Giữa ồn ào tình cảm, động thái mới của Quang Hải làm nhiều người bất ngờ

Dù không nhắc đến chuyện tình cảm nhưng động thái mới của chân sút gốc Hà Nội nhận về rất nhiều quan tâm.

Tin đồn hẹn hò với cô chủ tiệm nail tên Huyền My nổ ra, Quang Hải nhận về rất nhiều chỉ trích. Không ít người cho rằng anh là người "đào hoa", vừa chia tay mối tình nhiều năm đã có ngay bạn gái mới.

Đứng trước nhiều bình luận không hay, chỉ một lần duy nhất học trò HLV Park Hang Seo lên tiếng về mọi chuyện. Anh khẳng định: "Cuộc đời tôi chưa bao giờ ruồng rẫy bất cứ ai. Có những việc dù đã từng muốn níu kéo nhưng rồi không thể.

Giữa ồn ào tình cảm, động thái mới của Quang Hải làm nhiều người bất ngờ-1

Thay vì tự diễn giải ra theo hướng tiêu cực, hãy chọn cách đong đếm tích cực, đặc biệt khi chúng ta không bao giờ là người biết hết tất cả. Tôi cũng có một cuộc sống riêng và làm ơn hãy tôn trọng nó vì tôi tôn trọng và yêu các bạn. Cảm ơn các bạn".

 

Dù không trực tiếp nhắc đến ai nhưng đa phần nghĩ rằng chàng cầu thủ đang nói về mối tình đã qua với Nhật Lê. Bởi cặp đôi đã từng có mối quan hệ kéo dài 3 năm.

Giữa ồn ào tình cảm, động thái mới của Quang Hải làm nhiều người bất ngờ-2

Những tưởng lên tiếng là yên chuyện nhưng những tháng ngày sau đó, fans liên tục săm soi chuyện tình cảm của anh cùng bạn gái mới. Đỉnh điểm của vụ việc là cách đây ít ngày, dân mạng lan truyền khoảnh khắc tình tứ của Quang Hải và Huyền My.

Lập tức fans khẳng định, chuyện tình cảm của họ là có thật. Tuy nhiên, sau đó không lâu, Hải "Con" bất ngờ than vãn cô đơn giữa thời điểm nóng. Về phía Huyền My, cô nàng cũng úp mở chuyện có bạn trai và tiết lộ "người ấy là người tuyệt vời nhất".

Giữa ồn ào tình cảm, động thái mới của Quang Hải làm nhiều người bất ngờ-3

Trong một diễn biến khác, mới đây trên trang cá nhân, không nhắc đến chuyện tình cảm, Quang Hải bất ngờ chia sẻ những bức ảnh tập luyện trên sân cỏ kèm dòng status viết tắt HNFC (Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội). Trong ảnh,anh cười tươi và tập trung cao độ cho chuyên môn.

Giữa ồn ào tình cảm, động thái mới của Quang Hải làm nhiều người bất ngờ-4
Giữa ồn ào tình cảm, động thái mới của Quang Hải làm nhiều người bất ngờ-5

Lập tức khoảnh khắc nhận về gần 40 nghìn lượt cảm xúc. Ngoài nhận thấy anh chàng có kiểu tóc mới, không ít fans hy vọng Quang Hải nên tập trung cho sự nghiệp, tránh chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-thai-cua-quang-hai-giua-on-ao-lo-anh-cung-ban-gai-moi-n-211158.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao