Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Dân mạng 'đào mộ' tiêu chí chọn người yêu của Sơn Tùng: Hải Tú chính là gu chứ ai!

Thông tin Sơn Tùng MTP chia tay Thiều Bảo Trâm được cho là vì Hải Tú khiến dân mạng được phen choáng váng.

Đêm ngày 21/1, thông tin Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm sau hơn 7 năm gắn bó yêu đương thực sự khiến người hâm mộ "sốc". Dù chưa một lần công khai mối quan hệ nhưng những ai yêu mến và thường xuyên theo dõi cặp đôi này đã có nhiều bằng chứng khẳng định tình yêu ngọt ngào suốt nhiều năm qua của họ. Đa số cho rằng đây là một cặp đôi trời sinh.

Dân mạng đào mộ tiêu chí chọn người yêu của Sơn Tùng: Hải Tú chính là gu chứ ai!-1
Cặp đôi gắn bó hơn 7 năm tan vỡ khiến người hâm mộ tiếc nuối 

Vậy nên trước thông tin cặp đôi chia tay, các fan hâm mộ và ngay cả các celeb cũng vô cùng bất ngờ. Ngay lập tức, hình ảnh về Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm trong quá khứ và nhất là cô gái được cho là "người thứ ba" được "truy lùng" khắp cõi mạng. Thông tin về mối quan hệ của 3 người trong một cuộc tình tràn ngập trên các mặt báo.

Dân mạng đào mộ tiêu chí chọn người yêu của Sơn Tùng: Hải Tú chính là gu chứ ai!-2

Cô gái được đồn là kẻ thứ ba không ai khác chính là "người quen" Hải Tú, người con gái đóng chung trong MV "Chúng ta của hiện tại" cùng Sơn Tùng. Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Vào năm 2015, cô nổi lên trong cộng đồng mạng với khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai. Nhiều người đặt cho 9X biệt danh "nàng thơ" vì vẻ đẹp khác biệt. Mái tóc ngắn mái ngố dễ thương cùng với gương mặt khác lạ của cô gây được chú ý. 

Mới dây, dân mạng "đào" lại tiêu chí chọn người yêu 5 năm trước của "sếp" và cho rằng cô nàng Hải Tú khá hợp với những gì mà chàng ca sĩ điển trai chia sẻ. “Cái gì càng khó chinh phục, càng có 'giá trị lâu dài', yêu cũng vậy. Khi bạn chinh phục được một cô gái kiêu kỳ, cô ấy sẽ là của bạn mãi mãi. Tôi thích con gái nói ít với người khác nhưng phải nói thật nhiều với mình. Tóc ngắn ngang vai càng hay, vừa dịu dàng vừa có chút gì đó cá tính”, Sơn Tùng nói. 

Dân mạng đào mộ tiêu chí chọn người yêu của Sơn Tùng: Hải Tú chính là gu chứ ai!-3
Hải Tú được cho là có nét đẹp lạ 

Thấy rõ trên khuôn mặt của Hải Tú có nét cá tính pha với vẻ đẹp lạ cùng với mái tóc ngắn đúng tiêu chuẩn của Sơn Tùng. Điều đó khiến dân mạng không lạ khi Hải Tú được cho là "trà xanh". 

Cuộc tình hơn 7 năm cùng với Thiều Bảo Trâm kết thúc khiến bao người tiếc nuối. Mối tình trải qua bao sóng gió dù chưa một lần công khai nhưng ai cũng hiểu sự chân tình, ngọt ngào của cô ca sĩ họ Thiều. Hơn 7 năm gắn bó không thể nói vì không hợp rồi chia tay, cũng không thể nói vì không đúng gu mà từ bỏ.

Dân mạng đào mộ tiêu chí chọn người yêu của Sơn Tùng: Hải Tú chính là gu chứ ai!-4
Cô nàng có nét đẹp trong sáng, ngây thơ trong MV mới đây của Sơn Tùng 

Tình yêu không phải là thứ vĩnh cửu nhưng trong tình yêu còn có nghĩa. Ai cũng hiểu, yêu nhau lâu, quá hiểu nhau, con người ta sẽ dần cảm thấy nhàm chán. Cái mới lạ bao giờ cũng hấp dẫn. Cái cũ dù có đẹp đến mấy rồi cũng là cái "quá quen" nhưng hai con người gắn bó với nhau bao năm, quan trọng chính là cái tình còn lại.

Không nói riêng gì ai, đó là tiếng nói chung cho tất cả những cặp đôi yêu nhau. Nếu cứ yêu rồi chán, nếu cứ gắn bó lâu dài, lấy hết thanh xuân của một người rồi lại nói lời chia tay dễ dàng rồi buông một câu "hết yêu" thì thực sự trên đời này còn ai dám tin vào sự thủy chung, trọn tình trọng nghĩa? 

Dân mạng đào mộ tiêu chí chọn người yêu của Sơn Tùng: Hải Tú chính là gu chứ ai!-5
Cuộc tình tan vỡ đang tốn nhiều giấy mực

Yêu một người đó không chỉ là cảm xúc hiện tại, đó là quá trình, đó là nhìn lại tất cả những gì đã trải qua, là gắn bó, là yêu thương, là tri kỉ cùng nhau vượt qua sóng gió cuộc đời? Ai đã bên mình lúc khó khăn, nâng mình đứng dậy lúc thất bại, đó mới là người đáng trân quý... giống như tri kỉ của cuộc đời. 

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-dao-lai-tieu-chi-chon-nguoi-yeu-cua-son-tung-5-nam-truoc-n-249378.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm