Ngỡ ngàng trước thành tích học tập của MC đông con nhất VTV

Ít ai để ý Minh Trang từng tham gia bộ phim ăn khách "Phía Trước Là Bầu Trời" về đề tài sinh viên trọ học xa nhà.

Với nhiều thế hệ 8X và 9X đời đầu, chắc hẳn từng ngồi trước màn hình ti vi "cày" bộ phim Phía Trước Là Bầu Trời. Tròn 20 năm trước, đây là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nói về đề tài sinh viên trọ học xa nhà.

Ngỡ ngàng trước thành tích học tập của MC đông con nhất VTV-1

Ngoài các diễn viên chính, khán giả còn đặc biệt chú ý đến cô em gái của Thương do Minh Trang đảm nhận. Ngoài gây ấn tượng với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, cách nhập vai của cô cũng để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Thời điểm tham gia bộ phim, Minh Trang chỉ mới 14 tuổi. 

Sau 20 năm bộ phim lên sóng, Minh Trang của hiện tại đã là mẹ của 4 nhóc tỳ cực xinh xắn và đáng yêu. Cô còn là MC cực nổi của Đài truyền hình Việt Nam.

Ngỡ ngàng trước thành tích học tập của MC đông con nhất VTV-2

Theo tìm hiểu, Minh Trang là cựu học sinh  trường THCS Trưng Vương và THPT Trần Phú. Đây là những cơ sở giáo dục hàng đầu về dạy và học trên địa bàn Thủ đô.

Khi đang còn ngồi trên ghế trường cấp 3, do thành tích học tập nổi bật, Minh Trang đã có được học bổng của Đại sứ quán Nhật Bản và một suất khác sang Úc du học. Tốt nghiệp THPT, nữ MC đỗ vào ĐH Ngoại thương Hà Nội.

Ngỡ ngàng trước thành tích học tập của MC đông con nhất VTV-3

Bước chân vào giảng đường đại học, Minh Trang còn thử sức bản thân trong lĩnh vực MC. Cô từng là người "cầm trịch" loạt chương trình ăn khách của VTV như Đồ Rê Mí, Tuổi Đời Mênh Mông, Tạp Chí MTV, Bài Hát Việt, SV 2013,...

Ngỡ ngàng trước thành tích học tập của MC đông con nhất VTV-4
Ngỡ ngàng trước thành tích học tập của MC đông con nhất VTV-5

Bà mẹ 8X cũng từng tham gia làm mẫu ảnh cho một số tạp chí, nổi bật trong số đó là Hoa học trò. Đến nay, cô còn thông thảo thêm tiếng Anh và tiếng Nhật.

Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ về bản thân, công việc Minh Trang còn truyền dạy các kinh nghiệm nuôi dạy con bổ ích cho các bà mẹ bỉm sữa. 

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-choang-vang-truoc-profile-cuc-xin-cua-mc-minh-trang-n-284720.html

MC Minh Trang Phía trước là bầu trời MC truyền hình Phim truyền hình

Tin tức mới nhất