phim. Việc chia sẻ niềm đam mê đã kéo chúng tôi lại gần nhau hơn”.

Đan Lê tạo điều kiện cho chồng có không gian riêng-3

Đan Lê vui vẻ nghe ông xã chia sẻ về niểm đam mê mới:  chia sẻ đều đang bị dòng TV OLED siêu mỏng cuốn hút


Đan Lê kể, Khải Anh khó tính với bất cứ thứ gì liên quan đến điện ảnh. Vì vậy, cô đích thân cùng chồng đi chọn TV, dàn loa… để có được căn phòng ưng ý: “Trong tất cả các thiết bị thì TV cần được ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh yếu tố âm thanh và thiết kế đẹp, anh Khải Anh đặc biệt chú trọng đến chất lượng màu sắc. Là người thích cập nhật công nghệ, chúng tôi ưng ngay dòng TV OLED siêu mỏng của LG. Ngoài thế mạnh về thiết kế sang trọng và độ mỏng, các mẫu TV OLED năm nay của LG còn được hỗ trợ các định dạng HDR, đảm bảo trải nghiệm hoàn hảo nhất khi thưởng thức các bộ phim bom tấn của Hollywood. Sau khi tìm hiểu, biết dòng sản phẩm này có cả chế độ Technicolor và công nghệ âm thanh Dolby Atmos, hai vợ chồng chọn ngay không do dự”.

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-le-tao-dieu-kien-cho-chong-co-khong-gian-rieng-n-132595.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao