Dân mạng 'quay xe' ủng hộ Hải Tú vì đoạn clip này cùng Sơn Tùng?

Hải Tú bỗng nhận được nhiều lời ủng hộ từ phía cư dân mạng hậu ồn ào "trà xanh"!

Thời gian qua, câu chuyện ồn ào về mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm có dấu hiệu rạn nứt nhận được nhiều sự quan tâm từ cõi mạng.

Đặc biệt hơn cả, nguyên nhân khiến cả hai "đường ai nấy đi" được cho là liên quan đến "người thứ ba". Không ai khác, Hải Tú chính là cái tên bị "réo gọi" nhiều nhất, netizen cho rằng cô nàng chính là nhân vật "trà xanh" đã làm rạn nứt tình cảm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Dân mạng quay xe ủng hộ Hải Tú vì đoạn clip này cùng Sơn Tùng?-1
Hải Tú và Sơn Tùng vướng phải nghi án "phim giả tình thật" hậu MV 

Mặc dù đã lui về "ở ẩn" hậu ồn ào nhưng Hải Tú chưa bao giờ là cái tên khiến dân mạng thôi bàn tán. Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng bất ngờ "quay xe" thôi không ném đá Hải Tú nữa mà ngược lại đa số cư dân mạng đều ủng hộ Hải Tú trở lại sau đoạn clip được lan truyền trên TikTok mới đây. 

Dân mạng quay xe ủng hộ Hải Tú vì đoạn clip này cùng Sơn Tùng?-2
Những khoảnh khắc của Hải Tú và Sơn Tùng 

Theo đó, đây là đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc của Hải Tú và Sơn Tùng trong sản phẩm Chúng Ta Của Hiện Tại, nhưng lại được lồng ghép phần nhạc của ca khúc Lạc - Rhymastic vô cùng phổ biến trên nền tảng TikTok hiện tại. 

Dân mạng quay xe ủng hộ Hải Tú vì đoạn clip này cùng Sơn Tùng?-3
Bỗng được cư dân mạng khen ngợi hết lời 

Tuy ồn ào của Hải Tú khiến dân mạng tranh cãi dữ dội nhưng cũng không thể phủ nhận rằng nhan sắc xinh đẹp của Hải Tú trong MV này dân mạng không thể rời mắt.

Chính vì nhan sắc có gì đó rất riêng của Hải Tú mà cư dân mạng từ việc phản đối Hải Tú xuất hiện bỗng dưng "quay xe" cực khét khi ủng hộ cô nàng tiếp tục quay trở lại showbiz và góp mặt trong những dự án tiếp theo của Sơn Tùng cũng như công ty M-TP Entertainment. 

Bên dưới bình luận, rất nhiều dân mạng đã để lại bình luận khẳng định việc không quan tâm đến chuyện cá nhân của Hải Tú, sẵn sàng ủng hộ nữ diễn viên mỗi khi cô nàng góp mặt trong bất kì sản phẩm âm nhạc nào. 

Dân mạng quay xe ủng hộ Hải Tú vì đoạn clip này cùng Sơn Tùng?-4Dân mạng quay xe ủng hộ Hải Tú vì đoạn clip này cùng Sơn Tùng?-5Dân mạng quay xe ủng hộ Hải Tú vì đoạn clip này cùng Sơn Tùng?-6

Loạt phản ứng "quay xe" của dân mạng dành cho Hải Tú. 

Dân mạng quay xe ủng hộ Hải Tú vì đoạn clip này cùng Sơn Tùng?-7Dân mạng quay xe ủng hộ Hải Tú vì đoạn clip này cùng Sơn Tùng?-8Dân mạng quay xe ủng hộ Hải Tú vì đoạn clip này cùng Sơn Tùng?-9Dân mạng quay xe ủng hộ Hải Tú vì đoạn clip này cùng Sơn Tùng?-10

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/dan-mang-quay-xe-ung-ho-hai-tu-sau-loat-lum-xum-voi-son-tung-202110222149404747.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất