HOT: Đông Nhi sinh con gái đầu lòng cho Ông Cao Thắng

Theo tiết lộ từ Ông Cao Thắng, tiểu công chúa chào đời lúc 19h07, nặng 3.06kg.

19h30 tối nay (26/10), quản lý Đông Nhi đăng đàn thông báo nữ ca sĩ đã hạ sinh con gái đầu lòng. Thông tin này khiến cộng đồng fans Đông Nhi - Ông Cao Thắng vỡ òa bởi họ hồi hộp cả ngày hôm nay, khi hình ảnh Đông Nhi nhập viện từ rạng sáng bị rò rỉ.

Tiểu công chúa lộ diện sớm hơn dự kiến ít ngày. Trước đó, Đông Nhi từng tiết lộ thời điểm dự sinh là 29/10.

Sau khi Đông Nhi "vượt cạn" thành công, Ông Cao Thắng xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: "Chào mừng con gái yêu cung Bọ Cạp của ba. 'Con chào cô chú, con chào đời 19h07, 26/10/2020, nặng 3.06kg'. Cảm ơn vợ nhiều lắm. Vợ đã làm thật tốt rồi. Yêu vợ thật nhiều!".

HOT: Đông Nhi sinh con gái đầu lòng cho Ông Cao Thắng-1
Đông Nhi chính thức hạ sinh con đầu lòng cho Ông Cao Thắng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào 11 năm ngoái sau 10 năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức hoành tráng tại Phú Quốc với sự tham dự của hàng trăm nghệ sĩ Việt, được dân mạng ví von là "đám cưới thế kỷ".

Sau khi về chung nhà được 5 tháng, vào tháng 4/2020, chủ nhân bản hit Xin anh đừng công khai niềm vui làm mẹ. Trong giai đoạn bầu bí, Đông Nhi được ông xã và nhà chồng hết mực yêu thương. Hạnh phúc của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ, họ cũng được xem là "gia đình kiểu mẫu" trong showbiz Việt.

Tháng 10 này rất đặc biệt đối với Đông Nhi, bởi cô không chỉ đón tuổi mới, mà còn đón con đầu lòng chào đời. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-nhi-sinh-con-gai-dau-long-cho-ong-cao-thang-n-240050.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất