Liên tiếp hành động tình quá tình, phải chăng Nhật Lê - Quang Hải đã nối lại tình xưa?

Hành động mới đây của Nhật Lê dành cho bạn trai cũ làm ai cũng bất ngờ.

Có lẽ trong "vũ trụ" dàn trai xinh gái đẹp của làng bóng đá những ngày đầu năm, ngoài đám cưới khủng của Duy Mạnh - Quỳnh Anh thì 3 cái tên Quang Hải - Nhật Lê - Huyền My cũng nhận rất nhiều quan tâm.

Liên tiếp hành động tình quá tình, phải chăng Nhật Lê - Quang Hải đã nối lại tình xưa?-1

Trong khi Quang Hải bị lộ ảnh tình tứ cùng bạn gái tin đồn Huyền My thì Nhật Lê cũng bị soi đang hẹn hò với Harry Hưng sau khi chia tay Quang Hải. Hình ảnh được chụp lại đã nét căng như thế ấy vậy mà dịp Lễ tình nhân năm nay bộ 3 này liên tục than vãn cô đơn.

Liên tiếp hành động tình quá tình, phải chăng Nhật Lê - Quang Hải đã nối lại tình xưa?-2
Liên tiếp hành động tình quá tình, phải chăng Nhật Lê - Quang Hải đã nối lại tình xưa?-3

Đúng ngày Valentine, khi các cặp đôi đang hạnh phúc bên người mình yêu thì Nhật Lê lại có hành động cực tình dành cho Quang Hải. Cụ thể, ngay khi chân sút Hà thành đăng ảnh kèm lời chúc mọi người, gái xinh xứ Quảng cũng lập tức "thả tim" bài đăng.

Điều này đã bị fans nhìn ra. Nhiều người đồn đoán phải chăng đôi trẻ đã nối lại tình xưa trong khi số khác cho rằng chia tay xong họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Liên tiếp hành động tình quá tình, phải chăng Nhật Lê - Quang Hải đã nối lại tình xưa?-4Liên tiếp hành động tình quá tình, phải chăng Nhật Lê - Quang Hải đã nối lại tình xưa?-5

Ngoài ra, trong đêm Valentine, không như nhiều cặp đôi đang yêu khác, Nhật Lê lên mạng than thở cô đơn, không có socola để ăn.

Trong một diễn biến khác, Tết Nguyên đán vừa qua, Quang Hải cũng thu hút mọi sự quan tâm chỉ bằng một hành động tưởng chừng rất bình thường.

Cụ thể, khi Nhật Lê khoe ảnh xinh đẹp đón Tết cùng gia đình, Quang Hải bỗng dưng vào "thả tim". Nếu là bạn bè thông thường thì đó là chuyện "chẳng có gì" nhưng với cặp đôi đã chia tay được 6 tháng thì đó lại đặc biệt.

Liên tiếp hành động tình quá tình, phải chăng Nhật Lê - Quang Hải đã nối lại tình xưa?-6

Về phần Harry Hưng - "bạn trai tin đồn" mới của Nhật Lê, thời gian gần đây anh liên tục có những status tâm trạng làm nhiều người nghi ngờ mối tình chớm nở của đôi trẻ đang có vấn đề.

Liên tiếp hành động tình quá tình, phải chăng Nhật Lê - Quang Hải đã nối lại tình xưa?-7

"Những người được yêu luôn mỉm cười bảo rằng, tình yêu là hi sinh, lỡ có thất tình thì thôi, tìm người mới đâu phải việc khó khăn gì? Chỉ ai từng dốc lòng ra yêu mới hiểu, việc thấy đời mình trống hoác và trơ trọi đem lại cảm giác khổ sở thế nào.

Đáng tiếc, chúng ta lại luôn dễ dàng buông lời nhận xét về những chuyện mình chưa được tận mắt tỏ tường. Nên chúng ta luôn làm tổn thương nhau", trai đẹp gốc Bắc Ninh viết.

T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-co-hanh-dong-cuc-tinh-danh-cho-quang-hai-hau-chia-tay-n-211475.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất