Dân mạng đứng về phía Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi cặp đôi bị chỉ trích 'làm màu' vì khoảnh khắc sinh nở

Những khoảnh khắc trong lúc chào đón thiên thần nhỏ chào đời của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã gây nên luồng tranh cãi dữ dội trên MXH. Tuy nhiên ngoài loạt ý kiến trái chiều, ý kiến bênh vực cặp đôi lại đông đảo hơn cả.

Sau hơn 10 năm bên nhau, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chào đón thêm thành viên mới vào tối ngày 26/10 vừa qua. Ngay sau đó, người đẹp đã gây sốt MXH khi tung loạt khoảnh khắc thiêng liêng trong ngày hạ sinh con gái nhỏ.

Có thể thấy, mẹ bầu Đông Nhi vẫn rất xinh đẹp trong ngày "vỡ chum", trong khi Ông Cao Thắng và gia đình luôn túc trực bên cạnh để động viên tinh thần. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến tiêu cực nổ ra, cho rằng cả hai đang "làm màu", "diễn lố", tranh cãi về chuyện khi miền Trung đang rơi vào cảnh lũ lụt nhưng cặp đôi vẫn đi đẻ trong phòng chất lượng cao.

Đáng nói, ý kiến bênh vực Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng không kém phần đông đảo. Theo đó, công chúng cho rằng việc cả hai đưa ê-kíp chụp hình vào phòng sinh để ghi lại những khoảnh khắc thiêng liêng nhất của cuộc đời là điều hết sức bình thường. Hầu hết mẹ bầu đều mong ước những hình ảnh về ngày nhóc tỳ của mình chào đời sẽ được lưu giữ lại.

Dân mạng đứng về phía Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi cặp đôi bị chỉ trích làm màu vì khoảnh khắc sinh nở-1Dân mạng đứng về phía Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi cặp đôi bị chỉ trích làm màu vì khoảnh khắc sinh nở-2
Đông Nhi và Ông Cao Thắng gây tranh cãi khi chia sẻ những hình ảnh đẹp ghi lại cảnh sinh nở

Một vài bình luận tiêu biểu của netizen:

- Nhìn khoảnh khắc này y chang như vợ chồng mình, có điều lúc đó không có điều kiện để chụp lại thôi nhưng y như vậy. Hầu như chị nào có chồng vào phòng sanh chung là đều như vậy hết.

- Đẻ cũng làm màu! Tui mà có tiền tui cũng làm màu như vậy, nhưng sợ có tiền rồi làm màu cũng không đẹp bằng Đông Nhi. Đi sinh mà xinh quá trời xinh luôn.

- Ủa mắc cười ghê, khoảnh khắc quý giá người ta muốn lưu lại mà mắng làm màu là sao, bộ làm vậy là sai hay gì?

- Những phút giây này là cảm xúc thật sự, người ta chụp lại để sau này có thể xem lại, để mỉm cười thì tại sao lại không nên chụp? Thôi thì nghèo khổ không đủ tiền đi đẻ bệnh viện xịn, không được chồng cưng chiều thì chịu vậy, chứ toàn phụ nữ với nhau sao thấy người ta hạnh phúc không được tiếng chúc mừng mà cứ dìm nhau xuống vũng lầy?

- Ôi, nhiều bình luận chán thật ý. Có luật đi đẻ là bắt buộc phải xấu với cấm nối mi make-up hả mọi người. Người ta xinh cũng bắt bẻ nữa.

Không những vậy, dù trong những thời khắc quan trọng nhất của mình, Đông Nhi vẫn dành rất nhiều sự quan tâm và đồng cảm với những câu chuyện đang diễn ra với khúc ruột miền Trung.

Theo đó, vợ chồng nữ ca sĩ và bệnh viện cũng có chương trình ủng hộ vào Quỹ chung tay cùng đồng bào miền Trung, dự kiến con số lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Dân mạng đứng về phía Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi cặp đôi bị chỉ trích làm màu vì khoảnh khắc sinh nở-3
Khoảnh khắc thiêng liêng của Ông Cao Thắng và Đông Nhi trong ngày đón con gái chào đời

Dân mạng đứng về phía Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi cặp đôi bị chỉ trích làm màu vì khoảnh khắc sinh nở-4
Ngay khi đăng tải, những khoảnh khắc này đã mau chóng gây sốt trên khắp các trang MXH

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cu-dan-mang-dong-loat-dung-ve-phia-dong-nhi-ong-cao-thang-khi-cap-doi-bi-chi-trich-lam-mau-vi-khoanh-khac-sinh-no-162203010115107977.htm

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất