Huyền My đăng status 'thả thính', lẳng lặng xoá comment dân mạng khuyên đừng tự ảo tưởng tình yêu với Quang Hải

Đăng hình xinh đẹp lên Instagram cá nhân, bạn gái tin đồn của Quang Hải viết: "Thức khuya em tỉnh bằng trà. Thích anh em trả bằng tình được không?".

Những ai quan tâm tới Quang Hải chắc hẳn đều biết tới lùm xùm tình ái giữa nam cầu thủ và cô chủ tiệm nail Huyền My.

Mặc dù đã lộ ảnh tình tứ bên nhau nhưng cặp đôi vẫn khiến fans ''đau đầu'' suy đoán khi chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm và hay tỏ ra cô đơn trên mạng xã hội.

Huyền My đăng status thả thính, lẳng lặng xoá comment dân mạng khuyên đừng tự ảo tưởng tình yêu với Quang Hải-1
Quang Hải và Huyền My tình tứ bên nhau

Nếu như cách đây không lâu, Quang Hải từng than vãn là mình "alone" thì vào ngày lễ tình nhân 14/2 vừa qua, Huyền My cũng cho mọi người thấy hành trình Valentine của cô không có bóng dáng nam cầu thủ.

"Vẫn là đi tìm một góc để uống thứ mình thích, đọc thứ mình yêu", Huyền My chia sẻ khi được fan hỏi về kế hoạch ngày Valentine.

Mới đây, cô chủ tiệm nail lại tiếp tục thể hiện sự cô đơn bằng một màn thả thính siêu to khổng lồ. Đăng hình xinh đẹp lên Instagram cá nhân, bạn gái tin đồn của Quang Hải viết: "Thức khuya em tỉnh bằng trà. Thích anh em trả bằng tình được không?".

Huyền My đăng status thả thính, lẳng lặng xoá comment dân mạng khuyên đừng tự ảo tưởng tình yêu với Quang Hải-2Huyền My đăng status thả thính, lẳng lặng xoá comment dân mạng khuyên đừng tự ảo tưởng tình yêu với Quang Hải-3

Huyền My đăng status thả thính, lẳng lặng xoá comment dân mạng khuyên đừng tự ảo tưởng tình yêu với Quang Hải-4
Ảnh thả thính của Huyền My

Ngay khi vừa đăng tải, một số thành viên mạng đã vào bình luận cà khịa Huyền My. ''Quang Hải toàn tự nhận độc thân thôi chắc cũng không muốn nghiêm túc với bạn My này, đừng tự ảo tưởng nữa''; ''Ngu chi mà trả bằng tình em ơi?''... dân mạng gửi tới cô chủ tiệm nail.

Huyền My đăng status thả thính, lẳng lặng xoá comment dân mạng khuyên đừng tự ảo tưởng tình yêu với Quang Hải-5
Đứng trước màn cà khịa này, bạn gái tin đồn của Quang Hải không nói gì và lẳng lặng xoá comment.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sau-valentine-noi-khong-voi-quang-hai-huyen-my-tiep-tuc-dang-status-tha-thinh-1764942.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất