Netizen chê em trai Sơn Tùng tự vỗ tay khoe giọng như 'tự luyến'

Cư dân mạng cảm thấy khá khó chịu và cho rằng MONO có vẻ "tự luyến", đồng thời cũng mong anh tiết chế.

Tối 7/8, em trai Sơn Tùng là Việt Hoàng (nghệ danh MONO) ra mắt với MV mang tên Quên Anh Đi. Với tư cách em trai Sơn Tùng, MONO nhanh chóng được chú ý.

Netizen chê em trai Sơn Tùng tự vỗ tay khoe giọng như tự luyến-1

Những ngày qua, đây là chủ đề được bàn tán nhiều trong giới âm nhạc. Vì thế, sản phẩm đầu tay của anh cũng thu hút nhiều ý kiến. Đa phần khán giả, giọng hát và lối xử lý bài hát của MONO vẫn là điểm yếu.


MV Quên Anh Đi của MONO

Trên mạng xã hội, MONO hát không rõ lời là ý kiến khá phổ biến và gây tranh luận. Khán giả cho rằng nửa đầu ca khúc, MONO thể hiện khá ổn. Nhưng ở phần cuối bài hát, em trai Sơn Tùng hát chưa rõ lời khiến họ phải bật phụ đề ngay cả khi đang xem một MV của ca sĩ Việt. Một trong những lý do khiến khán giả khó nghe được lời và chất giọng của ca sĩ là beat nhạc quá to.

Mới đây nhất, dân tình lại xôn xao về đoạn clip ghi lại màn hát live của Việt Hoàng khi xuất hiện trong một chương trình.

Có thể thấy, anh chàng đã khoe được giọng hát vô cùng ấn tượng qua bản hit đình đám Chúng Ta Của Hiện Tại của anh trai mình. Bên cạnh đó, thái độ thân thiện và visual siêu điển trai của MONO cũng làm hội chị em phải "u mê" không lối thoát.

Netizen chê em trai Sơn Tùng tự vỗ tay khoe giọng như tự luyến-2Netizen chê em trai Sơn Tùng tự vỗ tay khoe giọng như tự luyến-3Netizen chê em trai Sơn Tùng tự vỗ tay khoe giọng như tự luyến-4

Netizen chê em trai Sơn Tùng tự vỗ tay khoe giọng như tự luyến-5

Nhưng điều gây tranh cãi nhiều lại chính là hành động vỗ tay liên tục của MONO sau mỗi câu hát của mình. Điều này đã khiến cư dân mạng cảm thấy khá khó chịu và cho rằng thái độ của em trai Sơn Tùng có vẻ "tự luyến, làm màu", đồng thời cũng mong anh tiết chế.  

"Mới debut mà làm như sao hạng A á. Màu mè quá", "Ekip nay hết tiền thuê người vỗ tay", "Nhìn ngại dùm", "Không muốn làm bóng của anh trai mà làm gì cũng giống vậy",... một số bình luận từ cư dân mạng.

Netizen chê em trai Sơn Tùng tự vỗ tay khoe giọng như tự luyến-6

Hiện clip này của MONO đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


MONO Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất